Chương 17: Ảo ảnh

306 40 0
                                    

Cảm giác khó chịu bao trùm chúng nó. Harry biết chị vừa suy nghĩ cái gì và Hanna cũng biết mình vừa nghĩ cái gì. 2 đứa quá hiểu nhau, hiểu đến mức tưởng chừng như có sợi dây buộc chặt giữa 2 người. 

"...Xin lỗi" Hanna đưa 2 tay ôm đầu.

"Chúng ta đi vào thôi..." Harry cười gượng, nụ cười ấy thật xấu xí, vô nghĩa.

{...}

"Chị, chị! Ba má, ba má đó!"

"Hở? Gì cơ?" Hanna buông cuối sách trên tay xuống, vẻ mặt khó hiểu nhìn em trai mình đang sung sướng đến lắp bắp nói không ra hơi, chân tay thì múa may chỉ chỏ lung tung.

"Em đã gặp họ, chiếc gương! Đúng rồi, là trong chiếc gương!" Nói xong, cậu kể hết sự việc hôm qua từ gặp thầy Snape đến căn phòng có chiếc gương.

"Tuyệt, tối ta đi!!!" Hanna reo to, nó háo hức lắm, ba má, họ sẽ như nào khi nhìn thấy nó... Tự nhiên nó thấy lo lắng quá, họ sẽ ra sao khi thấy đứa con Slytherin của họ đây?

Hanna cảm xúc lẫn lộn ngồi trước lò sưởi phòng sinh hoạt chung. Nó cứ ngồi ỳ ra đó, đến tối khuya mới đứng dậy ra khỏi phòng đến điểm đã hẹn trước với Harry.

"Này này?" Hanna thì thầm nhìn xung quay thì 1 bàn tay kéo nó ra đằng sau.

"Oái!!"

"Suỵt!!" Harry đưa tay bịt miệng chị gái còn Ron lấy áo choàng tàng hình chùm lên cả 3.

"Đi nào!" Ron giục.

3 đứa đi lòng vòng qua lại mãi trong cái thời tiết lạnh cóng người...

"Hay ta về đi, mình lạnh quá rồi!" Ron nhăn nhó.

"Tao biết nó gần đây mà!!" Harry gắt.

'Haizzz..." Hanna chỉ biết đi theo mà thở dài.

"A đây!!" Harry đẩy cánh cửa vào.

Trong căn phòng 1 chiếc gương to cao có khắc dòng chữ 'Tim trong muốn ước điều soi mà mặt gương soi không tôi.'

"Ba má!" Harry túm tay nó kéo lại gần chiếc gương.

"Ơ!!??" 

Đúng thật kìa, có 2 người đang mỉm cười nhìn nó... Và nó biết đây là ba má nó. 

"Đâu??" Ron nhăn nhó dính mắt vào chiếc gương và thứ cậu nhìn thấy không phải là ba má Harry và Hanna mà là những thứ khác, những điều nó luôn mong ước.

Harry và Hanna lặng lẽ ngồi xuống.

"Con...Ở nhà Slytherin." Cô nói với tông giọng như bị bóp nghẹn..

Ba nó mỉm cười nhìn nó..

Má nó thậm chí còn đưa tay ra vẻ muốn ôm nó vào lòng..

Họ không ghét bỏ nó...

Không hắt hủi nó...

Những giọt nước mắt lăn dài trên má Hanna...

"Không sao đâu. Mọi chuyện rồi sẽ... ổn mà!" Harry nhìn chị mình mà không khỏi đau lòng.

Ổn ư?? Ổn khi tên giết họ vẫn chưa chết ư? Đừng làm nó thấy buồn cười nữa! Hắn phải chết thì mọi chuyện mới ổn...

Suy nghĩ vừa xong thì bỗng..!!!!!!

"AAAA!!!" 1 bóng người lướt qua,.. không... không hẳn vậy.. mà là rơi từ trên xuống mới đúng. Hay đây là 1 cái xác???

Hanna ngất đi, nó chỉ kịp nhìn thấy gương mặt lo lắng của Harry và Ron đang lóng ngóng phủ chiếc áo choàng lên 3 đứa.



_ Đã có trailer của dự án đặc biệt Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts nha_



Harry Potter có cô chị song sinh SlytherinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ