Phân thân bên kia của tôi đã đến được trận chiến của Tanjirou mà giúp sức.
Nhìn sơ qua thì dân làng đã được sơ tán gần hết rồi. Giờ chỉ còn chỗ của Tanjirou là đang nguy kịch thôi.
Phân thân của tôi lao đến hướng lên đầu của con quỷ dùng sấm - Sekido (Giận dữ) nhằm chém đầu ai ngờ một con quỷ có cánh từ đâu đã lao đến túm lấy chân tôi từ phía sau mà ngăn cản tôi chém tên kia.
- Haha đánh lén không tốt đâu._ Urogi (Vui vẻ) nói
Nói rồi cầm chân tôi mà ném lên trên không trung rồi dơ móng, muốn khi tôi rơi xuống sẽ bị móng vuốt của hắn xiên chết. Tôi nhìn vậy chỉ nhếch mép cười mà lao lên bầu trời rồi xoay một vòng trên đấy lấy lực mà cầm kiếm đâm thẳng xuống dưới.
Tanjirou đã nhìn thấy cô liền vui mừng nhưng lại rất lo lắng.
Lưỡi kiếm của tôi đâm xuyên qua cổ của con quỷ có cánh đấy rồi dùng lực mà đạp lên nó mà nhấc lưỡi kiếm lên trên chia đầu nó thành 2 phần.
Hai con quỷ ở dưới kia thấy Urogi bị thương liền phân tán lực chú ý lên người kiếm sĩ mới đến này.
- Ngươi là một Trụ Cột sao? _ Aizetsu ( Buồn bã) nói
Tôi không rảnh mà quan tâm đến hắn nên sau khi xử xong con quỷ có cánh kia liền đáp đất mà cản lại con quỷ cầm quạt mất nết. Nếu như mình lấy quạt nó đi cho Nezuko dùng thì vui. Không cần nghĩ nhiều tôi lao đến cướp đồ.
Karaku thấy cô lao đến liền tung quạt.
Tôi vội né luồng gió như muốn xé xác tôi ra kia.
Chết tiệt thật sự không thể lại gần được nó.
Tôi lùi lại gần Tanjirou thì thấy cậu ấy đã bị thương rất nặng.
- Chết tiệt! Là lỗi tại mình!_ Tôi tự trách nói
Tanjirou liền quay sang cô nói
- Mình không sao.
Nezuko cầm lấy thanh kiếm của Tanjirou, từng giọt máu của cô bé bám lên đấy rồi hóa lửa
- Bọn mà đang toan tính gì à? Đừng mong là sẽ hạ được bọn tao. Nếu mày không cảm thấy đau đớn hay ngứa ngáy nữa thì hãy ngoan ngoan để bọn tao xé xác. Nhất là ngươi, con ả tóc trắng chết tiệt!_ Urogi lành lại mà lớn tiếng nói
Tôi nhìn thanh kiếm rồi nhìn động tác của Tanjirou.
Thật giống người ấy...Yorrichi...
- Điệu múa hỏa thần: Nhật Vạn Chi Long Đầu Vũ.
Tanjirou chém một lúc liền ba người.
Thật kinh khủng. Sức mạnh khủng khiếp đấy. Tôi cầm chặt thanh kiếm rồi lao đến định kết liễu vài đứa giúp Tanjirou, gạt bỏ đi giọt nước mắt nhớ nhung người cũ.
Rồi quay sang thấy Genya đã chặt được con nữa.
Ayya còn một con nữa thôi.
Tôi đang định lao đến hướng Đông Bắc thì đột nhiên nhớ ra vụ cướp đồ.
Tôi liền đi đến cạnh cái tên cầm quạt đang sốc vì không gắn đầu lại được mà nhẹ nhàng chôm đi thứ bên cạnh hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny/Kimetsu no Yaiba] (H) Kẹo Ngọt
DiversosThể loại: np, tình cảm, hài hước (không biết có không), H, ngọt sủng, kết HE (hoặc OE) Dàn Harem: Viêm Trụ, Thủy Trụ, Trùng Trụ, Hà Trụ, Phong Trụ, Âm Trụ, Tanjirou và Muzan, Akaza, Domua, Rui (sẽ chết) Tuy là có quỷ nhưng mà cuối cùng cũng chết mà...