Chapter 18

86 17 0
                                    

"Khụ khụ..." Và... Xử Nữ đã thực sự bị cảm.

Thiên Yết đặt cốc sữa nóng lên tủ đầu giường của y rồi lảo đảo trở về giường mình, mơ màng nhắm mắt. Nhờ phước của ai đó, cậu cũng đã bệnh luôn rồi.

Xử Nữ cầm cốc sữa lên, thổi nhẹ rồi mỉm cười nhìn cậu. "Ít khi thấy nam chính đại nhân đây bị bệnh ha- Hắt xì! "

Cậu liếc nhìn y. "Do ai đây?"

"Haha, rồi rồi, tại tôi."

Sau thì cả hai chìm vào im lặng.

Y chống cẳm, hạ mắt nhìn Thiên Yết. Đúng là dù ở rất gần nhau nhưng Xử Nữ chưa từng nhìn kỹ cậu, không hiểu sao nữa, chỉ thấy... có vẻ gương mặt cậu đã thân thuộc đến mức không cần nhìn cũng nhận ra.

Để xem nào, mũi cao, cằm nhọn, ánh mắt sắc bén và đuôi mắt có hơi cong lên. Đồng tử màu xanh như đại dương u tối, nói chung là ngũ quan hài hòa tạo nên một sự đẹp trai được gọi là "nhan sắc nam chính ngôn tình". Nên gọi là tổng tài bá đạo không nhỉ?

Cậu nhận ra ánh mắt đánh giá của y, có hơi không thoải mái. "Đừng nhìn nữa."

Xử Nữ cười cười, giơ ngón cái lên. "Cậu đẹp trai lắm."

Thiên Yết vừa bị câu nói kia làm có bất ngờ thì y lại bồi thêm câu. "Nhưng mà kém xa tôi nha."

Cậu gác tay lên trán. "Nghỉ ngơi đi."

Y đưa cốc lên uống một ít sữa rồi đặt nó lại tủ đầu giường, chống người từ từ nằm xuống. Vì mũi bị nghẹt nên Xử Nữ không thể ngủ ngay được, lặng thinh nhìn lên trần nhà, một lúc thì liếc sang cậu.

"Hai ngày sau khi hội thao kết thúc, tôi sẽ đến trung tâm."

"... Anh muốn làm gì?"

Y đảo mắt, thầm nhớ lại một vài tình tiết trong cốt truyện. "Ở thế giới viễn tưởng này không chỉ có con người là loài sinh vật có nhận thức cao, nó đồng nghĩa với việc người sói, ma cà rồng, yêu tinh hoặc rồng cũng tồn tại ở đây."

"Người sói ở đây là loài có hình dạng con người nhưng vào buổi tối sẽ mang hình dạng bán nhân còn vào đêm trăng tròn sẽ trở thành sói. Có nghĩa là vào buổi sáng thì khó có thể nhận ra được người sói trong một xã hội loài người."

Thiên Yết quay sang. "Anh tìm người sói sao?"

"Có thể nói là thế." Xử Nữ nhìn cậu một cái rồi lại dời mắt đi. "Trong cốt truyện gốc, sau hội thao và drama tình cảm với nhân vật phụ thì nữ chính với ma thuật trị thương thuần khiết hiếm có đã được triệu tập đến trung tâm để gặp quốc vương. Trong chuyến đi đó thì cô ấy đã gặp được một người sói bị đánh đập ở trung tâm nên ra tay giúp đỡ. Người sói đó được nữ chính chữa trị vết thương và chăm sóc nên đã trở nên trung thành với cô ấy."

"Hừm... tôi muốn cậu ta."

"Hả?" Cậu cau mày.

Không hiểu sao y lại thấy được luồng sát khí muốn giết người từ cậu nữa.

"Nhìn tôi như vậy là ý gì?" Y nghiên người. "Điểm thiết yếu của việc Từ Nghi có thể cứu tên người sói kia là vì cậu đi cùng cô ấy, nhưng bây giờ việc đó khó có thể xảy ra được nên... tên người sói đó có thể sẽ chết ở một góc nào đó trong trung tâm."

[Zodiac] [Boy Love] Nam Chính Không Tha Cho Kẻ Phản Diện Bất Đắc Dĩ Này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ