"Dude, here!" Kaway ni Kole sa kaibigan.
Nag tungo naman si Ellieoth at Lara sa pwesto nila Kole.
Iba ang pag kakangisi ni Kole kay Ellieoth.
Naupo si Ellieoth libreng upuan ni hindi man lang niya pinag hila ng upuan si Lara. Paano kasi ang atensiyon nito ay na kay Angelecca at Ford.
Naka simangot na naupo si Lara sa tabi ni Ellieoth at kinuha ang menu sa ibabaw ng table.
"Sweetie!" Anong gusto mong kainin?" Malambing na tanong ni Lara kay Ellieoth.
"Ang menu!"
Inis na saad ni Ellieoth pero ang mata nito ay nakatuon kay Ford at Angelecca.
Hindi nakawala sa kanyang paningin ang pag halik ni Ford sa pisngi ni Angelecca. Labis nag ngingit-ngit ang kaniyang puso ngayon.
Napangisi sa kanyang isipan si Ford dahil alam niyang sa dereksiyon nila nakatingin si Ellieoth. Kaya nga ng maupo si Ellieoth sa upuan ay bigla niyang hinalikan si Angelecca sa pisngi nito. Gusto lang ni Ford asarin si Ellieoth alam niya ang mga nangyari kagabi alam niya rin na doon sa kwarto ni Ecca natulog si Ellieoth.
Nag pipigil naman ng tawa si Luke at Kole dahil sa sinabi ni Ellieoth.
"P*tang ina! kinakain narin pala ang menu ngayon!" Humagalpak ng tawa si Kole at sabay hampas ng table.
Ganoon din si Luke tawa ito ng tawa habang nag sasalita.
"Ano kaba pare, lahat ng iba't- ibang uri ng pagkain ay nasa menu na!"
Dagdag naman ni Luke at tumawa ng malakas . Hindi nila alintana ang ibang taong nasa loob ng Resto. Pinag titinginan sila ng mga ito .
Dahil sa inis ni Lara ay umalis ito at bumalik sa kanilang kuwarto. Naiwan naman si Ellieoth na nakasimangot habang inaalaska siya ng dalawang makulit niyang kaibigan.
"Dude, bakit ba gusot na gusot yang mukha mo? may problema kaba or hindi kalang naka isa kagabi kay Angelecca." Pangangantyaw ni Luke sa kaibigan.
"Ibang putahe ang kinain niyan kagabi." Usal ni Kole at ngumisi.
"What do you mean?" Takang tanong ni Luke.
"Para kasing gusto pang makihati sa pagkain ni Ford De Silva."
Dahil sa tinuran ni Kole ay natigil sa pag nguya ng pagkain si Styles at Ed ganoon din si Tyron.
Naka kunot ang noo ni Styles na tumitig kay Ellieoth.
Ang kaninang nanahimik na ibang kaibigan ni Ellieoth ay ngayon ay nakatitig kay Ellieoth.
"Don't tell me, na nang babae ka na-naman!" Seryusong wika ni Styles habang nakatitig kay Ellieoth.
Ang mga babae naman ay tahimik lang kumakain habang nakikinig.
" So, pakialam mo!"
Anas ni Ellieoth sa matalik nitong kaibigan.
"What the hell! Ellie hindi kaba nakukuntento kay Angelecca!"
Nag pipigil nang inis si Styles para sa kaibigan nito.
"She's not my wife! narardaman ko dito sa puso ko!" Matigas na usal ni Ellieoth.
"Gago! nasasabi mo lang yan dahil may bagong babae kang kinahuhumalingan ngayon! Tell me ang asawa ba ni Ford De Silva ang kinabaliwan mo ngayon?"
Hindi mapigilan ni Styles ang hindi mag taas ng kaniyang boses.
"No! huwag mo siya idadamay sa usapan natin wala siyang kinalaman dito!"
BINABASA MO ANG
My Possessive Husband' Season 2.( Completed )
RomanceBakit ganito sa tuwing nag mamahal tayo , may kalakip na sakit. Sa tuwing masaya tayo , may kalakip na kalungkutan . Hindi na ba ako pwedeng maging masaya, bakit ganito kalupit ang kapalaran ko pag dating sa pag-ibig lagi akong bigo. Bakit nagawa mo...