Chapter 9

331 30 2
                                    

Sau khi đấu với Nhật Anh thì y buộc phải nghỉ học trong 7 ngày để hồi phục cơ thể, vậy mà trong cái hôm Xử Nữ tỉnh dậy rồi nhìn thấy Thiên Yết thì y lại có thể đi đứng một cách vô cùng tự nhiên như đang rất khỏe mạnh vậy.

Cứ như thế trong 2 tiếng thì cơ thể y bắt đầu đau lên như bị ngàn thanh kiếm đâm vào, sức lực bị rút đi cạn kiệt rồi lại phát sốt trong 5 ngày tiếp theo, cậu ở bên cạnh chăm sóc y vô cùng tận tình làm y thấy có chút gì đó... sượng sượng...

Nó lạ lắm, thề!

Nhưng cái lúc đó y cũng đang mê mang nên sau cũng không nhớ rõ gì nữa, mấy lời chất vấn của Thiên Yết lúc đấy hình như từ tai bên này chạy sang tai kia rồi biến mất trong không trung vậy.

Cái cách cậu chăm sóc y làm Xử Nữ thấy sợ hãi, sợ hãi cái con người kỳ lạ này, lúc nhỏ Thiên Yết hiếm khi bị bệnh hay phải nói là chưa từng mắc phải một cơn sốt cao nào, đến cùng nghiêm trọng nhất cũng chỉ là cảm thông thường nên y không phải chăm gì cậu.

Hơn nữa trong nhà cũng có người hầu, cậu có bị bệnh thì y cũng chỉ cần đến trông một chút để lừa Quốc Hoài Gia Trung thôi, lại vì là phản diện mà thừa lúc đấy bắt nạt cậu.

Lần này y bị bệnh, cậu ở sát cạnh lại không hề gây sự?

Có phải những lúc y ngược đãi cậu trong quá khứ không hề đủ đô để làm cậu căm hận y không?

Thiên Yết cứ thế chăm sóc Xử Nữ cho đến khi y hoàn toàn khỏe lại và có thể đi học bình thường.

Rồi mọi chuyện cứ thế trôi qua êm đềm trong 1 tuần tiếp theo... mà... cũng không hẳn là êm đềm như y nghĩ.

Thiên Yết vẫn luôn tìm cơ hội để bắt Xử Nữ phải nói ra thân phận của mình.

Y cũng đã hiểu được việc cậu chắc chắn đã nhận ra gì đó rồi, nếu không thì với những cách đối xử của y dành cho cậu thì cậu cũng phải biết mình lầm chứ, đằng này lại cứ hỏi đi hỏi lại, bắt buộc y phải trả lời.

Y đã cố né tránh câu hỏi ấy rất nhiều lần, đến khi cáu gắt nói dối rằng mình chính là "Quốc Nhu Xử Nữ" thì cậu lại không tin.

Rõ ràng là ép y phải thừa nhận việc mình là người khác.

Đến cuối cùng vẫn không hiểu được ý định của cậu.

Gần đây Thiên Yết cũng trở nên dính người hơn, không có một lý do nào cả! Cậu đột nhiên cứ bám theo y bất kể mọi lúc có thể!

Kể cả khi y nổi cáu đánh cậu thì cậu vẫn bám không buông.

Còn có cả vài lần... lườm người...

Xử Nữ không chắc nhưng có lẽ khi người ngoài nhìn vào y rồi nói xấu thì Thiên Yết lập tức đằng đằng sát khí nhìn đám ấy như muốn giết người vậy.

Nó làm y ớn lạnh, sợ thực sự.

Lườm người khác nhưng với y lại là một cách đối xử hoàn toàn ngược lại, cảm giác như... cún... con...?

Đôi mắt long lanh và... vâng lời tuyệt đối!? (Ngoại trừ những lúc y gào lên muốn tránh xa thì không chịu đáp ứng thôi, haizz.)

[Zodiac] [Boy Love] Nam Chính Không Tha Cho Kẻ Phản Diện Bất Đắc Dĩ Này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ