"Ra là vậy... Ron đã nói bồ như thế à?"
"Ừm...Có lẽ tui khó ưa lắm nhỉ?"
"Chà...Biết nói sao nhỉ, bồ không khó ưa đâu, Ron nói thế chỉ vì nó không hiểu cái ...Ưhmmm chắc là không hiểu cái ....A, sự quan tâm bồ dành cho nó. Hoặc có thể nó xấu hổ vì nó không thực hiện được cái phép đó nên lỡ lời..."
"Ưm"
"Nói chung là bồ không phải là 1 cơn ác mộng cũng không khó ưa gì cả, được chứ?"
"Đúng vậy!!!"
"Giờ thì hong khô nước mắt và đi dự tiệc nào." Hanna kéo tay Hermione ra ngoài... bỗng 'ẦM'
"Cái quái gì thế???? NÉ RA HERMIONE!!!!" Hanna nhăn nhó nhìn 'quái vật xấu xí cao tầm 4m' tay cầm khúc cây to đùng đập phá các bồn vệ sinh.
"A, đây là quỷ khổng lồ đó!" Cô bé tóc xù hấp tấp né ra rồi thét lên.
"Má!!! Đen thế!"
"Duro!!!" Hanna đọc to câu thần chú hóa đá mới đọc được nhưng chỉ làm hóa đã được 1 ngón chân của nó sất.
Con quỷ gào thét điên cuồng đập phá.
"HANNA, HERMIONE!!!!" Ron thét lên kinh hoàng khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt: Hermione ngồi co ro trong góc nhà vệ sinh còn Hanna đang đứng trước mặt con quỷ múa may quay cuồng đọc phép nhưng có lẽ do hơi cuống nên bị trật lất.
"Ron, Harry hở?" Hanna quay ra.
"KÌA, cúi xuống!!!"
"ỐI!!!" Hanna nằm bẹp ra sàn vì trúng 1 cước từ con quỷ. Dù vẫn kịp ngồi thụp xuống, con quỷ vẫn kịp đập vô mép đầu nó cái đau điếng.
Ron vội vàng lôi nó ra còn Harry làm 1 hành động dũng cảm nhưng hết sực ngu ngốc: Harry leo lên lưng con quỷ và siết cổ nó??? Rồi thọc luôn cây đũa phép của mình vô mũi con quỷ.
"Trời ơi, em bị ngu à Harry! Cẩn thận!" Hanna nhăn nhó.
Ron rút cây đũa phép của mình ra:
"Wingardium Leviosa"
Khúc gỗ trong tay con quỷ bỗng bay lên rồi đáp thẳng xuống đầu nó. Con quỷ ngã xuống cái rầm làm cả căn phòng rung chuyển.
"Nó....chết chưa?" Hermione lên tiếng.
"Chưa đâu, xỉu thôi." Harry đáp rồi cúi xuống lấy lại chiếc đũa phép trong mũi con quỷ.
Hanna thở phào vỗ vai Ron:
"Cừ lắm!"
"Hehe, nhờ Hermione sửa đấy. Cảm ơn và xin lỗi bồ nhé!"
Hermione ngại ngùng gật đầu. Không khí căn phòng trở nên hường phấn...
"À, quên Hanna chị có sao không, lại chảy máu đầu!"
"Cũng đau đấy."
Cũng chính vào lúc này các giáo sư xông vào: con quỷ nằm 'chết', Hanna bị chảy máu đầu, bộ 3 kia thì nhếch nhác mặt trắng bệch. Hanna nhăn nhó khi nhìn thấy giáo sư Quirrell cũng vào... 1 cơn đau đầu bắt đầu đang giằng xé nó. Rồi...nó ngất đi. Thú thật nó không thích những tiết học của thầy Quirrell lắm, không phải vì bài giảng hay cái gì khác mà là vì đau đầu. Mỗi khi thầy quay lên bảng cơn đau lại ập đến... Như 1 điềm báo về 1 tai họa hay 1 nguy hiểm sắp đến gần...
{...} Bệnh thất
Hanna tỉnh dậy vào tầm nửa đêm. Bà Pomfrey cho nó 1 phần ăn và khi ăn xong nó có thể về kí túc do vết thương cũng không quá nặng. Đang ăn thì 'cạch' cánh cửa bệnh thất nhẹ nhàng mở ra. 1 bóng người từ từ tiến lại chỗ nó.
"A, Hanna...Tao....Ờ....Tao đã xin giáo sư Snape xuống đây rồi. Tuy muộn nhưng may ...ông ấy vẫn cho."
Thì ra là Draco, cậu cứ thấp thỏm ngóng ra ngóng vào đợi Hanna rồi lại nghe tin cô đang ở bệnh thất, lo sốt vó vội vàng đi thăm thì lại gặp thầy Snape cũng may cậu là 'học trò cưng' nên thầy cho phép.
Hanna cảm động ghê gớm nhưng quyết định trêu cậu 1 phen rồi ... tính gì thì tính:
"Ơ, cậu là ai thế? Giờ tôi đang ở đâu vậy?"
"Hả??!! Mày không nhớ tao là ai á???" Draco hoảng hốt, chẳng lẽ con này bị mất trí rồi à?
"Ừm, tôi chả quen cậu, tôi chưa bao giờ thấy cậu trong cuộc đời tôi! Tôi cũng chả coi cậu là gì sất!" Hanna bật chế độ độc mồm độc miệng.
"Ưm...Thật à??" Mắt cậu bỗng đỏ hoe nhìn Hanna làm cô hoảng hốt. Thằng này như vậy mà dễ khóc thế!!!
Rồi giọt nước mắt đầu tiên rơi xuống, Hanna đành cười trừ xuống nước:
"Ê ê ê, tao xin lỗi xin lỗi, làm gì mau nước mắt thế, lau đi. Mày là Draco, Draco Malfoy. Là bạn thân nhất của tao!"
"Thật không?" Draco quay đi.
"Thật!!! Mày mít ướt quá đấy." Cô trêu
"Đâu, bụi bay vào mắt tao." Draco bấy giờ mới nhận ra mình bị lố.
"Hahaha, bụi bay vào mắt cơ đấy!"
"Thôi đi."
"Mày đợi tí, tao sắp ăn xong rồi. Tao với mày về kí túc." Hanna quay lại nhét 1 mồm đầy thức ăn.
"Con gái con đứa thế." Draco nhăn nhó lấy tay chọt 2 bên má đầy cơm của cô...
Thế là từ đó mọi người trong trường lại thấy 2 đứa 1 trai 1 gái kè kè đi với nhau, Hanna đi cùng Draco, ngăn cậu làm mấy trò xấu tính...
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter có cô chị song sinh Slytherin
De TodoHanna Potter là chị gái song sinh của Harry Potter, cô có bộ não của Hermione? Sự can đảm, tài giỏi của em trai mình, đặc biệt lại rất 'xảo quyệt' và sự lựa chọn của cô là.... /Truyện lệch với nguyên tác/ Couple 9: ???-??? /Bật mí sau/