Xử Nữ bước chân vào viện ca kịch, thầm cảm thán nơi này quả là lộng lẫy, thực sự chỉ dành cho quý tộc.
Bước đi được mấy bước thì y để ý thấy xung quanh có một vài vị tiểu thư cứ nhìn về phía này suốt, vô thức mà đưa mắt quay sang Thiên Yết.
"Sao?" Cậu nhướng mày.
Y nhìn cậu từ trên xuống dưới sau đó lẩm bẩm. "Quả nhiên là hào quang nam chính."
"Hả?"
"Không, không có gì."
Xử Nữ bước nhanh đi, đến gần Mạc Gia Tôn thì nhỏ giọng. "Ta nên chia ra làm hai để điều tra. Cô gái Dục Ma này là một Dục Ma cao cấp nhưng ngươi hẳn sẽ đối phó được phải không?"
Mạc Gia Tôn không quay đầu. "Được."
Cả hai giao tiếp ngắn gọn xong thì cũng chia làm hai hướng, Thiên Yết và Sang Sang cũng hiểu mà tách ra.
"Trước tiên chúng ta sẽ vào chỗ ngồi và đợi màn trình diễn bên trong viện ca kịch bắt đầu." Y bước đến một chỗ khuất người, quay sang cậu. "Nhân lúc mọi người tập trung xem kịch, ta sẽ bắt đầu tìm kiếm anh trai của Sang Sang."
Thiên Yết bước đến gần, trầm ngâm. "Viện ca kịch Muse tuy lớn nhưng cũng chỉ có một đại sảnh, khu vực diễn ra các vở kịch và tầng trên để chứa khách xem. Có lẽ ở đây còn có tầng hầm."
Xử Nữ khoanh tay, suy nghĩ một lúc. "Chúng ta sẽ điều tra ở tầng trệt, Mạc Gia Tôn và Sang Sang sẽ tìm kiếm thêm ở tầng trên. Đợi đến lúc thích hợp hai ta cùng kiểm tra."
Y đảo mắt nhìn quanh. "Bây giờ không phải thời điểm phù hợp cho lắm."
Vì sao ư? Vì cái "hào quang nam chính" chói lóa mà cậu phát ra ấy! Xung quanh bao nhiêu tiểu thư quyền quý đều nhìn cậu không rời mắt kia kìa! Muốn làm gì cũng hơi khó đó!
"Mà này..." Xử Nữ áp sát, càng nhỏ giọng. "Con gái nhà người ta nhìn cậu như vậy là muốn làm quen đấy, chẳng lẽ cậu không nhận ra mình nổi bật lắm sao? Thậm chí còn chẳng đáp lại ánh mắt của người ta."
"Không có hứng thú."
"Không phải gu hả?"
"Tôi yêu anh mà."
"..."
... Sao y quên được nhỉ?
"Xin thứ lỗi một chút."
Cả hai cùng lúc quay sang khi nghe thấy một giọng nói ngọt ngào vang lên. Bước đến gần hai người là hai vị tiểu thư ăn mặc lộng lẫy, đeo mặt nạ tinh xảo, tay cầm quạt vải, yểu điệu thục nữ mà mỉm cười nhẹ nhàng.
Thiên Yết vừa định cất tiếng thì Xử Nữ đã chặn cậu lại rồi bước lên trước. "Có việc gì tôi có thể giúp vị tiểu thư xinh đẹp đây?"
Y cúi người, nho nhã chào người kia.
Vị tiểu thư có mái tóc nâu đỏ mỉm cười hứng thú. Cô gái xòe quạt, e thẹn cười. "Ta thấy hai vị thiếu gia đây có khí chất hơn người, còn vô cùng lịch thiệp, thực sự có chút ý muốn tìm hiểu. Xin hỏi có làm phiền ngài không?"
"..." Không hiểu sao Xử Nữ lại vô thức đổ mồ hôi lạnh.
Y không muốn dính vào mấy chuyện "tìm hiểu" đâu, nhưng con gái nhà người ta đã hạ mình, chủ động lên tiếng mời, biết từ chối thế nào đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zodiac] [Boy Love] Nam Chính Không Tha Cho Kẻ Phản Diện Bất Đắc Dĩ Này!
FantasiTên: Nam chính không tha cho kẻ phản diện bất đắc dĩ này! Tác giả: Vũ (Kuu) Thể loại: zodiac, fanfiction, xuyên nhanh, hệ thống phản diện, dị năng, nam x nam, 1x1, 1v1, niên hạ, ngụy huynh đệ, vườn trường, viễn tưởng. Nhân vật chính: Xử Nữ, Thiên Yế...