Chapter 23

106 12 2
                                    

Xử Nữ biết tên Tiêu Hoán này chẳng tốt lành gì cho cam nhưng đến mức phạm tội công khai thế này thì đúng là thần kinh mà.

Y đã quan sát hắn suốt khoảng thời gian trước khi y lên cấp ba nhưng hắn không hề hành động gì đáng ngờ, giờ đột nhiên cấu kết với ác ma tấn công khu vực phía Nam hẳn là có nguyên do kích thích nào đó, chỉ là... y không nghĩ là do bản thân và Thiên Yết là thứ kích thích hắn.

Keng!

"Nếu mất tập trung, ngươi sẽ chết ngay lập tức đấy Quốc Nhu Xử Nữ!" Tiêu Hoán cười hưng phấn.

Mặt Xử Nữ nhăn lại, cực kì không thoải mái. Y dùng lực đẩy hắn ra. "Dạy đời sao? Ta không cần một tên khốn dạy bảo."

"Một ác ma như ngươi mà còn dám lên tiếng ở đây à!?" Hai tay y cầm chặt thanh kiếm, cả cơ thể bốc lên ngọn lửa ma pháp. "Không có tư cách!"

Y giơ cao thanh kiếm lên, truyền một lượng lớn ma pháp vào rồi chém xuống, hướng về phía Tiêu Hoán.

Hắn chẳng ngần ngại gì mà trực tiếp đỡ lấy cú đó. Cảm nhận cơ thể đang bị một lực khổng lồ đè nặng xuống, vừa cảm nhận sức nóng từ ngọn lửa bên trên, đến cuối cùng vẫn không thể đánh bật nó ra mà chỉ có thể hất nó sang một bên.

Nhân lúc y chưa thể tiếp tục đưa kiếm lên, Tiêu Hoán lao đến với lưỡi kiếm sắc bén hướng tới.

Ngay trước khi lưỡi kiếm đâm tới được y, một vòng ma pháp màu lục hiện lên trước mặt hắn. Nhận ra được nó nhưng vẫn không thể tránh được, Tiêu Hoán ngay lập tức bị một lực gió mạnh thổi bay ra phía sau.

Xem ra rút ngắn khoảng cách để tấn công y không phải chuyện dễ dàng.

Xử Nữ bật cười. "Ta sẽ cho ngươi cơ hội để vùng vẫy, Quốc Nhu Xử Nữ!"

Quả nhiên là phản diện, miệng nói cực kỳ ngạo mạn, còn đi lặp lại câu nói của đối thủ.

Và việc đó cũng chính thức khiến Tiêu Hoán không giữ nổi vẻ điềm tĩnh.

"Ngươi..."

"Ta làm sao? Ta làm sao? Đánh ngươi đứng lên không nổi hả? Cảm ơn lời khen nha!" Y vung kiếm, ngọn lửa tan dần rồi lại lần nữa bốc cháy dữ dội.

Nghe xong gân xanh thái dương Tiêu Hoán đua nhau chạy vòng vòng. *Thằng nhóc này...*

Hắn trước nay đều rõ Quốc Nhu Xử Nữ là đại thiếu gia kiêu ngạo nhất của đám thiếu gia kiêu ngạo, ngạo mạn nhất của đám thiên tài ngạo mạn. Thông thường đã quen, dự định không để tâm, đến khi bản thân bị y trêu chọc thế này vẫn không tránh được mà nổi nóng.

"Ta sẽ khiến ngươi không thể cười được nữa và tự tay ta sẽ cắt cái lưỡi đó ra." Mắt Tiêu Hoán hiện lên tầng phẫn nộ đỏ ngầu.

Xử Nữ thấy hắn tức giận như vậy, ngoài mặt vẫn tỏ ra bỡn cợt, bên trong không biết dựng lên bao nhiêu cái bàn thờ, tự chụp ảnh mình đặt lên rồi cúng. Y tự biết kết cục bản thân sẽ không dễ dàng gì rồi.

Song vẫn gượng mình diễn cho tròn vai. "Hazz, để rồi xem kẻ nào mới là kẻ bị cắt lưỡi."

Y đưa tay lên, trước bàn tay hiện ra một vòng ma pháp vàng. Tưởng chừng sắp có gì đó xảy ra nhưng rốt cuộc lại chẳng có gì cả, nhưng Tiêu Hoán biết về vòng ma pháp đó. Đó là thuật thức kêu gọi, dựa vào màu sắc, chắc là người sói rồi.

[Zodiac] [Boy Love] Nam Chính Không Tha Cho Kẻ Phản Diện Bất Đắc Dĩ Này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ