Chapter 22

1.4K 40 2
                                    


Nang makablik sa loob is Ella at Angelecca ay tumuloy ang dalawa sa kitchen. Naisipan kasi ng dalawa mag luto ng pananghalian.

Pag pasok nila sa kitchen bumungad sa kanila ang mga trabahador na mga lalaki.

Napataas ng isang kilay si Ella dahil sa mga suot at porma ng mga lalaki.

Mga naka toples lang kasi ang mga ito tanging maong na pants ang pang ibaba ng mga ito.

"Ate, mga trabahador ba talaga ang mga yan, or mga model sa billboard. Ang gaganda ng mga katawan at ang ga-gwapo! ang ya-yummy, ilang inches kaya ang mga yan i'm sure mahaha--"

Hindi na ituloy ni Ella ang kaniyang sasabihin ng sikuhin siya ni Angelecca sa kaniyang tagiliran.

"Mag tigil ka nga Ella,kakaltukan talaga kita!" saway ni Angelecca sa naka-babatang kapatid.

Nang mapansin sila ng mga trabahador na mga lalaki, ay tumigil ang mga ito sa sa kanila-kanilang mga ginagawa.

Nag sisikuhan ang mga lalaki, habang nakatitig kay Angelecc at Ella.

"Pare, diba si Ella White Montenegro yan, yung model, actress and singer." Manghang saad ng isang lalaki.

"Yeah, grabe ang ganda niya sa personal." Nakatulalang sabi ng isang lalaki.

Ang ibang lalaki naman ay nag papa- cute kay Angelecca.

"Magandang tanghali sainyong lahat,"  naka-ngiting bati ni Angelecca sa mga lalaki.

"Magandang tangahali rin sainyo ma'am." Balik bati ng mga ito kay Angelecca.

Nag lakad patungo sa iceland counter si Angelecca at kumuha sa drawer ng dalawang kitchen knife.

Tumulong narin si Ella sa pag aasikaso binuksan nito ang refrigerator at nag labas ng isang buong manok. Kumuha muli siya sa loob ng freezer ng karneng baboy.

Buti nalang ay naka pamalengke kaninang umaga ang matandang care taker ng mansion.

Ang manok ay plano nilang adobohin samantalang ang karneng baboy ay sinigang.

Habang nag hihiwa ng sibuyas at bawang si Angelecca ay pinanonood siya ng mga kalalakihan.

Si Ella ang nag saing ng kanin at nag hiwa ng karneng baboy.

"Ako na mag hihiwa nito," ani ni Angelecca at kinuha ang buong manok.

Habang abala sa ginagawa si Ella ay nilapitan siya ng dalawang lalaki.

"Miss Ella, pwede bang mag pa- autograph?" Wika ng isang lalaki at sabay abot ng puting t-shirt nito at pentel-pen.

"Sure boys,"

Masiglang kinuha ni Ella ang puting t-shirt at pinirmahan niya iyon.

Yung isang lalaki naman ay sa puting sumbrero ito nag pa-autograph.

"Aray!" Daing ni Angelecca dahil nadaplisan ng kusilyo  ang balat ng daliri niya.

Medyo madugo ito dahil medyo malalim ang pag kaka-hiwa nito.

Agad dinaluhan ng isang lalaking trabahador si Angelecca, at maagap na hinawakan ang kamay ni Angelecca.

.
Sinuri niya ang sugat sa kamay ni Angelecca at biglang-

Sinipsip nito ang daliring may sugat.

Hindi agad nakapag react si Angelecca
dahil sa gulat at pag kabigla.

"Let go of my wife's hand bastard, or i'll ruin your face!"

Nakakakilabot na tinig ni Ellieoth ang nangibabaw sa loob ng kitchen.

My Possessive Husband' Season 2.( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon