Về hội thao thì năm cuối không bắt buộc nhưng năm nhất lại bị bắt phải tham gia. Mỗi người ít nhất phải tham gia một môn để rèn luyện thân thể. Thiên Yết cảm thấy việc này thực sự rất phiền phức nhưng không tham gia thì sẽ bị trừ điểm thi nên cậu đành ngậm ngùi đăng ký một môn.
Thiên Yết chọn Polieren[¹] trong hội thao lần này. Đó là một môn thể thao mang tính đồng đội trong khi đó Thiên Yết lại không có nhiều mối quan hệ trong trường lắm. Nhưng có vẻ cậu không quan tâm vấn đề đó. Kỹ năng cá nhân của Thiên Yết đủ để có thể phối hợp với tất cả những người xung quanh dù cậu không chơi cùng họ lần nào.
[¹] Polieren là môn thể thao trong tiểu thuyết này. Sẽ có hai đội đấu với nhau và mỗi đội sẽ có năm người. Mỗi người sẽ được chọn một loại vũ khí gỗ nào đó để sử dụng trong trận đấu. Hai đầu sân của hai đội sẽ có một vòng tròn di chuyển theo chu kì nhất định, nhiệm vụ là dùng vũ khí hoặc chân đánh bóng vào vòng tròn đó. Sau khi bóng vào vòng tròn thì vòng tròn sẽ thay đổi chu kì di chuyển và sẽ được cộng một điểm. Trận đấu sẽ kết thúc khi một trong hai đội đạt được 21 điểm trước. Đả thương trong trận đấu là hành động bị cấm và nếu một đội vi phạm quá ba lỗi sẽ bị xử thua. (Khá giống bóng đá thôi.)
"À... Polieren... môn thể thao đầy tính bạo lực." Đúng là trong luật lệ không cho phép người chơi đả thương nhau nhưng nếu tấn công vào bóng rồi dùng bóng đả thương đối thủ thì nó không bị cấm. Vì thế Xử Nữ vừa thích mà vừa ghét nó.
"Anh có xem không?" Thiên Yết ngẩn đầu.
Y chống cằm, một tay viết vào giấy bài tập về nhà. "Dù sao cũng không có gì làm nên chắc tôi sẽ đi cổ vũ cậu. Nếu trận đấu diễn ra sớm quá thì tôi cũng lười đi xem."
Xử Nữ liếc sang cậu rồi mỉm cười. "Cố gắng nhé."
Hội thao đã diễn ra hai ngày trước. Gần đây thì Thiên Yết về phòng khá trễ để luyện tập, có thể thấy cậu cũng có mong muốn chiến thắng trong cuộc thi này, nếu không thì với vị thiên tài đó, chẳng cần tập luyện gì đâu.
Y cảm thấy hội thao ở đây thực sự rất đặc sắc nhưng Xử Nữ không mấy hứng thú với mấy môn này nên không có lý do để đi xem hay tham gia. Nếu có đi, chắc chỉ đi xem hôm Thiên Yết đấu là ngày mai thôi.
Xử Nữ khoanh tay, ung dung bước đến khu vực thi đấu Polieren. Trận đấu hình như đã bắt đầu được năm phút nên hiện tại bên ngoài khu vực thi đấu khá là vắng, nó giúp y dễ dàng bước vào tìm chỗ ngồi mà không phải chen lấn.
Y nhìn Thiên Yết đang đứng trên sân rồi lại liếc mắt đến nhìn bảng điểm. Trong phút chốc bị sốc đến đứng hình.
Chỉ trong năm phút, tỉ số đã là 19-6 và lợi thế... nghiên về lớp 2.
Xử Nữ không khỏi tự đặt câu hỏi "Cái đám đó đang làm cái gì vậy? ".
Thiên Yết ở dưới sân vẻ mặt rất chi là bình thản, trông như cậu chẳng quan tâm gì đến kết quả và sự cách biệt hàng cây số kia vậy.
Chỉ vừa bước vào thôi mà cậu đã làm y phát bực. Nhìn cái vẻ bình thản và vụng về trên sân của Thiên Yết, Xử Nữ thực sự muốn gào lên hỏi cậu rằng "Cậu muốn tôi đi xem cái thứ này đó hả!?" thật là lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zodiac] [Boy Love] Nam Chính Không Tha Cho Kẻ Phản Diện Bất Đắc Dĩ Này!
FantasíaTên: Nam chính không tha cho kẻ phản diện bất đắc dĩ này! Tác giả: Vũ (Kuu) Thể loại: zodiac, fanfiction, xuyên nhanh, hệ thống phản diện, dị năng, nam x nam, 1x1, 1v1, niên hạ, ngụy huynh đệ, vườn trường, viễn tưởng. Nhân vật chính: Xử Nữ, Thiên Yế...