Chapter 38

28 9 0
                                    

"Ta hiểu rồi."

"Chuyện là vậy... tạm thời ta sẽ không lợi dụng ngươi nữa, cho đến khi cuộc chiến với Lucifer diễn ra, muốn đi đâu thì tùy đừng lảng vảng gần ta là được."

"Nhưng ta thắc mắc, tại sao ta không thể tìm thấy em?"

"... Haha, là do ngươi kém cỏi thôi. Cho dù ta có lẩn trốn đi chăng nữa thì ta vẫn trốn ở lãnh thổ của Leutheria, ngươi không tìm ra thì đó là vấn đề của ngươi."

"... Em thực sự làm ta khó chịu."

"Ô- a, quên mất, trước khi đi ngươi tiện đường làm giúp ta cái này."

"Haa... được rồi."
______________

Quốc Hoài Gia Trung đỡ trán. "Haa..."

Ông chán nản nhìn vào số tài liệu trên bàn, trầm ngâm một lúc lại thở dài. Mặc dù ông thực sự không trách việc Quốc Nhu Xử Nữ làm suốt nửa năm qua nhưng nhìn các mối làm ăn bây giờ xem...

Gia đình họ Quốc là một gia đình có truyền thống lâu đời về việc buông bán đá quý. Từ lâu thì việc sản xuất trang sức cũng đã được thực hiện và giúp họ có được một cơ ngơi ít quý tộc nào sánh bằng. Nhưng sau chuyện của Quốc Nhu Xử Nữ vừa rồi... các mối làm ăn của họ Quốc đa phần đã rút lui và hủy hợp đồng một cách đột ngột vì con trai cả nhà họ Quốc bị truy nã cấp độ một.

Các cửa hàng ở năm khu vực đều có mức thu nhập sụt giảm nghiêm trọng, nghiêm trọng đến mức sắp không thể duy trì được nữa rồi.

"Cha."

"... Vào đi." Quốc Hoài Gia Trung chán nản, không ngước mặt lên mà cất tiếng. "Con tìm ta có việc gì?"

Xử Nữ bước đến gần, vẻ mặt nghiêm túc. "Cha đang đau đầu vì các hợp đồng đang bị hủy phải không?"

"... Haa... ta thực sự không biết nên tìm cách giải quyết làm sao. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử của gia đình ta gặp phải tình cảnh này." Ông nhìn y, cười khổ. "Con thực sự làm khó ta đấy."

"..." Y mím môi, sau khi lặng đi một lúc thì cất tiếng. "Con nghĩ ta nên thay đổi một chút..."

"Sao cơ?"

Xử Nữ cười cười. "Vào đây đi."

Cánh cửa phòng lớn từ từ mở ra. Bên ngoài là Chung Kiên và Hàn Minh, còn có... một người phụ nữ ăn mặc bình dân. "Xin phép ngài."

Quốc Hoài Gia Trung thực sự không hiểu chuyện gì đang diễn ra rồi.

Y hắng giọng một cái, đưa tay lên giới thiệu cho ông. "Đây là Chung Kiên, là con của Chung Chí Long. Cha cũng biết họ là một trong quý tộc có tiếng trong giới làm đồ ngọt mà. Hiện tại con đã thỏa thuận được với họ, chúng ta có thể hợp tác với họ để từ từ xây dựng lại nguồn thu nhập."

"... À, ta biết Chung Chí Long." Quốc Hoài Gia Trung dựa vào ghế. "Không phải ta không tin tưởng con nhưng thỏa thuận này..."

"Con đã đến gặp Chung Chí Long vào hôm qua."

"..."

Xử Nữ cười híp mắt. "Ngài ấy đồng ý rồi."

"... Con thực sự đã làm gì vậy? Tại sao không hỏi ý kiến của ta?" Mày ông khẽ cau lại.

[Zodiac] [Boy Love] Nam Chính Không Tha Cho Kẻ Phản Diện Bất Đắc Dĩ Này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ