"Maayos na ba kayo ni Finyx?" Tanong ni Angelecca kay Ella, pero ang mga mata nito ay nakatuon sa screen ng laptop.
Naririto ngayon si Ella sa opisina ni Angelecca. May bago kasing ilalabas na product ang kompaniya ni Angelecca at nag hahanap sila ng pwedeng kunin na model.
"Oo naman, subukan niya lang hindi ako pansinin at mag inarte siya. Sisiguraduhin ko na isang taon siyang walang romansa. Ewan ko nalang kung hindi mapanis ang semilya niya at mapudpod ang palad niya kaka-masturbate, para lang mapaligaya ang sarili niya." Walang pakundangan na wika ni Ella.
Halos mapaubo si Gray dahil sa narinig, nakalimutan yata ni Ella na may ibang tao silang kasama at lalaki pa.
Si Angelecca naman ay napamaang dahil sa mga pinag sasabi ni Ella. Wala talagang kontrol ang bibig ng babae, kung ano talaga ang gustong sabihihin nito ay lalabas talaga sa bibig nito.
"Wagas ka talaga mag salita Ella, walang pakundangan iyang bibig mo, lagyan mo naman ng filter yan." Ani ni Gray.
"Why? Totoo naman bakit kaba apektado abo? oo nga pala siguro ay panis narin iyang semilya mo dahil wala kang girlfriend." Mataray na wika ni Ella.
"Aba, huwag mong mamaliitin ang aking similya, wala man akong girlfriend pero may nabuo na ito." Mayabang na litaniya ni Gray.
"Really? Nasaan, o my gosh," napatakip ng bibig si Ella, kunwari ay nagulat ito." Don't tell me nag masturbate ka, at yung similya mo tumalsik patungo sa loob ng matris ng babae. Pwede na pala makabuo ng ganoon? Ibang klase ka abo, akala ko talaga bakla ka." Wika ni Ella at malakas na tumawa sabay hampas ng kamay niya sa wooden table.
Si Gray naman ay namumula ang buong mukha hanggang leeg, pati ang dalawang tainga niya rin ay namumula dahil sa embarrassment.
Napahilot na lamang ng sintido si Angelecca at iiling-iling ito, at muling tinuon ang atensiyon sa kaniyang ginagawa.
"Gosh, i cant imagine kung paano mo iyon ginagawa at ano kaya reaction ng mukha mo." Dagdag pa ni Ella, mukhang walang balak tantanan ni Ella si Gray.
Hindi na maipinta ang mukha ni Gray naka nguso na ito na parang bata. Kulang nalang ay umiyak ito at humingi ng tulong kay Angelecca na awatin ang baliw na kapatid.
"Isang beses si Finyx, nadatanan ko nag gaganon, the heck he is so hot habang ginagawa iyon." Patuloy ni Ella at sabay kagat ng pang ibaba niyang labi.
Napaikot ng mata si Angelecca at tumingin kay Ella.
"Oh, please Ella stop, nakakahiya kay Gray." Saway ni Angelecca kay Ella at sabay irap dito.
"Ate naman hindi nayan bata si Gray, hindi na siya inosente sa ganitong usapin alam niya na yan. Tsaka hindi mo ba siya narinig naka-buo na siya na hindi natin nalalaman." Sambit ni Ella at sabay flip ng iilang hibla ng buhok niyang nakaharang sa mukha niya.
Napalabi lang si Ecca dahil sa sagot ni Ella.
"Ikaw ate, nakita mo bang ginagawa iyon ni kuya Ellie? Narinig mo bang siyang umuungol habang ginagawa iyon, habang tinatawag ang pangalan mo." Nakangising saad ni Ella mukhang si Angelecca na naman ang natipuhan niyang alaskahin ngayon.
Nag init ang buong mukha ni Angelecca, kahit hindi siya tumingin sa salamin alam niyang namumula ang buong mukha niya ngayon.
Lalong nag init ang pisngi ni Angelecca ng maalala yung una niyang narinig si Ellieoth sa cr ng kwarto nito. Doon sa mansiyon ng mga magulang nito sa bicol.
Umuungol ito at rinig niya kung paano tawagin ng paulit-ulit ang kaniyang pangalan.
"Oy,, namumula si ate Ecca, siguro nakita mo siya ano?" Panunukso ni Ella sa kaniya.
BINABASA MO ANG
My Possessive Husband' Season 2.( Completed )
RomanceBakit ganito sa tuwing nag mamahal tayo , may kalakip na sakit. Sa tuwing masaya tayo , may kalakip na kalungkutan . Hindi na ba ako pwedeng maging masaya, bakit ganito kalupit ang kapalaran ko pag dating sa pag-ibig lagi akong bigo. Bakit nagawa mo...