Warning!!: truyện có yếu tố nam x nam và top nhỏ tuổi hơn bot, có thể không đọc nếu không hợp gu.
Name: Nam Chính Không Tha Kẻ Phản Diện Bất Đắc Dĩ này!
Thể loại: fanfiction, xuyên nhanh, hệ thống phản diện, nam x nam, 1x1, 1v1, niên hạ, ngụy huynh đệ, vườn trường, dị năng, viễn tưởng, top nhỏ tuổi hơn và là em trai bot.
Nhân vật chính: Xử Nữ, Thiên Yết.
Couple chính: Thiên Yết x Xử Nữ.
Tóm tắt: Xử Nữ vì 1 tai nạn trên xe mà chết, sau lại xuyên vào 1 quyển sách ngôn tình: "[12 Cung Hoàng Đạo] [Thiên Yết x Y/N] Tình Đầu" y vừa đọc xong hôm nọ.
Trùng hợp hết cả là tác giả lại để cung Xử Nữ làm người nữ phụ phản diện luôn bắt nạt em trai từ khi còn nhỏ để mua vui.
Kết quả khi y xuyên vào lại làm trật tự đảo lộn đôi phần, hóa truyện thành dị bản.
Một con mèo ú từ đâu hiện lên tự nhận mình là PVE hướng dẫn nam phản diện này hoàn thành nhiệm vụ.
Xử Nữ thực rất muốn bóp chết nó nhưng khi biết nếu hoàn thành tất cả nhiệm vụ sẽ được trở về nên đành ngậm ngùi nhịn lại.
Thôi thì cứ nghe lời nó hoàn thành hết nhiệm vụ, đưa đẩy được nam chính và nữ chính lại với nhau là ổn thôi.
Cuộc sống bị ràng buộc bởi cốt truyện từ đó bắt đầu.
_____________PVE: "con mèo hệ thống khốn kiếp."
Tính cách: phè phỡn, chẳng mấy nghiêm túc vào ngày bình thường nhưng rất nghiêm túc hướng dẫn nam phụ phản diện hoàn thành nhiệm vụ.
_________________Nam chính: Quốc Hoài Thiên Yết.
Nam chính bộ truyện: [12 Cung Hoàng Đạo] [Thiên Yết x Y/N] Tình Đầu.
Là con Quốc Hoài Gia Trung và 1 người mẹ thứ.
Mẹ mất từ khi còn nhỏ nên sống cùng cha, nhưng lại chẳng nhận được sự quan tâm từ ông.
Dị năng phát triển chậm lại điều khiển kém càng khiến bản thân bị người người coi thường.
Tính cách: Lúc nhỏ thường xuyên bị người chị nhục mạ nặng nề, đôi khi sẽ bị đánh nên tâm lý lúc nào cũng sợ hãi.
Tính cách: Khi lớn luôn có tính cách phản nghịch, chống đối gia đình, thích chiếm hữu của riêng từ khi gặp lại nữ chính.
Kỹ năng quan sát cực tốt.
Gặp nữ chính lúc học cấp 1, có tình cảm từ nhỏ đến cấp 2 thì nữ chính chuyển trường, vào đầu cấp 3 đã gặp lại.
Lúc nào cũng nghĩ về khoảng thời gian hạnh phúc cùng nữ chính.
Khi gặp lại nữ chính đã có tính cách thích chiếm hữu.
_________________________Nữ chính: Your name/ PVE gọi Từ Nghi.
Nữ chính bộ truyện: [12 Cung Hoàng Đạo] [Thiên Yết x Y/N] Tình Đầu.
Con của 1 người đồng nghiệp của Quốc Hoài Gia Trung.
Ma thuật cực giỏi, mang danh thiên thần.
Tính cách: Lúc nhỏ và khi đã lớn đều rất hòa đồng, được nhận xét tích cực là rất đáng yêu.
Từ nhỏ cũng rất thích nam chính.
_________________________Nữ phản diện: Quốc Nhu Xử Nữ.
Nữ phụ phản diện bộ truyện: [12 Cung Hoàng Đạo] [Thiên Yết x Y/N] Tình Đầu.
Chuyển thể.
Nam phụ phản diện bộ truyện: [12 Cung Hoàng Đạo] [Thiên Yết x Y/N] Tình Đầu.
Dị năng phát triển sớm, ma thuật cực mạnh và kỹ năng điều khiển ma thuật vô cùng giỏi.
Tính cách: kiêu ngạo, rất khó gần, hay bắt nạt em trai chỉ để mua vui.
Nhiệm vụ hằng ngày được giao nâng cao hơn là ngược đãi em trai nhưng không được để cha mẹ biết.
Là con của Quốc Hoài Gia Trung và người phu nhân Quốc gia hiện tại.
Thực ra không muốn làm việc này nhưng vì muốn trở lại cuộc sống bình thường nên bất đắc dĩ phải làm.
__________________Xử Nữ said: Ta nguyền rủa mi con mèo khốn kiếp kia! Trước khi thoát khỏi vòng xuyên này ta chắc chắn sẽ bóp chết mi để mi không lôi kéo người xấu số như ta vào truyện nữa!
_________Vì 1 chap truyện này bằng 2 chap của các bộ còn lại của ta nên thời gian đăng sẽ lâu hơn và không có lịch cố định nhá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zodiac] [Boy Love] Nam Chính Không Tha Cho Kẻ Phản Diện Bất Đắc Dĩ Này!
FantasyTên: Nam chính không tha cho kẻ phản diện bất đắc dĩ này! Tác giả: Vũ (Kuu) Thể loại: zodiac, fanfiction, xuyên nhanh, hệ thống phản diện, dị năng, nam x nam, 1x1, 1v1, niên hạ, ngụy huynh đệ, vườn trường, viễn tưởng. Nhân vật chính: Xử Nữ, Thiên Yế...