Habol ni Angelecca ang kanyang hininga. Nang mag hiwalay sila ni Ellieoth, para siyang mauubusan ng hangin sa baga . Pakiramdam niya ay para siyang nalunod dahil sa nakakalunod na halik ni Ellieoth.Pakiramdam niya nga ay kailangan niya ng mouth to mouth recitation. Pero hindi na pala kailangan , dahil hindi pa siya nalulunod ay na- mouth to mouth recitation na siya ni Ellieoth.
Muli sana siyang susungaban ng halik ni Ellieoth pero agad siyang nag salita.
"Teka lang, time out muna mahina ang kalaban." Kinakabahang sabi ni Angelecca.
She bit her lower lips , dahil sa kakaibang titig ni Ellieoth. Bakit ba ganito ang lalaking ito kung tumitig nakakatunaw.
Napa-atras si Angelcca kinakahabahan siya. Alam niya na kung bakit naririto ang lalaki may plano ito sa kanya. Hindi pa nga siya nakaka-move on sa namagitan sa kanila ni Ellieoth noong nakarang linggo, tapos ito mauulit na naman.
Matamang tinitigin ni Ellieoth ang babae sa mukha hindi niya mapigilan hindi mapa-ngiti. Namumula kasi ang mag kabilang pisngi ni Angelecca ang cute niyang tingnan.
"Bakit pakiramdam ko natatakot ka sa akin." Wika ni Ellieoth at deretsong tinitigan ang babae sa mga mata nito.
"Hindi naman sa ganon, kasi nahihiya lang ako." Saad ni Angelecca at sabay yumuko at nilaro- laro ang kanyang daliri.
"Then prove it kiss me!" Naka-ngising wika ni Ellieoth.
Nanatili naman naka yuko si Angelecca, hindi niya talaga kaya makipag titigan sa lalaki. Iba kasi ang paraan ng pag titig nito sa kanya pati tuloy kaluluwa niya ay nahihiya.
"Bakit hindi ka makatingin ng deretso sa akin? hindi naman kita kakainin."
Usal ni Ellieoth at sinirado ang pinto at ni-lock iyon.
Agad nabuhay ang kaba sa dibdib ni Angelecca dahil sa pag click ng lock ng pinto.
"Please sweetie look at me, i missed you so much!" Malamyos na boses ni Ellieoth at humakbang palapit kay Angelecca.
Dahan-dahan naman humakbang paatras si Angelecca hangang tumama ang kaniyang likod sa dinding ng kwarto. "Shit! dead end."
Marahas na bulong ni Angelecca at agad napatingin kay Ellieoth.
"Teka Elli--" Hindi na tapos ni Angelcca ang kanyang sasabihin dahil mabalis nahuli ni Ellieoth ang kanyang baywang at kinabig papalapit sa katawan ng lalaki at mariin siya nitong hinalikan.
Halos mapaungol siya dahil sa kakaibang ibayong init ng halik ni Ellieoth. May kung anong nabuhay sa katawan ni Angelecca na hindi niya maipaliwanag.
Bumitiw si Ellieoth sa pag halik sa labi ni Angelecca at tinitigan ang babae at masuyong hinaplos ang pisngi nito.
"I know , nararamdaman ko malakas ang kutob ko ikaw ito Angelecca." Bakas sa mukha ng babae ang pag ka lito dahil sa tinuran ni Ellieoth.
Lumandas ang isang kamay ni Ellieoth sa patungo sa laylayan ng dress ni Angelecca at unti-unti niya itong inangat. Hangang sa makarating ang kaniyang kamay sa patag na tiyan ni Angelecca.
Nanigas ang buong katawan ni Angelecca ng maramdaman niya ang ang daliri ni Ellieoth na pumasok sa garter ng kaniyang panty. Ilang beses napa lunok si Angelecca. Sa maaring pwedeng gawin ni Ellieoth baka kasi mahawakan ni Ellieoth ang ano niya roon.
Napaitlag siya ng bilang ipasok ni Ellieoth ang kamay nito sa loob ng kaniyang panty gusto sana niya ito pigilan pero nakapasok na.
Bahagyang napakunot ang noo ni Ellieoth na may kung ano siyang bagay na nakapa mula sa loob ng undies ni Anglecca.
BINABASA MO ANG
My Possessive Husband' Season 2.( Completed )
عاطفيةBakit ganito sa tuwing nag mamahal tayo , may kalakip na sakit. Sa tuwing masaya tayo , may kalakip na kalungkutan . Hindi na ba ako pwedeng maging masaya, bakit ganito kalupit ang kapalaran ko pag dating sa pag-ibig lagi akong bigo. Bakit nagawa mo...