Giới thiệu

8.3K 243 29
                                    

Xin chào mọi người, lại là Tồ đây😆😆😆
Lần này minh xin được mang đến mọi người một bộ truyện rấtttttttttt là hay luôn trời đất ơi!

Tên truyện: Khi quả táo chín

Tác giả: Tần Tam Kiến

Số chương: 41 chương + 1 ngoại truyện.

Người dịch: Tồ Đảm Đang

Tags: Hiện đại, chữa lành, cứu rỗi, chua chua ngọt ngọt, niên hạ, HE.

Giới thiệu:

Lâm Tự từng xem một bộ phim truyền hình, tên là Horace and Pete, anh rất thích, ấn tượng rất sâu sắc, nhất là một câu nói trong bộ phim ấy: Khi một người đang giãy giụa, tức là anh ta rất mạnh mẽ, bởi vì kẻ yếu sẽ không giãy giụa, mà họ sẽ trực tiếp chết đi.

Anh chính là kẻ yếu nên chết đi từ sớm ấy. Có điều, một kẻ yếu như anh gần đây cũng bắt đầu bị cuốn vào trong một "chiến dịch", nó làm anh thấy buồn bực, tức giận, nổi trận lôi đình, giống như một xác chết ngàn năm bỗng dưng biến thành cương thi vùng dậy, vốn dĩ tưởng rằng dáng vẻ hung tàn ngang ngược ấy sẽ làm kinh sợ người cố xâm nhập vào trong cuộc sống cô độc của anh, mới phát hiện rằng, những người đó không hề sợ anh, thậm chí còn đứng trên bức tường cười to.

Lâm Tự nói: "Đợi đó, tao làm thịt từng đứa một đám ranh con tụi bây!"

Lâm Tự chuyển đến vùng quê đã ba năm rồi, anh đã đợi ba năm rồi. Ba năm trước, cả nhà đều mất vì tai nạn ngoài ý muốn - một tai nạn ngoài ý muốn xuất phát từ anh.

Nhưng kẻ đầu têu là anh đây lại cứ vẫn sống tạm sống bợ tiếp.

Lúc đó Lâm Tự Nghĩ: Con cũng chết đây.

Nhưng lúc anh thật sự chuẩn bị sự đoạn tuyệt chính mình, bỗng nhiên phát hiện, mình bước tiếp một bước xuống âm gian lại chẳng mặt mũi nào đối diện với người thân, lùi một bước sống tiếp thì lại không có gan đối diện với nhân gian. Sống không được, chết cũng không xong.

Lâm Tự suy nghĩ rất lâu, quyết định trở thành một người sống đã chết.

----

Truyện ngọt sủng, nhưng nó lạ lắm. 🥲

❌ Không đồng ý reup, chuyển ver❌ Đừng hỏi tui bản convert, chờ bản dịch của tui là một hành động ủng hộ thiết thực nhất❌ Đừng gây gỗ trong nhà tui, có việc gì xin hãy giải quyết riêng với nhau, nếu có tình trạng cãi nhau diễn ra tui sẽ xóa comment mà không báo trước.❌ Trên poster truyện đều có gắn tag 18+ đầy đủ, lưu ý kỹ trước khi quyết định đọc truyện.

[FULL] Khi quả táo chín - Tần Tam Kiến (Dịch bởi Tồ Đảm Đang )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ