Chapter 40

30 8 1
                                    

Chung Kiên trầm mặt, quay sang người bên cạnh. "Mày... thực sự muốn làm à?"

"..."

"Nếu sơ suất có thể mày sẽ chết đấy!"

Y liếc nhìn hắn, mỉm cười. "Đó là điều tao muốn mà."

"... Mày điên rồi."

"Mày phải tin tưởng năng lực của mày chứ, tao tin mày nên mới nhờ mày đó, mày lại không tin vào chính mình là như nào?" Xử Nữ đứng dậy, phủi tay. "Tao sẽ không chết. Tao muốn sống hơn bất kì ai trên thế giới này, vậy nên tao sẽ không chết dễ dàng vậy đâu. Ít nhất phải giữ được cái mạng này đến khi... haa..."

"Đến khi?" Chung Kiên khó hiểu.

"Không, không có gì." Y quay đi. "Về thôi."

Hắn đứng dậy bước theo người kia. "Mày đúng là khó hiểu thật đấy."

"Cảm ơn haha." Xử Nữ cười cười.

"Không phải khen đâu!"

"..." Y quay đi, miệng vẫn giữ nụ cười. "Biết làm sao được."

Chung Kiên nghiêng nghiêng đầu. "Gần đây tao thấy mày lạ lắm đấy. Gặp vấn đề gì à?"

"Ây da, mày lo cho tao đấy à?"

"Tao- tao thắc mắc thôi, vì mày không giống lúc trước. Từ sau khi mày trở về thì mày không còn giống tên khốn họ Quốc tao quen ở trường Athen nữa." Hắn gãi đầu. "Mặc dù vẫn đáng ghét nhưng dường như không tự cao bằng lúc ở trường."

"..." Xử Nữ xoa cằm, vẻ đăm chiêu. "Nói sao nhỉ? Ai cũng có lúc trưởng thành thôi. Tao vẫn tự tin vào năng lực của tao, tao tự tin rằng ở vương quốc này không ai mạnh bằng tao, cũng tự tin rằng tất cả những việc tao làm đều sẽ mang lại kết quả như mong đợi. Nhưng có một số thứ nếu không có người làm cùng thì sẽ không đạt điểm tối đa."

"Việc tao nhờ mày cũng thế, nó là một cách để tao đạt được kết quả tuyệt đối, còn nếu không có mày thì cũng không sao, chỉ là khả năng sống sót sẽ giảm xuống- "

"Mày sẽ chết đấy!" Chung Kiên đột nhiên gắt lên. Hắn túm lấy cổ áo y, gằng giọng. "Tên khốn họ Quốc nhà mày... rốt cuộc muốn liều mạng mình tới mức nào chứ!? Tao khó chịu khi mày coi tao là phương án phụ, cho vào chỉ để thêm điểm nhưng tao càng khó chịu vì hành động của mày hơn đấy!"

"Mày không thể dừng việc đưa bản thân vào nguy hiểm à!?"

"..." Xử Nữ hơi bất ngờ đối với phản ứng có phần kịch liệt của hắn, không khỏi giở giọng trêu chọc một chút. "Ây cha, Chung thiếu gia đây đang lo lắng cho tao đấy à? Vinh dự bất ngờ đấy."

"Ừ! Thì sao!?"

"..."

Y thực sự bị hắn làm ngạc nhiên đến đứng hình rồi.

Cái gì vậy chứ?

Đây... không giống với Chung Kiên mà Xử Nữ biết cho lắm. Trong ấn tượng của y thì Chung Kiên là một nam phụ làm nền để phóng đại khả năng của Quốc Nhu Xử Nữ - nam phụ phản diện.

[Zodiac] [Boy Love] Nam Chính Không Tha Cho Kẻ Phản Diện Bất Đắc Dĩ Này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ