Xử Nữ đứng bật dậy theo bản năng nhưng ngay sau đó liền lảo đảo đổ gục xuống. Chung Kiên phản ứng nhanh nhẹn đã kịp đỡ lấy trước khi y ngã ra đất. "Này! Tên khốn họ Quốc!"
Cơn đau truyền đến từ ngực như cảm giác cơ thể bị xuyên thủng, y vì thế mà dần mất đi ý thức, đến khi sắp ngất đi thì cơn đau lại từ từ dịu xuống.
Từ Nghi tuy không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng đã nhanh chóng sử dụng ma pháp trị liệu, vì thế mà cơn đau dần biết mất.
"Này! Tỉnh táo lại đi, mày bị sao đấy!? Có bệnh nan y thì ở nhà đi, còn đi theo làm gì!?"
"Nan y... cái đầu mày á!" Khi hồi phục được ý thức thì y ngay lập tức đẩy hắn ra. "K- Khốn kiếp..."
"A- Anh không sao chứ?" Từ Nghi lo lắng hỏi. "Sao đột nhiên lại..."
Xử Nữ không nói gì mà đưa tay lên cởi áo ra, không gian lập tức rơi vào hỗn loạn.
"Nè! Ở đây có hậu bối nữ đó! Mày làm cái gì đấy!?" Chung Kiên nhanh chóng dùng lực kéo áo y lại.
Y lại như không quan tâm mà gạt tay hắn ra, cởi hẳn cái áo sơ mi bên trong để lộ ra cơ thể đầy đặn với một vết đỏ ửng kéo dài như bị kiếm đâm vào ở giữa ngực.
"..." Xử Nữ đưa tay sờ lên nó, khẽ cau mày khi cảm giác đau nhói xuất hiện. *Tim à? Đây là vết thương chí mạng đấy! Thiên Yết đã gặp chuyện gì rồi?*
Không nghĩ nhiều, y quay sang ra hiệu cho Thế Dương. Hắn hiểu ý y, chỉ biết thở dài, sau đó liền biến mất.
Iven suy nghĩ một lúc thì nhận ra vấn đề. "Em trai cậu... có lẽ gặp chuyện không hay rồi..."
Y đỡ trán. "... Cứ đợi ở đây trước, điều quan trọng bây giờ là cần phải tập hợp lại trước đã."
Lại nhìn sang Từ Nghi. "Mặc dù yêu cầu này có phần quá đáng nhưng ta mong cô sẽ sẵn sàng trị liệu cho ta bất cứ lúc nào, như vậy cũng là một cách đảm bảo tính mạng cho thằng nhóc kia. Về chi tiết... để sau hẵn tính."
*Khốn kiếp thật... chưa gì hết nam chính đã trúng ngay một đòn vào điểm chí mạng rồi. Nếu nữ chính không có ở đây thì hai đứa nắm tay nhau đi ngắm gà thỏa thân là cá chắc!*
*Cậu đang làm cái gì vậy hả Thiên Yết!?*
.........Cậu cũng đang muốn biết chuyện quái gì đang xảy ra đây.
"Phù..." Thiên Yết nặng nề thở ra một hơi, đặt tay lên vết thương trên ngực đã giảm bớt cơn đau bằng cách nào đó nhưng thầm đoán không ít thì nhiều nó cũng liên quan đến Xử Nữ đang ở hướng Đông Nam cách cậu khoảng năm ngàn mét.
Mà quên đi, bây giờ nên tập trung vào chuyện trước mắt đã.
Không bất ngờ lắm khi phán đoán của Xử Nữ khi bước vào rừng Eva là đúng. Cậu cũng đã định nhanh chóng tụ hợp với y nhưng trước khi kịp di chuyển đã liên tiếp bị tấn công từ tứ phía. Nhưng chẳng thấy tên nào ở đây sất!
Có thể là thuật pháp tàn hình nào đó khiến cậu không thấy được đối phương, vì thế mà vừa nãy đã vô tình bị đâm một nhát chí mạng ở ngực, xuyên qua tim. Dựa vào vết thương trên ngực thì hẳn món vũ khí đó cũng là một thanh kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zodiac] [Boy Love] Nam Chính Không Tha Cho Kẻ Phản Diện Bất Đắc Dĩ Này!
FantasyTên: Nam chính không tha cho kẻ phản diện bất đắc dĩ này! Tác giả: Vũ (Kuu) Thể loại: zodiac, fanfiction, xuyên nhanh, hệ thống phản diện, dị năng, nam x nam, 1x1, 1v1, niên hạ, ngụy huynh đệ, vườn trường, viễn tưởng. Nhân vật chính: Xử Nữ, Thiên Yế...