Chapter 32

52 11 0
                                    

"Đ- Điều kiện?" Iven đưa tay lau những vết máu trên mặt. "... Ta không có thứ gì có thể trao đổi v- với ngươi đâu."

"Có đấy, ngươi chắc chắn có thứ mà ta muốn." Xử Nữ nhếch mép. "Sao? Có đồng ý không? Đây là cơ hội để ngươi cứu lấy khu rừng của mình đấy."

Hắn mím môi. "T- Ta sẽ tự mình đi tìm- "

"Ta có thể giết ngươi ngay tại đây đấy." Nụ cười trên môi y vụt tắt. "Và hơn hết là ngươi đang nợ bọn ta một mạng, nên biết điều đi."

"... Ta..." Iven đảo mắt, do dự hồi lâu. "Chỉ cần... nó không làm hại đến Eva, ta sẽ..."

"Không, ta sẽ không dùng nó để làm hại con người." Xử Nữ đứng thẳng lên, nghiêm túc nhìn hắn. "Ta không có ý định đó, nếu ngươi muốn thì chúng ta có thể lập khế ước ngay tại đây."

"... Được... ta sẽ... cố gắng thỏa bất cứ điều kiện gì của ngươi miễn là ngươi có thể chắc chắn việc ngươi sẽ hỗ trợ ta gặp quốc vương của Leutheria."

Xử Nữ nhận được câu trả lời mình mong muốn thì khẽ thở phào, môi lại nở nụ cười "hòa nhã".

Iven nhìn nó mà vô thức lạnh sống lưng. "Đ- Điều ngươi muốn là gì?"

Y đưa tay lên, mở ra dưới chân hắn một vòng thủy ma pháp. "Ngươi sẽ biết sớm thôi."

Hắn không biết y định làm gì, có hơi hoảng loạn thì đột ngột một luồng hơi nước phun nên người hắn, vòng ma pháp ngay sau đó chuyển sang đỏ rực như lửa, tạo ra sức nóng. Khi hơi nước tan đi không hiểu sao ngoại hình Iven lại thay đổi.

"... Hửm?" Hắn không nhìn được bản thân hiện tại thế nào nên cũng không hiểu y vừa làm gì.

Xử Nữ cũng không nói mà chỉ quay người bước đi, ra hiệu cho hắn theo sau, Thiên Yết cũng chỉ im lặng bước theo như mọi khi.

"Ta muốn gặp Kim Chung." Y đặt tay lên bàn tiếp tân của đội cận vệ.

Cô gái ngồi bên trong nhìn thấy y thì tỏ vẻ không thoải mái đáp lại. "Đội trưởng Kim Chung hiện tại đang xử lý công vụ, có thể hẹn một lần gặp mặt khác."

"Không, ta muốn gặp ngay bây giờ."

"Xin lỗi, tôi không có thẩm quyền quyết định chuyện đó." Người đó bối rối đảo mắt. "Lịch trình của đội trưởng đã kín, tôi không thể tự ý xen vào- "

"Chuyện liên quan đến chiến tranh."

"..." Cô gái ngơ ra vài giây, nhìn y bằng cặp mắt kinh ngạc rồi hỏi lại. "... Xin lỗi...?"

"Chuyện liên quan đến chiến tranh, có người từ nơi khác đến cầu cứu Leutheria." Y chỉ vào Iven đang đứng phía sau, tiếp tục gây áp lực. "Ta muốn gặp Kim Chung."

"... Tôi sẽ thông báo ngay."

Haa... quả nhiên liên quan đến vấn đề này thì được giải quyết nhanh lắm.

Kim Chung nghe Iven trình bày xong thì không khỏi đỡ trán, thở dài một hơi. "Vậy... chuyện này kéo dài bao lâu rồi?"

"... Đã hơn hai tháng rồi..."

Cô trầm ngâm một lúc thì đứng dậy, khoác áo lên người. "Các ngươi cùng ta đến gặp quốc vương."

Xử Nữ cau mày. "Các ngươi?"

[Zodiac] [Boy Love] Nam Chính Không Tha Cho Kẻ Phản Diện Bất Đắc Dĩ Này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ