Chapter 2.

332 38 4
                                    

Xử Nữ lảo đảo bước xuống nhà.

Ở trong phòng mãi cũng chán.

Y đưa mắt nhìn thì thấy trong phòng khách có hai người lạ đang ngồi nói chuyện với Quốc Hoài Gia Trung.

Mẹ y thấy y bước xuống thì mỉm cười đứng dậy. "Con đến đây."

Y nhướng mày rồi bước đến gần.

Một trong hai người kia hắng giọng rồi cất tiếng. "Chúng tôi có nghe Mạc Gia Tôn nói, đây là một lời đề nghị nhỏ tôi muốn đưa ra cho hai vị."

Xử Nữ rũ mắt, chuyện Mạc Gia Tôn nói?

Chắc là chuyện sáng nay rồi.

"Tôi muốn đại thiếu gia Quốc Nhu Xử Nữ sau khi học hết cấp 3 sẽ tham gia đội cận vệ." Người kia tiếp tục nội dung.

Quốc Hoài Gia Trung nghe thấy thì mỉm cười, ông đưa ánh mắt tự hào nhìn Xử Nữ.

Bởi vì để được vào đội cận vệ thì cần phải đáp ứng 2 điều kiện.

Thứ nhất là phải là người có dòng máu hoàng tộc.

Thứ hai là phải cực kỳ giỏi về ma pháp và chiến đấu.

Xử Nữ chỉ mới là một đứa trẻ mà đã có năng lực khiến đội cận vệ chú ý tới thì tương lai chắc chắn sáng lạng.

Được đội cận vệ trực tiếp mời và yêu cầu trước như thế này là một vinh dự không gì kể nổi.

Bảng nhiệm vụ lúc này lại hiện lên.

"Nhiệm vụ 3: bộc lộ bản chất."

"..." Xử Nữ đổ mồ hôi lạnh.

Bộc lộ bản chất!?

Cái nhiệm vụ quái gì vậy chứ? Ý của nó là muốn y dở chứng kiêu ngạo rồi làm khó đúng không?

Y thở dài một hơi rồi chống hong. "Tại sao ta phải tham gia nhỉ?"

Cả Quốc Hoài Gia Trung và mẹ y ngay lặp tức đưa ánh mắt ngạc nhiên nhìn y.

Xử Nữ nở nụ cười khinh thường. "Buồn cười thật đấy! Ta có tài năng, có sức mạnh, cớ gì phải làm việc dưới trướng kẻ khác chứ?"

Y cũng khá yên tâm về nhiệm vụ này vì trong mạch truyện gốc mà y đã đọc thì Quốc Nhu Xử Nữ không sớm thì muộn cũng sẽ được mời vào đội cận vệ với vị trí là pháp sư hạng cao.

Hai người kia nhìn nhau, người nãy giờ chưa nói gì lên tiếng. "Tôi biết em có tài năng nên mới muốn tuyển dụng người tài cao, em cũng không phải lo nếu vào đội cận vệ thì em lặp tức sẽ có một vị trí cao."

"Nhiệm vụ 3: bộc lộ bản chất."

-Hoàn thành-

-Cộng 10 điểm-

Xử Nữ thầm thở phào một hơi, y quay lưng đi. "Được thôi, ta không có ý kiến nữa, còn lại thì bàn với cha mẹ ta."

Hai người lớn nhìn nhau đơ người, đây là tham vọng à?

Một đứa nhóc 10 tuổi có tham vọng sao?

Y bước vào bếp và rót cho mình một ly nước.

[Zodiac] [Boy Love] Nam Chính Không Tha Cho Kẻ Phản Diện Bất Đắc Dĩ Này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ