Chap 1: Bắt đầu nhiệm vụ mới nào

5.9K 126 43
                                    

Mọi chuyện bắt đầu từ 15 năm trước khi mà tôi đã chết ở tuổi 23 và linh hồn xinh đẹp này của tôi được một hệ thống giữ lại làm những nhiệm vụ kì lạ. Ví dụ như ngoài công lược mà còn đi thu thập "nòng nọc" của người ta. Nghĩ là thấy run người!

..........

Hệ thống: Chào túc chủ đại nhân, kì nghỉ lần này người thấy thoảng mái chứ?

Tôi: Ừmmmm, rất chi thoảng mái nga~

Hệ thống: Cố gắng làm nhiệm vụ thì sẽ được tua nghỉ dưỡng 7 ngày 7 đêm đó.

Tôi: Thật á!!?

Hệ thống: Ừ, làm xong nhiệm vụ ở thế giới này Kimetsu no Yaiba là người sẽ được đó.

Tôi: Cái nơi toàn quỷ hớ hênh tí là chầu trời đấy hả?

Hệ thống: Đâu đến nỗi vậy.

Tôi: Thế giới cấp mấy?

Hệ thống: Cấp SSS

Tôi: :)) _ Tôi đen mặt

Hệ thống: Thôi được rồi, nó có nguy hiểm. Cố lên, bổn hệ thống sẽ hỗ trợ cô.

Tôi: Được rồi, đi thôi. Bổn bảo bảo mà có mệnh hệ gì ta liền kiện ngươi lên Chủ hệ thống.

Hệ thống: Ơ kìa, làm ngươi ai làm thế :))

.... Bắt đầu di chuyển.....

---------

'Bộp' Từ không trung tôi tiếp đấp 'siêu an toàn' bằng mông xuống đất mẹ.

- Au ui, ngươi làm ăn cái kiểu gì thế hả hệ thống kia!?

- Chân thành xin lỗi túc chủ. _ Hệ thống hiện thành con gấu mà cúi đầu xin lỗi

- Hừ, tạm thời bỏ qua. Đây là đâu vậy?

- Đây là thế giới Kny năm 1985. Vào giai đoạn cốt truyện bắt đầu mở ra..... À đâu, sao lại thế nhở? Có trục trặc gì rồi. Đây là khoảng thời gian cốt truyện bắt đầu được 2 năm rồi.

- :)))?

- Đây là khoảng thời gian mà các nhân vật chính đang dưỡng thương ở phủ Tử Đăng để chuẩn bị cho trận chiến tại núi Natagumo.

- Hạ ngũ Rui?

- Ừm

- Xuất phát thôi.

- ??

- Đi đến núi Natagumo chứ đi đâu.

- Ơ nhưng..người không chờ các nhân vật chính?

- Chờ để họ giết mất mục tiêu nhiệm vụ à?

- Ơ sao người biết... chẳng lẽ, người lại đọc trộm danh sách nhiệm vụ rồi!!?

- Hihih, đúng vậy.

- ....._Hệ thống đen mặt.

Suốt quãng đường di chuyển đến núi thì ta giới thiệu sương sương thân phận cũng như ngoại hình nha.

Tóc bạch kim dưới đuôi hơi ánh tím được buộc gọn, mắt pha lê tím, bộ kimono trên người là kiểu váy ngắn đen cùng áo khoác hình bỉ ngạn đen ở dưới... chả biết tả sao (Nhìn ảnh trên là biết nha). Nhưng nói chung là kimono màu chủ đạo là đen nha. Còn tại sao tôi không có kiếm là vì mang kiếm theo để bị nghi ngờ à. Tôi đây đang đóng giả con người ngây thơ bị lạc đường đấy.

[Kny/Kimetsu no Yaiba] (H) Kẹo NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ