Giờ trưa đã đến rồi, Hanna cởi đồng phục trường ra, lấy đồ rồi nhanh chóng đi xuống điểm hẹn.
"Mày định đi đâu à?" Draco nhìn nó lao như tên xuống tầng.
"Ừa, có hẹn mà ngủ quên mất. Thôi, bye." Nói xong, không đợi có câu trả lời mà cô đã chạy mất.
"Hả? Với ai...A, này con kia, chậc!" Cậu tặc lưỡi nhìn cô bạn vội vã đi gặp ai đó mà trong lòng dấy lên 1 cảm giác lạ lùng đến khó tả...
"A, anh Fred, George em đây, hộc...hộc.."
"Đây rồi, bọn anh còn tưởng em bùng kèo cơ." Fred vỗ vỗ lưng nó.
"Giờ ta đi nào, Fred lấy bảo bối ra đi." George thì kéo tay 2 người đi.
Fred đưa tay vào bên trong áo chùng, lấy ra 1 miếng giấy da cũ xì và đọc thần chú:
"Tôi xin long trọng thề rằng tôi sắp bày trò quậy phá."
Hanna cười khúc khích khi nghe vậy.
"Đừng cười mà hãy xem sức mạnh của tấm bảo bối siêu nhân này đi." George chỉ vào miếng da đó.
Cô ngó vào thì: Chu choa mạ ơi! 1 tấm bản đồ, những cái tên lần lượt hiện ra. Thì ra nó lại đỉnh cao thế.
"Ghê vậy, đỉnh của chóp luôn!" Hanna không nhịn được mà dơ ngón tay cái cảm thán.
"Ý sời." 2 anh em song sinh vỗ ngực.
Cả 3 bắt đầu đi đến bức tượng mụ phù thủy gù 1 mắt theo hướng dẫn của tấm bản đồ. Bọn nó mò mẫm cả bức tượng và phát hiện đằng sau có 1 cánh cửa sập.
"Hay lắm!" Fred reo lên.
"Đi nào." George kéo tay Hanna tụt xuống cánh cửa.
"Yaaaaa!!!" 3 đứa trượt dài và rơi bịch xuống...
"Nặng quá..." Trời ơi, cô đang ngồi lên người Fred, cũng may có đống tuyết nên anh không bị sao chớ không thì..
"Ahihi, bộ nặng lắm hả?" Hanna cười trừ đứng dậy khỏi người anh.
"Đúng rồi đó!" Fred vừa nói vừa phủi tuyết trên người xuống.
"Đâu đến nỗi! Khoan...anh George đâu rồi?"
"Đâyy này!!!" Hanna ngó xuống, thì ra anh còn thảm hơn cả Fred. Anh trượt ra đầu tiên rồi bị cả 2 người họ vùi luôn vào đống tuyết.
"Há há há." Bọn nó còn đứng cười vô mặt George làm anh cay cú.
Hanna nhìn xung quanh thì phát hiện cái mà bọn nó mới trượt xuống là ống nước bị trường bỏ đi từ lâu. Sau đó cô nhờ sự giới thiệu của cặp song sinh mà lần lượt đi mua những gì cần thiết cho việc làm bánh.
"Ây zaa...Về chưa mấy đại ca."
"Vô đây đã." George chỉ vào tiệm giỡn Zonko.
"Em đợi ở đây nhé! Bọn anh mua xíu đồ rồi ra ngay à!"
"Cho em vào với."
Bên trong rất nhiều đồ giỡn. Fred với George mua khá nhiều nào bom phân nào mấy thứ kẹo linh tinh,... Hanna cũng tiện tay mua vài thứ đang được giảm giá. Đi vào sâu bên trong thấy 1 cánh cửa, cô mở nó ra thì thấy đây là đằng sau của tiệm, ta có thể thấy 1 quán rượi mà... nhìn kìa..
"Ối! Chết, bác Hagrid kìa má ơi!!!" Nó thấy rất rõ ràng bác đi vào quán rượi. Nó định đóng cửa lại và giục 2 anh đi về lẹ nhưng...
1 bóng đen lướt qua...
Vết sẹo lại nhói đau...
1 người mặc áo choàng đen dừng lại ở phía bên cửa quán rượi đang nhìn chằm chằm vào nó...
Nguy hiểm...
Cái bóng đen kì lạ đó bắt đầu từ từ tiến đến chỗ nó....
"AAAA.." Hanna vội đóng ầm cửa vào, mặt tái mét đi gọi Fred và George về.
"Mau về thôi! Ở quán rượi kế bên, em thấy bác Hagrid đang ở đó. Mau lên!"
Cả 3 bắt đầu chạy thật nhanh đến chỗ cái ống nước...
Fred và George đã nhận ra sự hoảng hốt của con bé. Nhưng họ cũng chỉ nghĩ đó là sự sợ hãi đơn thuần là bị đuổi học hay bị phát hiện gì đó...
.
.
.
Harry bỗng thấy vết sẹo nhói đau không rõ lí do... "Auuu"
.
.
.
Về đến trường, Hanna cảm thấy nhẹ nhõm hơn được phần nào. Cô cảm ơn 2 người và hứa sẽ đãi họ 1 chầu bia bơ vào lúc nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter có cô chị song sinh Slytherin
De TodoHanna Potter là chị gái song sinh của Harry Potter, cô có bộ não của Hermione? Sự can đảm, tài giỏi của em trai mình, đặc biệt lại rất 'xảo quyệt' và sự lựa chọn của cô là.... /Truyện lệch với nguyên tác/ Couple 9: ???-??? /Bật mí sau/