{...} Hanna giờ đây đã không chơi với Draco nữa, cô khi thì chơi với tụi Harry khi thì tìm Pansy chơi. Bây giờ mọi người thấy Draco rất ít khi cười, cậu luôn tìm cách chế giễu hay trêu chọc người khác, họ không còn thấy Hanna đi theo và nhắc nhở thậm chí xách tai Draco đi nữa.
Vào khoảng 3h30', học sinh nhà Gryffindor và Slytherin vội vã xuống sân học tiết Bay đầu tiên. Chổi đã sẵn sàng, chúng trông hơi cũ kĩ và giáo viên môn Bay - bà Hooch đã đến. Bà có mái tóc xám ngắn và đôi mắt vàng rực như chim ưng.
Bà quát to:
"Nào, còn chờ gì nữa. Mỗi trò đứng kế bên 1 cái chổi. Tay ướm trên cán chổi và hô: LÊN."
"LÊN." Cả bọn gào to.
Cây chổi của Hanna và Harry lập tức nhảy tõm vào tay bọn nó. Trong lớp chỉ có vài đứa làm được như thế. Rồi bà Hooch chỉ cách cho chúng nó trèo lên cán chổi mà không bị tuột xuống...
"...Ba...Hai..."
"Oái!!!"
Cái cậu tên Neville vì sợ không theo kịp lớp mà hấp tấp đạp chân lấy đà phóng lên.
"Quay lại mau, trò kia!" Bà Hooch quát.
Nhưng nó vẫn phóng lên rồi... 'Rầm'. Neville tuột khỏi cán chổi.
Bà Hooch vội vã đưa nó lên bệnh thất và không quên dặn đặt chổi về vị trí cũ nếu không sẽ bị đuổi học.
"Thằng đần!" Draco nhạo báng.
"Thôi đi Malfoy."
Draco lập tức im lặng và người nói không ai khác ngoài Hanna, Draco rất mong được làm lành với cô nhưng cô cũng đâu là người dễ dãi. Bỗng...
"Ôi trời, cậu ấm nhà Malfoy mà lại đi nghe lời 1 cô gái ư!" 1 chàng trai phải nói là khá đẹp đi cùng vài người khác trong đó có 1 cô gái.
"Anh làm gì ở đây Smith." Draco lạnh mặt
"Trốn ra chơi cùng bây."
"Hắn ta tên là Mark Smith, ở nhà Hufflepuff, hắn học năm 2 thôi nhưng mới vào trường đã nổi tiếng rồi. Nghe nói nhà hắn giàu lắm. Hắn lọt top 10 chàng trai đẹp trai nhất trường do các nữ sinh tổ chức, số lượng người yêu cũ của hắn phải từ đây xếp hàng đến Pari còn chưa hết. Nói tóm lại hắn là 1 tên khốn nạn, thậm chí còn xấu tính hơn Malfoy nữa (do một số người nói). À, có tin đồn nhà hắn với nhà Malfoy có mâu thuẫn với nhau." Ron thì thầm với Harry.
"Tôi không ra đây để gặp cậu đâu Malfoy, mà là để gặp Hanna Potter."
"Xin chào, anh là..."
"Mark Smith, chào em, đúng như lời đồn, em xinh lắm."
"Cảm ơn anh."
"A, cái này..." Bỗng anh ta thấy quả cầu gợi nhớ của Neville lăn trên mặt đất.
"Quả cầu này là của bạn tôi." Harry lên tiếng và đưa tay có ý định lấy lại nhưng...
"Ấy, từ từ, Harry Potter nhỉ! Anh sẽ trả lại với điều kiện chị em sẽ hẹn hò với anh."
"Hả!!??!" Cả lớp ngạc nhiên.
"Này anh kia, mau trả lại quả cầu, tôi chưa bao giờ gặp ai mà như anh!" Hanna cau mày.
"Smith, anh đang đùa ai vậy?" Draco nhăn nhó.
"Nếu không thì lên đây mà lấy." Anh ta chộp cây chổi từ tay Hanna rồi phóng lên. Cô định lấy chổi của Draco để lên thì Harry đã phóng lên rồi. Bỗng anh ta ném quả cầu đi rồi nhẹ nhàng đáp xuống, trong khi đó Harry đã thành công bắt được quả cầu nhưng:
"HARRY POTTER" Tiếng quát của giáo sư McGonagall vang lên. Ánh mắt bà ánh lên những tia giận dữ rồi lôi Harry đi, bỏ ngoài tai những lời giải thích bọn nó.
Mark Smith đứng cười cười cùng đồng bọn. Bỗng Hanna lao đến chỉ thẳng vào mặt anh ta.
"ANH...ANH...NẾU HARRY CÓ BỊ SAO...ANH SẼ KHÔNG YÊN ĐÂU!!!"
"Này này..." Smith nhăn nhó
Có vài đứa lại lôi Hanna về nên cô đứng dậy bỏ đi, bỗng nghe tiếng gọi mình, cô quay đầu lại..
"Cẩn thận!!!"
1 hòn đá bay thẳng vào thái dương của cô, máu từ từ chảy ra. Toàn bộ học sinh xúm lại chỗ cô.
"Chết rồi, Hanna, mày bị chảy máu rồi." Draco sốt sắng hỏi hang.
"HA, sao mày dám hỗn láo anh Mark của tao. Tao đã làm 1 chút phép cho hòn đá hôn mày 1 cách ngọt ngào hơn đó, Potter à." Cô gái đi cùng Smith nhìn Hanna và chĩa đũa phép vào cô.
Hanna nheo mắt nhìn ả ta:
"Expelliarmus!!!" Cô tước đũa phép của ả.
"Oái...Sao có thể??? Nó mới năm Nhất mà???"
Chứ sao công sức học ngày học đêm của tôi đấy chị gái à.
"Chưa hết đâu bà chị à. Everte Statum!!!" [Bùa văng đó mọi người] Ả ngay lập tức bị văng ra xa khỏi vị trí đang đứng.
Chưa kịp vui mừng thì..
"TRÒ NÀO VỪA DÙNG PHÉP THUẬT!!!" Ông giám thị Filch cùng Bà Norris đi đến.
"Oáiiiii....." Và thế là Hanna bị xách cổ lên phòng giám thị.
"Hẹn gặp lại Potter, tôi chưa bỏ qua cho em đâu đấyyy!!!" Smith vẫy tay.
"Đừng có tiếp cận Hanna!!!" Draco lừ mắt nhìn anh ta.
"Ha, mày là cái thá gì của nó mà bày đặt." rồi anh ta bỏ đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter có cô chị song sinh Slytherin
RandomHanna Potter là chị gái song sinh của Harry Potter, cô có bộ não của Hermione? Sự can đảm, tài giỏi của em trai mình, đặc biệt lại rất 'xảo quyệt' và sự lựa chọn của cô là.... /Truyện lệch với nguyên tác/ Couple 9: ???-??? /Bật mí sau/