"Ugh... nóng quá..."
Xử Nữ lẩm bẩm, mơ màng tỉnh dậy sau giấc ngủ sâu. "..."
*Lại nữa rồi... thiệt tình... muốn giữ khoảng cách với nam chính nhưng làm thế nào cũng không được mà.*
Y bất lực thở dài một hơi rồi từ từ gỡ tay cậu đang ngủ say ra. Xử Nữ ngồi trên giường, hạ mắt nhìn cậu đang thở đều đều từng hơi.
"... Quả nhiên..." Y nhẹ nhàng đưa tay đến vén tóc cậu lên, hạ người nhìn gương mặt kia. *Đúng là nam chính truyện ngôn tình mà, đẹp ghê...*
Một ý nghĩ đột nhiên lóe lên trong đầu Xử Nữ. Y mím môi, đưa hai tay đến nhẹ nhàng đặt trên cổ cậu.
"..."
Không có phản ứng. Dù có siết chặt tay hơn một chút cũng không có.
Chặt hơn... chặt hơn... chặt hơn nữa...
Xử Nữ sững người, nhanh chóng thu tay lại. *Sai quá sai! Chuyện gì đang xảy ra vậy chứ!?*
Trong nguyên tác không lúc nào cậu ngủ say như vậy ngoài lúc ở cùng nữ chính đâu. Đến cái mức có người muốn bóp cổ còn không phản xạ theo bản năng chứng tỏ cậu cực kì tin tưởng người ở gần mình, chứng tỏ cậu cực kì tin tưởng y - kẻ đáng ra là một phản diện...
Xử Nữ trầm mặt, không hiểu sao ngực cảm thấy hơi khó chịu.
Ngợp. Y dường như đang bị ngợp... vì cậu. Nhưng... nên bỏ qua cảm giác đó thôi. Việc làm này... không đúng.
Không đúng, thực sự không đúng. Nhưng...
Nhưng...
Y... đang bối rối... gần thế này... không nên... những chuyện đã xảy ra... không nên...
Không nên...
Xử Nữ ôm đầu.
Từ lúc nào... y đã bị cuốn theo cậu... theo cảm xúc của cậu... theo... hành động của cậu... ôm lấy cậu... nắm tay cậu... ngủ cùng cậu... sánh bước bên cậu... sát cánh thế này... từ lúc nào...?
Không... không nên như thế... đáng ra... nhưng... không thể cưỡng lại... cử chỉ đó... hành động đó... sự dịu dàng... sự bảo bọc... sự lo lắng... không thể cưỡng lại... tất cả...
Bối rối... thực sự bối rối...
"..."
Không... không phải bây giờ.
Sau một lúc thì Xử Nữ cũng bình tĩnh lại. Im lặng ngồi trên giường, lại vô thức đưa mắt nhìn người bên cạnh, hoàn toàn không phòng bị.
Y đặt tay lên bàn tay cậu, nhẹ nhàng đan từng ngón tay, siết lấy. Bàn tay này... ấm áp thật... không chỉ bàn tay, cả cơ thể y dường như nóng rang lên khi siết lấy tay cậu. Lại cảm nhận, bàn tay thiếu niên chỉ vừa đến tuổi trưởng thành đã chai sạn... có hơi... đau nhói...
"... Chết tiệt..." Xử Nữ cười khổ, khẽ mắng một tiếng. "Tự dưng lại... thế này... là sao chứ?"
Chậm rãi, bước khỏi giường. Vào phòng tắm, soi mình trong gương.
Không, không phải mình.
Hoàn toàn không phải.
Lảo đảo, gục xuống sàn. Khó chịu quá... tình cảnh này dường như... đã gặp... đã sống qua... một lần...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zodiac] [Boy Love] Nam Chính Không Tha Cho Kẻ Phản Diện Bất Đắc Dĩ Này!
FantasyTên: Nam chính không tha cho kẻ phản diện bất đắc dĩ này! Tác giả: Vũ (Kuu) Thể loại: zodiac, fanfiction, xuyên nhanh, hệ thống phản diện, dị năng, nam x nam, 1x1, 1v1, niên hạ, ngụy huynh đệ, vườn trường, viễn tưởng. Nhân vật chính: Xử Nữ, Thiên Yế...