Tôi tức giận trước lời nói của hắn.
Má nó chứ, bà đây chưa chồng mà cứ bảo là phu nhân các thứ. Tức chết mất!
- "Người ấy" đã dặn ta phải giết "Thằng nhãi đeo bông tai", cùng với các "Trụ Cột". Giờ ta đã hiểu vì sao người lại có mong muốn như vậy. Không biết sao, nhưng mà cảm thấy sự tồn tại của ngươi. Khiến ta run lên giận dữ._ Enmu cười đến đáng sợ
- .........._ Tanjirou trừng mắt giận dữ kèm khó nhìn hắn
- Ngươi muốn ta giải thích chứ gì. Trong lúc các ngươi đang chìm trong giấc nồng. Ta đã "nhập thể" với đoàn tàu rồi!
- !!! _ Tanjirou bàng hoàng
- Toàn bộ con tàu này giờ đã trở thành máu, thịt và xương của ta. Ufufu, khuôn mặt của ngươi! Tốt, tốt ngươi hiểu rồi chứ gì? Đơn giản mà toàn bộ hai trăm hành khác trên tàu này đều là đồ ăn bổ sung của ta. Đồng thời là con tin của ta. Vậy ngươi có thể bảo vệ hết bọn chúng? Chỉ với một mình người?
'Xoẹt' Tôi cắt đứt đầu hắn lần nữa.
- Ta vô hình đến thế sao?
- Oh, Phu nhân, người theo phe thằng nhãi ranh này sao?
- :)) Chuyện đó không phải quá rõ ràng sao?
- "Người ấy" thật kì lạ, là quỷ sao lại đem lòng yêu kiếm sĩ diệt quỷ chứ. Thật vớ vẩn.
- Ồ hô, ta cũng thấy vậy.
- Vậy tạm biệt phu nhân nhé. Tí chúng ta gặp lại. "Ha~ Sắp được ngài ấy ban thêm máu rồi và ta sẽ thách đấu với lũ Thượng Huyền đấy để cướp vị trí của họ."
- Đã bảo dell phải là Phu nhân rồi cơ mà. Chậc...
Tanjirou thì không được bình tĩnh như tôi.
- Rengoku - san, Zenitsu, Inosukeee! Bây giờ không phải lúc ngủ nữa rồi!! Làm ơn dậy đi!! Nezukoo!! Hãy bảo vệ những người đang ngủ!!
- Bình tĩnh nào. Mình sẽ--
- Mãnh trư tiến công!!!
- :)?? Inosuke?_ Cơ mặt tôi giật giật nhìn tên vừa cản lời nói của mình
- À há, các thuộc hạ theo ta!! UNGAA!! AAAHHH! Heo sát thủ! Đó là cách làm của đấng Inosukee!!
- Inosukeeee! Đoàn tàu này không còn an toàn nữa rồi! Toàn bộ con tàu đã trở thành một con qủy rồi! Cậu có nghe tớ không!! Cả đoàn tàu là một con quỷ!!
- Ta biết ngay mà....giống y như những gì ta đoán. Thế có nghĩa là ta đã đúng và ta là trùm ở đây!!
- Ừ cưng đúng rồi đó cưng. Hơi thở của Gió: Thức thứ hai: Trảo Khoa Hộ Phong _ Tôi chém tung cái nóc tàu ra mà chém sạch các cánh tay quỷ định bắt người để ăn.
Inosuke và Tanjirou đuổi theo đằng sau cùng góp sức giết quỷ.
'Xoẹt' 6 gian tàu đã được tôi cắt sạch sẽ.
Tôi đứng chống nạnh nhìn thằng quả của mình đắc ý nói
- Đây chính là sức mạnh Trụ Cột đó-...A!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny/Kimetsu no Yaiba] (H) Kẹo Ngọt
De TodoThể loại: np, tình cảm, hài hước (không biết có không), H, ngọt sủng, kết HE (hoặc OE) Dàn Harem: Viêm Trụ, Thủy Trụ, Trùng Trụ, Hà Trụ, Phong Trụ, Âm Trụ, Tanjirou và Muzan, Akaza, Domua, Rui (sẽ chết) Tuy là có quỷ nhưng mà cuối cùng cũng chết mà...