_1 chiếc chap bị nhạt ghê gớm, chap để lót đường cho chap sau nha_
"Chị Hanna!!!"
"Sao thế Harry?"
"Tối qua... tối qua.."
"Bồ lại trốn học?" Ron hấp tấp chạy từ đâu tới vỗ vai Harry.
"Cái gì hả! Tôi đã nói trò bao lần rồi!!!" Tiếp đó là tiếng thét the thé của Hermione.
"Vậy sao Harry?" Hanna nghi hoặc liếc nhìn đứa em trai, đã bảo làm gì cũng phải báo cơ mà...hắn chưa chết đâu
"KHÔNG PHẢI ĐÂU!! Có chuyện này còn quan trọng hơn! Đến 1 căn phòng kín đi rồi tôi sẽ nói cho mấy bồ nghe...."
.
.
"Vậy là bọn mình đã đoán đúng, đó là hòn đá phép thuật.."
"Nhưng mà thầy Snape đã nhắm vào nó???"
"Thậm chí còn đe dọa cả thầy Quirrell.."
"Chắc đến thứ 3 là hòn đá tiêu rồi!"
"Haizzz...." Cả mấy đứa nhìn nhau thở dài thườn thượt.
Nhưng Hanna nghĩ chắc chắn có khúc mắc gì đó ở đây. Thầy Snape nhất định phải là vai phản diện bắt nạn thầy Quirrell à? Hay chính người bị hại mới là kẻ hại người? Nó giống như mấy bộ phim có tình tiết như đảo ngược ván cờ...
"Chị! Về thôi!"
"À, ờ đây!"
.
.
Sáng hôm sau, khung cảnh lại là thư viện. Nó ngồi đọc sách tiếp, phải không ngừng mạnh lên để trả thù chứ?
"Này Hanna mày không chán à?" Pansy nằm gục xuống bàn thở dài.
"Haha, bộ mày nghĩ nó chán trong khi nó là người dẫn 2 bọn mình xuống đây à?" Draco cười nhạt nhìn dáng vẻ cô bạn đang chăm chú đọc sách.
"Thế mày không chán à?" Pansy nhăn nhó.
"Tao á,.. không!" Draco nhếch mép cười.
"Trời, mày còn có thể ngồi ngắm Hanna cơ mà!" 1 đòn phản công siêu mạnh đến từ phía Pansy, sau đó là 1 nụ cười chiến thắng ngoắc rộng đến mang tai.
"Im ngay!!! Ơ hay, dhshygoafeivbdod." Thẹn quá hóa giận, Draco chẳng biết làm gì ngoài việc gân cổ lên hét.
"Suỵt!!" Mọi người trong thư viện quay lại nhắc nhở với vẻ mặt không mấy là thân thiện.
"Trời ạ, 2 đứa mày đúng là..." Hanna gập quyển sách kéo 2 đứa bạn ra ngoài cửa thư viện.
"Bọn mày đúng là ồn ào, sáng thì bảo 2 đứa đi chơi đi thì không nghe cơ..."
"Bọn tao chỉ muốn đi chơi với mày cơ!!!!!!!" Pansy nhăn nhó.
"Đúng rồi đi chơi đi lào!"
"Haizz.. đi nào!"
"Ơ chị Hanna?" Harry xuất hiện từ đâu chạy đến.
"À, giờ chị có việc tí. Có gì phát hiện được chúng ta sẽ nói sau!"
"Ok nha."
Trong khi 3 người kia ở trong thư viện gặp bác Hagrid,... thì 3 người Slytherin lại đi chơi đó đây.
Thật vô dụng! Hanna thở dài thườn thượt tự dung thấy mình chả làm gì được. Mồm thì nói trả thù nhưng... phải thực tế hơn. Với cái 'trình' hiện tại, việc trả thù là không thể. Chẳng nhẽ nên...
"Hanna! Làm gì mà đứng thần người ra đấy thế? Đến đây!"
"Uhm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter có cô chị song sinh Slytherin
AléatoireHanna Potter là chị gái song sinh của Harry Potter, cô có bộ não của Hermione? Sự can đảm, tài giỏi của em trai mình, đặc biệt lại rất 'xảo quyệt' và sự lựa chọn của cô là.... /Truyện lệch với nguyên tác/ Couple 9: ???-??? /Bật mí sau/