Chương 1: Song sinh

1.4K 84 0
                                    

{...}Hanna và Harry phải chen chúc trong căn gác chật chội, Harry nhẫn nhịn nhưng Hanna thì không, nó nói thẳng: 

"Dì, bọn con cần 1 căn phòng, giờ bọn con đã lớn như này rồi không còn en được vào cái căn gác bé tí đấy nữa đâu, dù gì cũng thừa 1 phòng mà." 

Dudley phản đối gay gắt, dì Petunia nhăn nhó: 

"Bọn bây đã ăn nhờ ở đậu rồi thì đừng đòi hỏi." 

"Bọn con không có đòi hỏi đây là nhu cầu bình thường mà." Hanna gằn từng chữ nói với người dì yêu quý. 

"Mày đừng có thái độ với Petunia như thế, 2 tụi bây mau mau ra làm bữa sáng nhanh để còn đi sở thú." Dượng Vernon mắng cô. 

Hanna đang định cãi tiếp thì Harry thì thầm ngăn lại, cô đành ngậm ngùi đi làm bữa sáng. 

/Đến sở thú sau khi 'được' dượng Vernon 'dặn dò' các thứ/ Dudley nài nỉ cha nó làm cho con rắn nhúc nhích nhưng sao mà được, rồi nó chán nản bỏ đi. Harry và Hanna đi tới chăm chú nhìn con trăn, rồi cô nói với cậu: 

"Chị có hứng thú với mấy loài bò sát như này Harry ạ" 

"Chà, xin chào cô bé..." con trăn ngẩng đầu nhìn 2 bọn nó. 

Chúng nó kinh ngạc nhìn nhau. Rồi "Uỳnh" Harry ngã lăn ra sàn, Dudley đẩy ngã cậu phấn khích nhìn con rắn. Hanna hoảng hốt chạy lại đỡ em trai dậy đồng thời 2 đứa nhìn Dudley vẻ căm tức "Mày muốn tao cho mày 1 trận đòn không thằng béo kia?!"

Hanna tiến lại gần cậu con trai quý tử định vật cậu ta ra thì "ầm" Dudley ngã vào bên trong lồng kính còn con rắn trườn ra ngoài nhưng không quên cảm ơn 2 đứa nó. Dudley thở phào nhìn con rắn đi khỏi rồi đứng dậy định ra ngoài nhưng tấm chắn lại hiện về rồi. 2 đứa đang đứng cười nắc nẻ thì phát hiện dượng Vernon đang nhìn mình và gầm lên inh ỏi. Hanna cũng gầm lên: 

"ĐÃ BẢO LÀ 2 BỌN TÔI KHÔNG LÀM GÌ RỒI MÀ" Nhưng 2 đứa vẫn bị nhốt trong căn gác đó. 

"Em có đói không Harry, chị chôm được túi bánh của Dudley này." 

"Ừ, bọn mình ăn thôi." 

"Thần kì ghê nhỉ, chuyện hôm nay ý..." 

"Đúng vậy, ta nói chuyện với con rắn, thả nó ra,..." 2 chúng nó tán phét 1 hồi rồi đi ngủ. 

Án phạt kết thúc, năm học kết thúc, nhưng Harry vẫn không thoát khỏi sự phiền phức mà băng Dudley gây ra.

Thực ra đây cũng không phải vấn đề quá lớn vì chị nó đủ sức để nghĩ ra cái kế nào đó để chuồn hoặc trả thù cả băng Dudley, Harry cũng không hiểu sao chị mình lại có thể thông minh hay nói đúng hơn là ranh ma đến vậy.

1 buổi sáng buồn tẻ, Dudley có đồng phục mới và Harry, Hanna cũng vậy. Nói như vậy thực chất là đồng phục cũ của Dudley mà thôi. Nhưng may mà 1 bức thư đã cứu 2 chị em nhà nó khỏi phải mặc bộ đồng phục ngớ ngẩn và học ngôi trường ngu ngốc gì đó do dì dượng chọn...

_Hanna cũng có sẹo tia chớp nhưng có lẽ nó mờ hơn.._

Harry Potter có cô chị song sinh SlytherinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ