Chương 10: Chưa nghĩ ra tên phù hợp nữa...

554 47 2
                                    

Sau vụ việc ấy mà Hanna bị ông giám thị hành lên hành xuống. Nào đi quét dọn hành lang nào xếp hồ sơ nào lau mấy cái cúp trong phòng truyền thống... Trong lúc đó Harry có xuống chỗ nó đang làm việc và báo tin được nhận làm Tầm thủ, trông mặt thằng em hớn ha hớn hở làm cô cũng vui lây. Nhưng đang nói chuyện thì ông giám thị lại xuất hiện và đuổi Harry đi. 

Haizzz...Chán ghê á!

Đến tối muộn nó mới mò mẫm lên kí túc xá. Mệt rã rời mà lại đói nữa. Khi tiến đến thì, nhìn kìa, có ai đó đang đứng ngoài của phòng sinh hoạt chung. 

"Ai đó?" Hanna lên tiếng hỏi.

"Mày được về rồi à, Hanna." Thì ra là Draco, nó vẫn đứng đợi cô à.

"Chào trò Malfoy." Cô lạnh nhạt gật đầu nhưng thực chất trong lòng có chút vui.

"Àh, tao có mấy cái này...Chắc mày cũng đói rồi..." Cậu dúi vào tay cô cái bánh và hộp sữa rồi chạy biến đi.

"Ơ..." Hanna ngây người nhìn hộp sữa có dán 1 mẩu giấy có ghi: Xin lỗi nhưng tao vẫn muốn làm bạn với mày. Và cái bánh cũng có 1 mẩu giấy nữa: Vết thương còn đau không? Cô bất giác phì cười. 

{...}

Sáng hôm sau, Harry nhận được 1 cây chổi. Hanna cũng khá tò mò nên đi theo để xem. Đi đến cầu thang thì nó lại gặp cái chị hôm trước bị nó đánh bay. Chị tên là Verity, chị ta là người yêu cũ của Mark nhưng có vẻ vẫn lụy anh ta lắm.

"A, con nhãi gặp lại mày rồi!"

"Chào chị, nếu chị có nhu cầu bị đánh bay 1 lần nữa thì cứ tiếp tục."

"Mày...A, hôm đấy tao hơi...đau tay nên thua. Nếu mày nghĩ tao yếu hơn mày thì mày sai rồi."

"Vậy chị muốn đấu tay đôi lại không?"

"Hả...À, có, tối nay tại phòng truyền thống." Verity lộ vẻ bối rối nhưng nhanh chóng nhéch mép cười vẻ khiêu khích rồi bỏ đi.

Harry và Ron nãy giờ nghe hết lập tức xin xỏ:

"Chị/ Hanna cho em/ tui đi cùng với!"

"Không được lỡ may bị bắt."

"Đi màaaaaaaaaaaaaaaa"

"Haizzz...Nhưng phải cẩn thận đấy."

"Yeeee" 

"Được rồi, hẹn gặp lại." 

{...}

Tối rồi, đi thôi.

Hanna chuẩn bị đồ rồi lẻn ra ngoài nhưng...

Tất cả chỉ là cú lừa, phòng truyền thống trống không. 

Giờ đây cả đám phải chạy trốn khỏi ông giám thị và Bà Norris, đã vậy còn có tận 6 đứa, phát sinh thêm cả Neville và Hermione. Rồi lại lọt tỏm vào căn phòng có 1 con chó 3 đầu dữ tợn. Nhưng may mà Hermione nhanh trí đã giúp cả bọn ra ngoài. Cả đám mệt mỏi lết cái thân xác điêu tàn này về kí túc đi ngủ. 

Hôm sau Verity rất ngạc nhiên và tất nhiên rất rất thất vọng khi thấy Hanna vẫn còn ở trong trường. Harry và Ron có vẻ khá tò mò về con chó 3 đầu kia còn 2 đứa Neville, Hermione thì nhanh chóng bỏ con chó ra khỏi đầu

{...}

Harry có buổi tập Quidditch đầu tiên ...


__________________________________



Rất cảm ơn các bác vì đã đọc và bình chọn cho truyện của tôi nhé!!!

Mãi yêuuuu ///.///

///

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Harry Potter có cô chị song sinh SlytherinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ