"Trận đấu đầu tiên đúng chứ?" Hanna ngồi nhìn Harry hồi hộp mà thấy hài hài.
"Đúng rồi...Đừng căng thẳng quá! Cố lên!" Harry cầm chổi đi qua đi lại.
"Thôi! Cố lên nhá, thua cũng được mà thắng cũng chả sao." Cô nhún vai.
"Quên mất mày là Slytherin, thua thì đừng cay cú quá đấy." Ron cười hà hà.
"Này, này, ai bảo Slytherin thua. Gryffindor sẽ thua thẳng cẳng." Draco từ đằng sau Hanna nhảy ra.
"Mày đến từ đâu? Ai cho mày ở đây?" Ron nhăn nhó.
"Liên quan đến mày???"
"Này thôi đi!!!" Hermione ré lên.
"Tôi đưa nó đến đấy, Draco - Ron, nghe này. Giờ 2 bây mà dám gây lộn nữa thì..!!!" Hanna chậm rãi nói và nhấn mạnh câu sau.
"Nhưng nếu nó cứ thích gây sự." Ron ấm ức chỉ vào Draco.
"Draco, mày chơi với tao thì làm ơn đừng có gây sự lung tung, nhất là Harry là em trai tao đó!"
"Biết rồi..."
{...}
"A A A A" Cây chổi giật lên rồi giật xuống làm Harry hơi hoảng sợ, nó xoay tròn xoay tròn và chỉ còn 1 cánh tay của Harry bám lại được.
Khán giả đứng dậy hồi hộp theo dõi. Cặp song sinh tóc đỏ dường như muốn kéo Harry về chổi của mình như bất thành. Mỗi lần họ đến gần là nó lại nhảy dựng lên cao hơn.
"Trời ơi là trời!" Hanna đưa con Han vào tay Draco rồi tức tốc phi như bay từ khán đài Slytherin xuống sân, vào phòng nghỉ nó lấy ra 1 cây chổi dự phòng trong kho và lên chổi...
"Mày làm cái gì thế??" Draco lôi nó lại khi biết nó có ý định bay vào sân cỏ.
"Bỏ ra nhanh!" Mặc kệ cậu, nó vẫn bay lên và..
Cả khán đài nhảy dựng lên khi thấy bóng dáng cô gái từ đâu nhanh như 1 cơn gió túm lấy Harry.
Hanna giờ đang trong tình trạng 1 tay giữ chặt Harry, 1 tay điều khiển chổi.
Cây chổi Nimbus 2000 vẫn chưa buông tha, nó cũng bay theo và tông vào đít cây chổi dự phòng cũ rích làm cả hai ngã 'rầm' ra nhưng may là Hanna đã hạ chổi xuống khoảng cách an toàn nên 2 đứa không sao...
"Protego!!!" Trong lúc nguy cấp Hanna đã kịp phóng ra bùa chắn khiến cây Nimbus đứng yên vài giây nhưng nó đã thông thạo đâu... Nhưng bỗng cây chổi dừng lại hẳn, nó rơi xuống như kiểu ai đó dừng việc ếm lại.
Hanna thở phào đưa mắt nhìn quanh thì thấy thầy Snape trên khán đài la 'oai oái' bên cạnh là giáo sư Quirrell chả hiểu sao ngã rồi vội vàng đứng dậy giúp thầy Snape giập lửa ở vạt áo. Nhìn kĩ hơn 1 chút là thấy Hermione đang hối hả chạy đi.
Trận đấu nghỉ 1 lúc do 'chút sự cố' rồi lại tiếp tục. Harry bắt được trái banh Snitch trong tình cảnh nó ói trái banh ra. Gryffindor thắng, Slytherin thua.
{...}
Cả hội ở nhà bác Hagrid làm tách trà nóng.
"Chính là lão Snape, lão đã ếm cây chổi. Tui và Hermione đã nhìn thấy, lão cứ nhìn chằm chằm vào cây chổi miệng thì lẩm nhẩm liên tục!" Ron giải thích.
"Đúng vậy." Hermione đồng tình.
"Hở???" Mặt Hanna nghệt ra.
Nhưng chưa kịp nói tiếp thì bác Hagrid gạt đi.
"Nhảm nhí! Việc gì mà thầy Snape phải làm vậy? Mà Hanna, nãy cháu phi lên như thế nguy hiểm quá đấy, sau đừng làm thế nữa!"
"Vâng, nhưng mà sao thầy Snape lại làm vậy được? Có thể là ông thầy Quirrell mà, lúc đó ổng cũng ở cạnh thầy Snape!"
Cả 3 đứa Hermione, Ron và Harry nhìn nhau rồi quyết định nói ra những điều bọn nó 'khám phá' được...
"Hả!!?? Em biết mấy cái này sao không nói với chị nữa?" Hanna bực tức đấm vào lưng Harry.
"Ta đã nói là tụi bây nhầm rồi mà! Đây không phải việc của bây, nguy hiểm lắm! Đây là việc của cụ Dumbledore và cụ Nicolas Flamel."
Harry lập tức reo lên khi biết có người tên Nicolas Flamel liên quan.
Nghe vậy, bác Hagrid trông như nổi điên với chính mình còn Hanna ôm bụng cười ngạt nghẽo.
Khi ra khỏi nhà bác, Hanna nói với 3 đứa:
"Này, sau này bọn bây làm gì thì đứng có gạt tui ra ngoài nữa!"
"Rồi, rồi."
"Hứa ngay, sau này làm gì cũng phải có tao trong hội và không được giấu gì đâu đấy!"
"Hứa mà!" ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter có cô chị song sinh Slytherin
RandomHanna Potter là chị gái song sinh của Harry Potter, cô có bộ não của Hermione? Sự can đảm, tài giỏi của em trai mình, đặc biệt lại rất 'xảo quyệt' và sự lựa chọn của cô là.... /Truyện lệch với nguyên tác/ Couple 9: ???-??? /Bật mí sau/