Chap 59: Ru ngủ

1K 62 29
                                    

Sau khi tạm biệt Hotaru - san thì tôi đã quay trở về cuộc sống thường ngày.

Ngày chơi đêm diệt quỷ. Ngày nào buồn chán thì tôi sẽ đi sân si nhiệm vụ của mọi người. Tôi xàm đấy chứ trụ cột ai cũng bận rộn hết á, Trụ Cột có rất nhiều việc: Bảo vệ khu vực riêng, thu thập thông tin quỷ, cải thiện võ công, kiếm tiền,... Ờmm.. công việc của tôi thì cũng nhiều nhiêu đó nhưng tôi vẫn còn thời gian đi chơi thì là do tôi lo liệu xong rồi đấy.

Hệ thống: Xàmmm, túc chủ đẩy mọi việc lên người tôi, bắt tôi làm việc còn gì. Nào thì kiếm tiền, nào thì phụ trách bảo vệ an ninh trật tự ở khu vực riêng, xong còn thu thập thông tin quỷ thì toàn ăn gian đi xem nội dung sách, cải thiện võ công thì lười, thỉnh thoảng mới đấu với các trụ cột một ván cho có, còn có ...v.v....

Tôi: Đừng tin những lời nó nói nhé mọi người. Mặt mình uy tín thế này cơ mà :>

Hệ thống: UY TÍN QUÁ C-- 

*Hệ thống đã bị ai đó bịt mồm.

.........

Tối hôm nay, như thói quen tôi đang đi đến phòng bếp của Trang viên Hồ Điệp ăn tối thì bắt gặp một bóng người.

- Tanjirou! Cậu đang làm gì đó?

- A! Ayame-san, mình đang...đang..._ Tanjirou hoảng hốt đảo mắt

- Ăn vụng đúng không? Mình cũng thế này._ Tôi cười tươi nhìn người trước mặt

Tanjirou mắt chữ A mồm chữ O nhìn cô.

- Hì hì, chôm nhanh lên không bị phát hiện giờ._ Tôi nói rồi nhanh tay chạy đến bàn chôm 2 cái bánh bao cùng 2 nắm cơm.

Tanjirou thấy thế cũng lè lẹ mà chôm.

- Ai đó?_ Aoi mặc bộ đồ ngủ tay cầm chảo đi đến

Tôi giật mình quay đầu lại nhìn thì liền bị Tanjirou kéo xuống dưới gầm bàn trốn.

- Tanjirou..._ Tôi nhỏ giọng

- Suỵt. Yên lặng nào. Bị bắt là toi đó._ Tanjirou che miệng cô lại rồi nói nhỏ

Tôi im lặng nhìn thanh niên phía trước rồi gật đầu lia lịa. Tôi lúc đầu cứ tưởng trong trường hợp này tôi mới là người kéo cậu ta đi trốn ai ngờ cậu ta lại kéo mình đi trốn cơ đấy.

Aoi cầm chảo đi đến ngó nghiêng rồi tiến gần đến chỗ bàn định ngó xuống.

Tôi và Tanjirou ôm nhau run cầm cầm, trong đầu thầm cầu nguyện không bị phát hiện chứ bị phát hiện là ăn nguyên chảo vào mặt nhé :')

'Cạch' Cánh cửa bên kia đột nhiên phát ra tiếng động.

- Ai đó!!?_ Aoi dừng hành động mà quay ra phía cửa hỏi

- Là em, Aoi-chan..Oáp~_ Sumi ôm gối từ đâu đi đến

- Là Sumi - chan sao?_ Aoi thở nhẹ hạ vũ khí xuống

- Vâng. Chị Aoi làm gì ở đây vậy?_ Sumi ngạc nhiên hỏi

- À không có gì..._ Aoi quay đầu đảo mắt nhìn xung quanh bếp một lần nữa.

- Đi thôi._ Sau khi xác định không có ai thì Aoi cùng Sumi rời đi.

Tôi và Tanjirou ở dưới gầm bàn thở phào.

[Kny/Kimetsu no Yaiba] (H) Kẹo NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ