Chapter 17.5

89 7 2
                                    

Tìm hiểu về nhân vật:
-Chung Xử Nữ.
-Quốc Hoài Thiên Yết.
-Mạc Gia Tôn.
-Hàn Minh.
-Chung Kiên.
-Kim Chung.
-Nhật Anh.
-Lưu Vĩnh.
________________

-Chung Xử Nữ.

-Độ tuổi ở hiện thực: 23.
-Xuất thân: một gia đình có sáu người gồm ba mẹ, một người chị gái, một người anh trai, y và một người em trai nữa.
-Chiều cao: 179cm.
-Chiều cao (trong tiểu thuyết): 180cm.
-Sở thích: nghe nhạc, đọc sách/tiểu thuyết.
-Ghét: côn trùng, đồ ăn nóng.
-Món ăn yêu thích: kem vanila, sữa lạnh, trứng gà.
-Món ăn ghét: những món có vị cay (vì nó làm y đau bụng), rượu, bia (vì tửu lượng yếu) và thức ăn quá mặn.
-Thời tiết yêu thích: những lúc trời âm u và có khí lạnh (vì thời điểm đó ngủ rất ngon).
-Thời tiết ghét: mưa và những khi tuyết rơi (vì đồ không khô được).

-Châm ngôn sống: Tiền có thể mua được hạnh phúc.
_________________

-Quốc Hoài Thiên Yết.

-Xuất thân: là con một quý tộc ở phía Nam vương quốc. Gia đình gồm cha, mẹ kế và anh trai cùng cha khác mẹ.
-Chiều cao: 186cm.
-Sở thích: luyện kiếm, đọc sách (dù ít khi thấy đọc).
-Ghét: bừa bộn, khi đồ của mình bị người khác lấy mất.
-Món ăn yêu thích: thịt bò, cơm.
-Món ăn ghét: không kén ăn nhưng không thích đồ có cồn.
-Thời tiết yêu thích: trời nắng đẹp.
-Thời tiết ghét: mưa và khi tuyết rơi (vì tầm nhìn sẽ bị hạn chế và khó có thể thấy thứ gì trên đường).

-Châm ngôn sống: Không vì mình thì chẳng ai vì mình cả.
________________

-Mạc Gia Tôn.

-Xuất thân: là con một quý tộc ở phía Tây vương quốc. Gia đình gồm ba, mẹ kế và một người em gái.
-Chiều cao: 180cm.
-Sở thích: đọc sách, làm việc.
-Ghét: những lúc rảnh rỗi (vì nó làm anh buồn ngủ mà nếu ngủ thì không muốn dậy), báo cáo nhiệm vụ.
-Món ăn yêu thích: những món ăn đơn giản.
-Món ăn ghét: bất kì thứ gì có vị đắng.
-Thời tiết yêu thích: trời nắng đẹp.
-Thời tiết ghét: những lúc có khí lạnh (vì thời tiết này khiến anh thấy buồn ngủ).

-Châm ngôn sống: Lao động là vinh quang nhưng cũng quá phiền phức.
___________________

-Hàn Minh.

-Xuất thân: là con một thường dân ở phía Đông vương quốc. Gia đình có ba mẹ, một anh trai và hai em gái.
-Chiều cao: 179cm.
-Sở thích: đọc sách, lập kế hoạch, luyện ma pháp, luyện sử dụng vũ khí.
-Ghét: những thứ ngoài dự tính, sự bất công.
-Món ăn yêu thích: kẹo, sữa bò, cơm.
-Món ăn ghét: không kén ăn.
-Thời tiết yêu thích: trời nắng đẹp.
-Thời tiết ghét: trời mưa, khi có tuyết rơi, khi có khí lạnh.

-Châm ngôn sống: Mục tiêu lớn là động lực lớn. Có làm thì mới có ăn.
___________________

-Chung Kiên.

-Xuất thân: con một trong một gia đình quý tộc ở phía Nam vương quốc.
-Chiều cao: 180cm.
-Sở thích: đọc sách về ma pháp và chiến lược chiến đấu, luyện kiếm, luyện ma pháp, tranh đua.
-Ghét: những kẻ ngạo mạn hơn mình, mùi nước hoa.
-Món ăn yêu thích: canh có vị thanh đạm, thịt bò.
-Món ăn ghét: đồ có cồn, những món có vị quá mặn.
-Thời tiết yêu thích: trời nắng đẹp (vì nó phù hợp để luyện kiếm ngoài trời).
-Thời tiết ghét: khi có sương mù, trời mưa, khi tuyết rơi (vì không thể ra ngoài luyện tập).

-Châm ngôn sống: Sống thì phải có tranh đua nếu không cuộc sống sẽ không còn gì thú vị.
___________________

-Kim Chung.

-Xuất thân: đến từ gia đình thuộc dòng dõi hoàng tộc. Gia đình gồm có ba mẹ, một em trai và một em gái.
-Chiều cao: 174cm.
-Sở thích: ngủ, luyện kiếm, ăn đồ ăn ngon.
-Ghét: công việc, những rắc rối lớn, mâu thuẫn hoàng tộc, váy.
-Món ăn yêu thích: sữa tươi, bánh kem dâu.
-Món ăn ghét: các món cay.
-Thời tiết yêu thích: ngày nắng ấm.
-Thời tiết ghét: khi có tuyết rơi.

-Châm ngôn sống: Nỗ lực vì mong muốn và ước mơ của bản thân chứ không vì ai khác.
__________________

-Nhật Anh.

-Xuất thân: một gia đình thường dân ở phía Tây vương quốc. Gia đình gồm có ba và mẹ.
-Chiều cao: 182cm.
-Sở thích: nghe nhạc, đọc sách, luyện kiếm, bắn cung.
-Ghét: sự lộn xộn, tình huống khó lường, bản mặt của Lưu Vĩnh (không ghét Lưu Vĩnh).
-Món ăn yêu thích: kem dâu, các món lạnh.
-Món ăn ghét: đồ nóng, các món cay, rượu.
-Thời tiết yêu thích: những ngày mưa nhiều.
-Thời tiết ghét: lúc trời quá nóng, những khi tuyết rơi (vì nó làm những chấn thương cũ của anh đau nhức).

-Châm ngôn sống: Khi đã sống thì phải chứng minh được giá trị của bản thân.
__________________

-Lưu Vĩnh.

-Xuất thân: một gia đình quý tộc ở phía Tây vương quốc. Gia đình có ba mẹ và một em trai.
-Chiều cao: 180cm.
-Sở thích: luyện kiếm, uống rượu, kẹo dâu, trêu chọc Nhật Anh.
-Ghét: mùi khói, những người quá tuân thủ luật lệ.
-Món ăn yêu thích: cacao nóng, các món nóng, rượu.
-Món ăn ghét: đồ lạnh (vì khi ăn đồ lạnh thì sẽ bị ngất), đồ ăn đã nguội, bánh kem (vì anh nghĩ chỉ có trẻ con mới thích bánh kem).
-Thời tiết yêu thích: những ngày nắng ấm.
-Thời tiết ghét: khi có tuyết rơi, khi có khí lạnh.

-Châm ngôn sống: Tới lúc xảy ra chuyện thì có thế nào cũng sẽ có cách giải quyết thôi.
__________________

Thông tin bổ sung:
-Kim Chung là người lôi kéo Mạc Gia Tôn trở thành cận vệ.

-Lưu Vĩnh và Nhật Anh quen biết nhau từ khi còn nhỏ và khá thân thiết (mặc dù hầu như mọi thứ đều trái ngược nhau).

-Nếu một ngày Nhật Anh không ăn đồ lạnh anh sẽ đấm Lưu Vĩnh bất cứ khi nào gặp mặt (đôi khi là đấm tất cả mọi người xung quanh).

-Hàn Minh từ chối việc học ở lớp 1 khối A vì lớp đó có Xử Nữ.

-Chung Kiên có thể ăn một ngày ba bữa chỉ với thịt bò và một bát canh có vị thanh đạm trong suốt quãng đời còn lại.

-Mạc Gia Tôn sẽ trở nên cực kỳ lười biếng nếu thời tiết chuyển lạnh nên vào mùa đông anh sẽ từ chối tăng ca (nếu không từ chối được thì sẽ trốn về).

-Kim Chung từng bị bắt mặc váy trong tiệc khiêu vũ của hoàng gia và sau khi kết thúc bữa tiệc thì cái váy đã bị xé thành từng mảnh.

-Xử Nữ sau một lần uống rượu đã ngã cầu thang nặng đến mức gãy mũi và trẹo cổ chân.

-Mùa đông khi Thiên Yết chín tuổi cậu đã vấp phải một cục đá bị vùi trong tuyết và ngã đập đầu xuống đất, từ đó cậu ghét những mùa có tuyết rơi.
__________________

Au: Chung Kiên giao diện Red flag, hệ điều hành Green flag.

Nếu có tò mò về nhân vật nào khác thì mọi người có thể đề xuất cho ta.

[Zodiac] [Boy Love] Nam Chính Không Tha Cho Kẻ Phản Diện Bất Đắc Dĩ Này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ