Kể từ khi Nezuko đi lại được dưới ánh sáng, lũ quỷ xuất hiện ít đi hơn hẳn. Tôi cùng dành khoảng thời gian đó mà ở bên mọi người cũng như dành thời gian dạy nói cho Nezuko.
- Ayame... A..ya..me... Đọc đi Nezuko!
- A..a...
- Ya...
- A..yaa
- Aya..
- Ya..Aya..
- Me.
- Me.
- Ayame.
- Ayame!
- Xuất sắc!!!!_ Tôi vui mừng vỗ tay
Rồi quay sang chỗ Zenitsu mà khịch mũi tự hào.
Zenitsu sau vụ Nezuko chào mình bằng cái tên của con lợn đáng chết kia thì đã nhạy cảm với mọi thứ nên đối với hành động của cô liền khiến cậu đen mặt.
Tôi nhìn mà cười thầm trong bụng. Hahah thanh niên không dạy nổi cho vợ nói tên của mình. Cười ẻ.
Cười người hôm trước hôm sau người cười.
Ngay hôm sau, Zenitsu mang theo Nezuko đến trước mặt tôi và tôi nghe thấy đã sốc đến há to mồm.
- Yêu Zenitsu. Nezuko y..êu Zenitsu!_ Nezuko cười tươi nói
Zenitsu ở bên thì sướng đến người nhũn luôn.
Tanjirou cũng sốc.
- Nezuko yêu ai nhất?_ Tôi hỏi
- Zen.. Ay.. Tanjirou!_ Nezuko trả lời
- Ồ._ Tôi suýt mừng hụt
Tanjirou nghe được thì hạnh phúc ôm Nezuko vào lòng.
Zenitsu thì mặt buồn bã.
Tôi vỗ vai.
- Dạy giỏi đấy.
- Cảm ơn.
.......
Giyuu thì sau khi được Tanjirou thông não đã đồng ý tham gia huấn luyện. Hôm đấy tôi còn lén đi ké thi đấu ăn mì Soba lạnh với họ cơ mà.
- Này Giyuu - san, sao lúc em đến mời anh đi huấn luyện sao anh lại từ chối? Mà giờ Tanjirou đến mời anh mới đồng ý?
- Em và Tanjirou không thể so sánh.
- Tại sao không?
- Vì nhiều lí do nhưng ví dụ một cái nhé.
- Ừm.
- Giữa ngáo đá và thông minh em thấy vế nào được hơn?
- Tất nhiên là vế sau, thông minh.
- Ừ. Vế đấy là của Tanjirou đấy.
- :)
Thế chẳng khác gì bảo vế kia là của mình.
- Đấy gọi là sự khác nhau.
'Cách' Tôi tức đến đôi đũa cầm trên tay bị bẻ đôi.
Giyuu nhận ra nguy hiểm liền bắt đầu im lặng. Tanjirou thì rẽ hướng sang chuyện khác.
Tất nhiên sau đó Giyuu bị tôi tẩn cho một trận rồi từ mặt mấy ngày luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny/Kimetsu no Yaiba] (H) Kẹo Ngọt
DiversosThể loại: np, tình cảm, hài hước (không biết có không), H, ngọt sủng, kết HE (hoặc OE) Dàn Harem: Viêm Trụ, Thủy Trụ, Trùng Trụ, Hà Trụ, Phong Trụ, Âm Trụ, Tanjirou và Muzan, Akaza, Domua, Rui (sẽ chết) Tuy là có quỷ nhưng mà cuối cùng cũng chết mà...