Thôi giờ tôi không màng danh nghĩa hay đức hi sinh gì nữa. Tôi chạy đây.
Nói rồi tôi chạy đi mất hút.
Duoma cầm chiếc quạt che miệng cười nói.
- Em lại muốn chơi đuổi bắt sao? Ta chơi cùng em.
'Vù' 'Vù' Tiếng gió phả vào tai tôi khi chạy.
Tôi chạy nhanh về hướng Đông. Ơ mà dừng, đây là hướng Đông sẵn rồi mà. Nếu vậy thì chỉ cần cầm cự 1 tiếng nữa thôi.
Tôi thu kiếm vào mà chạy như bay trốn vào khu rừng rậm phía trước.
Douma ở phía sau đuổi theo.
Mẹ, may là hắn không dùng hết sức đấy không thì hắn đã đuổi kịp tôi lâu rồi. Thuốc tăng lực năng khiến cơ thể tôi nóng quá!
Hệ thống: Cảnh báo! Cảnh báo! Thân nhiệt của cơ thể túc chủ đã trên 54 độ. Cần tạm dùng sử dụng thuốc tăng lực. Cảnh báo! Cảnh báo! Xin hãy tạm dừng sử dụng thuốc. Ngài đã dùng nó quá 2 tiếng rồi.
Tôi: Điên à, dừng lại bây giờ là chết đấy.
Tôi đang chạy bỗng hụt chân rơi tõm vào hố đen sâu thẩm.
Hệ thống: CẢNH BÁO! CẢNH BÁO! PHÁT HIỆN LỖ HỎNG THỜI GIAN! Cần tránh xa nó! Cần t..rá.nh.....x....a.....n..ó. Một khi túc chủ rơi vào đó,...h...ệ.....thống s..ẽ.....m...ấ...t....liê..n....lạ...c với túc chủ......
Tôi: Ngươi nói cái gì thế!?? Đoạn cuối ta không nghe rõ? Lỗ hổng thời gian sao lại ở đây!!? Aaaaaaa
Hệ thống: 'Mất kết nối' chờ xử lý
....một nơi nào đó....
'Tõm' Cô oanh liệt rơi xuống nước.
Do lực tác động của lỗ hổng thời gian khiến cô bất tỉnh.
Hai anh em nọ đi vào rừng chơi đùa thì bỗng bắt gặp cô. Hai người họ đã cứu cô lên rồi mang cô về nhà chăm sóc.
- Cô gái ấy tỉnh chưa? Michikatsu - san?
- Chưa tỉnh. _ Michikatsu lạnh lùng nói
Cô đã được hai anh em Tsukiguni Michikatsu và Tsugikuni Yoriichi cứu, hai người họ chính là kiếm sĩ diệt quỷ huyền thoại thời Chiến quốc và trong tương lai Tsukiguni Michikatsu sẽ biến thành Thượng huyền Nhất Kokushibou.
---1 tuần sau---
Cô từ từ tỉnh lại sau 1 tuần hôn mê
- .....A ..đầu đau quá!!.._ Tôi hé mắt ngồi dậy thì đầu bỗng đau rứt.
- Cô tỉnh rồi! _ Michikatsu nghe tiếng nói của cô liền chạy vào
- Xin hỏi anh là ai? Đây là đâu vậy? _ Tôi nhìn người con trai đẹp mã lạnh lùng trước mắt hỏi
- Đây là chùa Matano, tôi tên Tsukiguni Michikatsu và kia là em trai tôi Tsugikuni Yoriichi.
Michikatsu vừa dứt lời tôi liền bất tỉnh.
- Cô..cô không sao chứ!? _ Michikatsu lại đỡ cô
- Kh.ông không sao _ Tôi cười gượng nói
Chời ơi, xuyên phát về 485 năm trước rồi. Nhìn họ thế này chắc tầm mới 12,13 tuổi thôi.
Nhìn xung quanh tôi suy nghĩ, chùa Matano? Là ngôi chùa mà Yoriichi bị gửi lên năm 10 tuổi đó sao!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny/Kimetsu no Yaiba] (H) Kẹo Ngọt
RandomThể loại: np, tình cảm, hài hước (không biết có không), H, ngọt sủng, kết HE (hoặc OE) Dàn Harem: Viêm Trụ, Thủy Trụ, Trùng Trụ, Hà Trụ, Phong Trụ, Âm Trụ, Tanjirou và Muzan, Akaza, Domua, Rui (sẽ chết) Tuy là có quỷ nhưng mà cuối cùng cũng chết mà...