Chương 7: Lễ phân loại [2]

893 63 0
                                    

"Tiếp, Potter Hanna."

Hanna thong thả bước lên đội chiếc mũ phân loại rồi ngồi xuống ghế khi tiếng xì xào nổi lên:

"Đây là sinh đôi của Harry Potter nè."

"Nhỏ ấy xinh nhỉ!"

"Chắc cũng vô Gryffindor thôi." 

...

Rồi cũng 1 giọng nói vang lên bên tai:

"Chà, xin chào Potter chị, ngươi có những điểm rất giống em ngươi đó, lòng can đảm, trí tuệ rồi năng khiếu, cứ như bản sao vậy, à có nhiều chút ranh mãnh ở đây. Nhưng có 1 điểm ngươi không giống em mình, đó chính là lòng thù hận Potter à. Ngươi đang đắm chìm trong sự thù hận..."

"Vậy ta sẽ được xếp vô nhà nào đây?" Hanna cắt ngang.

"Ái chà, đừng vội chứ Potter, ta cũng đang phân vân giữa Gryffindor và Slytherin đây, nhưng ta nghĩ mi vẫn hợp với Slytherin hơn. Vào đấy rồi mi sẽ trở nên vĩ đại,... giờ ngươi muốn vào đâu?"

"....Slytherin" Hanna nhíu mày dù rất muốn vào Gryffindor cùng em trai nhưng ... vĩ đại để trả thù.

"Em của ngươi chắc chắn sẽ rất rất thất vọng, nó đã mong ở cùng nhà với mi nhưng theo ý ngươi ...SLYTHERIN"

Nghe tiếng xướng to, Hanna lặng lẽ tháo chiếc mũ để xuống ghế. Cả đại sảnh im lặng trừ dãy nhà Slytherin đang vỗ tay nồng nhiệt, bác Hagrid không ra dấu khen ngợi mà chỉ nhăn nhó nhìn nó, cụ Dumbledore nheo mắt nhìn vẻ khó tả và, đó... 1 ông thầy tóc dài ngang vai với bộ áo chùng đen dài cùng khuôn mặt vô cảm cũng đang vỗ tay . Sau đó tiếng xì xào lại nổi lên:

"Nó về Slytherin!!"

"Không thể tin được!"

"Chị em nó sẽ là kẻ thù?!"

"Ối! Bây nhìn kìa! Trong mũ áo nó có 1 con rắn!"

"Thảo nào vào Slytherin là đúng, con rắn to lù lù kìa..."

Đúng lúc này bé Han chắc do đói quá mà chui ra đòi ăn. Hanna tiến lại ngồi cạnh Malfoy trong lúc giáo sư vẫn tiếp tục gọi tên phân loại, nó nhăn nhó nhìn Hanna:

"Con rắn sẽ cắn tao mất."

"Han không cắt người bừa bãi, tôi sẽ ... làm bạn với cậu, đừng chơi với lũ to xác não nhỏ kia nữa."

"...Mày là ai mà có quyền yêu cầu điều đó với tao."

"Tôi..à tao có quyền vì chính mày đã yêu cầu được làm bạn."

"Ờ, đúng, nhưng xem đã."

Sau đó cả 2 ngồi vào im lặng trong khi cả dãy bàn vẫn vỗ tay nhìn nó. Có 2 anh lớp trên còn giả đò bắt chước cặp anh em song sinh tóc đỏ: "Tụi mình có Hanna Potter rồi, có Hanna Potter rồi."

Lúc này giáo sư McGonagall cũng kết thúc buổi phân loại mà....'RẦM'

Harry bỗng đập bàn, đi đến chỗ chị nó đang ngồi với Malfoy kéo tay chị nó chạy ra bên ngoài sảnh đường trong ánh mắt của tất cả mọi người. Nó không thể chịu nổi khi nhìn chị nó ngồi ở dãy bàn của Slytherin cùng với Draco Malfoy.

"Em bị sao vậy Harry?"

"NGƯỜI CÓ VẤN ĐỀ LÀ CHỊ MỚI ĐÚNG!!! CÁI NÓN PHÂN LOẠI ĐÃ CHO EM CHỌN GIỮA 2 NHÀ VÀ EM ĐÃ CHỌN GRYFFINDOR. CHỊ CŨNG VẬY, CHỊ CŨNG ĐƯỢC CHỌN, ĐÚNG KHÔNG HẢ?"

"...Đúng"

"CHỊ CŨNG BIẾT ĐIỀU ĐÓ MÀ, HẮN HỌC Ở SLYTHERIN MÀ CHỊ VẪN CHỌN VÔ ĐÓ..." Harry đang định nói tiếp thì Hanna cắt lời.

"EM BIẾT GÌ KHÔNG? CHỊ PHẢI TRẢ THÙ CHO BỐ MẸ. HỌ ĐÃ BỊ VOLDEMORT GIẾT. HẮN CÓ SỨC MẠNH VÀ SỰ VĨ ĐẠI TỪ ĐÂU? TỪ SLYTHERIN. Chính tay chị sẽ GIẾT hắn, Harry à."

"Chị cũng có thể nhờ vào sức mạnh của Gryffindor mà, chị à?"

"Em có suy nghĩ là Gryffindor nhưng...chị khác, Slytherin sẽ là sức mạnh."

Nó bỏ mặc Harry đứng đó còn mình thì bước vào sảnh đường. Tất cả mọi người nhìn nó với con mắt khó tả? Harry đúng là thứ tùy tiện.

Chắc họ đã nghe hết cuộc nói chuyện kia, à không chỉ có Slytherin gần sảnh nghe thấy thôi chứ . Hanna nghĩ rồi đi thẳng lại chỗ Malfoy, tiếp tục ngồi đó với nó.

"Mày nói nghe dễ quá hen Potter."

"Hử?"

"Giết kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai ấy."

"Kệ tao, im đi nếu không tao sẽ cho Han cạp mày." Hanna liếc Malfoy rồi bỏ mũ áo để lộ ra Han đang nằm cuộn tròn trên cổ. 

"Á, bình tĩnh nhưng nghe cũng ngầu, nhưng cũng không nên đâu. Tao sẽ cho phép mày chơi với tao Potter."

"Được, chơi thì gọi tên, Hanna, Potter nghe không quen." Cô chả thèm liếc nó 1 cái mà chỉ nhìn về phía cửa xem khi nào em cô mới chịu vào.

"Ok, Ha..Hanna" Tai Malfoy hơi đỏ, nó nhanh chóng đưa tay che lại để khỏi ai nhìn thấy.

"Được rồi Draco." Hanna phì cười nhìn bộ dạng lắp bắp của thằng bạn mới.

Cuối cùng Harry cũng vào sảnh, Hanna thở phào May mà nó không giận quá hóa ngu mà bỏ đi. 

{...}

Rồi 2 đứa cũng chia ra về kí túc xá, nó chung phòng với Pansy Parkinson và 2 đứa nữa nhưng quên hỏi tên. Mấy đứa Slytherin này chung quy thì hơi xấu tính chút nhưng được cái tốt với những người cùng nhà...Ngủ thôi, mai sẽ bắt đầu buổi học đầu tiên.






_Hanna kết bạn với Draco vì nhận ra cậu xấu tính độc mồm độc miếng thế là do ảnh hưởng từ ba mẹ và cậu cũng không quá xấu mà cũng có điểm tốt, cô quyết định sẽ thay đổi tư tưởng của cậu. Đồng thời cũng được biết cha cậu là Tử thần Thực tử nên cô rất mong sẽ có được thông tin gì đó về Chúa tể Hắc ám_






Harry Potter có cô chị song sinh SlytherinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ