Hôm nay bầu trời khá âm u, tôi vừa tan làm tiện ghé qua siêu thị mua đồ về nấu ăn cho Jungkook. Chồng tôi thường ngày rất bận, tan làm cũng toàn 7 - 8h có hôm tận đêm muộn, tôi cũng không biết gì về công việc chồng đang làm, chỉ biết Jungkook nổi tiếng và được nhiều người yêu quý...
" Tút, tút" Tiếng cạch cửa vang lên báo hiệu tôi đã về đến nhà, quơ tay bật đèn lên đập vào mắt tôi là ông chồng họ Jeon đang ngủ trên Sofa, trên bàn vương vãi vỏ sữa chuối, cũng phải thôi, đây là thứ ông mê nhất mà .
Tôi xoa mi tâm đi đến bên chú thỏ đang say giấc, thơm nhẹ lên má Jungkook rồi nhỏ giọng ." Dậy thôi anh"
" Vợ về rồi, hôm nay anh được về sớm nên nấu bữa tối cho vợ, đợi em nên ngủ quên mất "
Ổng thơm lên môi tôi rồi cọ cọ vào hõm cổ tôi hít hít, đống đồ tôi mua vừa nãy đành phải cất đi rồi, đang ôm nhau bỗng tôi nhớ ra gì đó, gỡ người ra, trách móc :
" Jungkook, anh đã uống rất nhiều sữa chuối trong ngày hôm nay phải không "
" Anh xin lỗi vợ, vì đợi em chán quá nên.."
Nhìn cái mặt chồng tròn ủm, đôi môi thì chu lên khiến tôi thật sự mềm nhũn, tôi không cấm chồng uống sữa chuối nhưng đã ra quy định mỗi ngày chỉ được uống 3 hộp, uống nhiều thật sự không tốt đâu ...
"Hazz, thật sự hết cách với anh mà, lần sau không được uống nhiều như vậy "
" Anh biết ròi, vợ đừng mắng anh nữa ..."
Nhìn ông sắp rơi nước mắt khiến tim tôi nhói lên, vươn người vuốt má chồng hôn chụt một cái lên đôi môi xinh xắn ấy, thủ thỉ .
" Em xin lỗi, em không mắng anh, chúng ta đi ăn cơm nha "
Thế là tối đó chúng tôi cùng nhau ăn những món ăn Jungkook nấu, trò chuyện trên trời dưới đất, lâu lắm rồi hai vợ chồng tôi mới có những giây phút bình yên như vậy, dù sao cũng rất hạnh phúc mà, phải không ?