Sau tối hôm đó, cả 2 đứa Harry và Ron đều hoảng sợ đến mức không dám mò đến trước cái gương nữa. Harry đã rất cố gắng cưỡng lại sự tham muốn của bản thân để không đến gần chiếc gương đó.
Nó có thể gây nguy hiểm cho chị là suy nghĩ của thằng bé, cậu không thể để mất luôn chị được...
Nhưng liệu Hanna có nghĩ vậy không? Con bé thật sự tò mò, tò mò đến phát khùng lên được!! Cái 'xác' rơi từ trên xuống đó có thể liên quan đến cái chết của ba má nó??
.
.
"Harry, em có thể cho chị mượn áo choàng tàng hình không??"
"Chị mượn để làm gì?"
"Chị...chị...à chị muốn quan sát nó kĩ hơn, để xem nó có phải 'hàng xịn' không ý mà hahaha?"
"Hừm...nếu chị muốn vậy." Harry đưa ánh mắt dò xét nhìn chị mình nhưng rồi cậu cũng thở dài và đưa nó cho chị, mong việc nghiên cứu áo choàng có thể làm chị quên đi chuyện 'cái xác' rùng rợn đó..
.
.
"Hộc ...." Hanna giật mình nhìn cái xác rơi xuống.
1 người mà nó không thể rõ mặt, bằng cách nào cũng không thể nhìn được mặt chỉ biết là đã chết rồi nhưng... chỉ là....là... nó cảm thấy thỏa mãn với cái chết này??
Nó phát điên trước gương mất!!!
"Con lại trở lại à Hanna?"
Hanna giật mình, nó cảm giác tim mình sắp nổ tung vì hoảng sợ. Nó đứng bật dậy, nhìn ra đằng sau. Toang rồi giáo sư Dumbledore đang nhìn thẳng vào nó trong khi nó vẫn đang mặc áo choàng tàng hình???
"Thật là...!" Cụ mỉm cười rời chiếc bàn và tiến đến ngồi trước chiếc gương.
Nó và thầy ngồi nói chuyện 1 hồi...
"...Hãy chú ý 1 điều Hanna, con không nên để sự thù hận che lấp trái tim của mình và quan trọng nhất hãy luôn nhớ con còn những người luôn yêu thương con, những người có thể cho con những cảm giác an toàn nếu con chịu mở trái tim mình ra..."
Hanna ngẫm lại lời nói của thầy, nó trằn trọc lăn qua lăn lại cả đêm...
"Haizzz..."
"Con gấu trúc hiện thân kìa!" Harry cười hí hí nhìn nó.
"Trả này!" Hanna đưa cái áo choàng lại cho cậu.
"Uhm. Xong rồi hả!"
"A!! Hanna ra đây tụi anh bảo này!" Cặp song sinh tóc đỏ đứng đầu bên kia thư viện vẫy Hanna.
"Tới liền ah! Chị đi đây!"
"Sao thế ạ?"
"Bia bơ ý, mấy hôm nữa ta đi đi!"
"Ok luôn! Đúng lúc đang thèm hihi."
"Để bọn anh xem lịch rồi chốt nhé!"
"À hay ta đi vào buổi tối đi! Cho đỡ bị phát hiện!"
"Rồi để xem, thế nhá!" Fred giơ ngón cái tỏ vẻ đồng ý rồi chạy đi chơi với cậu bạn.
"Bye 2 anh!"
Tạm biệt xong Hanna lại vội chạy đến Đại sảnh nơi đón những học sinh nghỉ Giáng sinh về trưởng để đón Draco.
"AAA! Nhớ mày quá đii" Nó ôm chầm lấy cậu.
"Thật là...!" Draco đỏ ửng cả tai đẩy nhẹ nó ra và xòe tay
"Quà tao đâu?"
"À để trong phòng đi nào!" Hanna cười cười nắm tay cậu chạy đi.
Cái con này... thiệt là... sao cứ làm tao ... rối tung lên thế...
Draco nhìn Hanna... Rồi chợt nhận ra mình đang nhìn cô lại hấp tấp nhìn sang chỗ khác và má cũng tự nhiên mà đỏ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter có cô chị song sinh Slytherin
RandomHanna Potter là chị gái song sinh của Harry Potter, cô có bộ não của Hermione? Sự can đảm, tài giỏi của em trai mình, đặc biệt lại rất 'xảo quyệt' và sự lựa chọn của cô là.... /Truyện lệch với nguyên tác/ Couple 9: ???-??? /Bật mí sau/