Chương 11: 1 Halloween 'đau đầu' [1]

475 47 0
                                    

Hôm nay là Halloween rồi!!! Nhà trường tổ chức buổi tiệc vào buổi tối. Hanna ngồi nhìn cô bạn Pansy lấy mấy con nhện sống đầy màu sắc treo lên cạnh giường.

"Yeee, buổi tối có tiệc rồi. Mà sao trông mày chả háo hức chuẩn bị gì thế???"

"Bạn Pansy trẻ con quá àhhh!"

"Thôi đi." Pansy nhăn nhó.

"À, tao có phép này mới học được mà chưa thực hành nè, hay lắm."

"Gì, đâu?"

2 đứa chúi mũi vào quyển sách bùa chú mà Hanna mượn từ thư viện: 

Multicorfors - Mô tả: Thay đổi màu sắc quần áo người ếm...

... Crinus Muto - Mô tả: Bùa này giúp người sử dụng đổi màu hoặc kiểu tóc. Áp dụng với mọi loại tóc (ví dụ như lông mày, râu,...)...

"Hay lắm! Thử nào!" Pansy nhìn Hanna.

Cô nở 1 nụ cười nham hiểm:

"Vậy thì tao ếm vào mày nhá!"

"..."

"Ểeeeee, đừng chạy. Mày thừa biết tao giỏi bùa chú đến mức nào mà. Ta sẽ không ếm lên mày đâu mà ta sẽ thử ếm lên thứ khác trước." Hanna nháy mắt.

"Được, đi tìm đối tượng nào!" 2 đứa kéo nhau ra sân trường đi dạo thì...

"Potterrrr, gặp lại rồi, chào em!!!" Mark đứng vẫy vẫy tay với Hanna

"Chào anh Smith." Cô gật đầu.

"Đi chơi Halloween với anh không?" Anh ta rủ rê cô.

"Tôi bận rồi." Hanna thẳng thừng từ chối, dù gì tin đồn hắn trăng hoa rồi lăng nhăng có đầy.

"Đi đi, lần trước em làm anh hơi tổn thương đấy, phải đền bù chứ!" Hắn vẫn không từ bỏ.

"Đền đền cho anh cái quần!!!" Cô nổi cáu.

"Đi nào." Hắn mặt dày định kéo tay cô đi nhưng con Han trên cổ bắt đầu tỉnh dậy và nhe răng trước mặt hắn nên hắn có dám...??!!

"Ê mày, đối tượng này được đấy." Pansy thì thầm với Hanna.

"Được." Hanna và Pansy nhìn nhau cười thầm.

"Này Potter..."

"Multicorfors!!!"

Bỗng quần áo của hắn chuyển thành màu hồng cánh sen trông đến buồn cười nhưng vẫn chưa hết đâu...

"Crinus Muto!!!"

Hết quần áo rồi đến tóc hắn bắt đầu đổi màu. Mark xí hổ chạy một mạch đi tìm người giúp đỡ, bỏ lại 2 đứa con gái đang cười ha hả ở phía sau.

"Thành công mĩ mãn." Pansy giơ ngón tay cái với Hanna

"Tao mà lị, à, mày muốn thử không?" 

"Không đâu." Pansy xua xua tay.

"Thôi vọt lẹ kẻo ông giám thị biết."

2 đứa về kí túc lấy sách vở rồi đi học môn Biến hình buổi chiều...

"Yeee, xong rồi, chuẩn bị xuống Đại sảnh dự tiệc nào!!!" Pansy khoác tay Hanna.

"Ừm...Âyy, mày xuống Đại sảnh trước đi, tao đi vệ sinh cái." Cô nhăn nhó ôm bụng chạy thẳng vào nhà vệ sinh gần nhất.

"Haizzzz....Đã ghê..."

"Hức....Hức...."

Hanna giật mình nghe thấy tiếng khóc thút thít. Cô nhẹ nhàng đẩy cửa buồng cuối, nơi phát ra tiếng khóc, và đó là Hermione!!!

"Ra là cậu, sao vậy?"

"A, Hanna, sao bồ lại ở đây, không đi tiệc à?"

.

.

.

Trong khi đó ở Đại sảnh:

"Quỷ...Quỷ khổng lồ...xổng hầm ngục...thiết tưởng ngài nên biết." Giáo sư Quirrell ngất ngay sau khi dứt lời.

"Các huynh trưởng, dẫn học sinh của nhà mình về phòng ngủ ngay lập tức." Thầy Dumbledore ra lệnh.

Bỗng mọi người nghe tiếng thét của Pansy:

"AAAA, Hanna vẫn còn ở ngoài, cậu ấy chưa vào Sảnh mà!"

"Không..." Draco nhăn nhó định chạy đi tìm nhưng bị thầy Snape kịp thời phát hiện và giữ lại...

"Em yên tâm, các giáo sư sẽ tìm bạn ấy. Giờ thì về phòng ngủ." Thầy Dumbledore lập tức trấn an.

Harry và Ron không kịp nghe mà chạy đi tìm con quỷ cũng như Hermione và Hanna.

...Chúng nó nhanh chóng nhốt con quỷ vào 1 nơi nào đó nhưng...

"Đó là nhà vệ sinh nữ đó!!!" 2 đứa đồng thanh rú vào mặt nhau.





Harry Potter có cô chị song sinh SlytherinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ