5. Jeon Bam

1.2K 42 2
                                    

Vào một ngày đẹp trời tôi nổi hứng muốn nuôi một chú chó cho vui nhà vui cửa. Để mà nói thì thật ra tôi thích nuôi cả chó và mèo cơ, nhưng mèo con rất nhảy cảm, cả hai lại rất bận nên tôi sợ không nuôi được lâu, ngược lại thì chó rất khỏe mạnh mà mang về cốt để Jungkook dễ nuôi và tôi chỉ việc chơi với nó . Tối đó tôi lân la đến chỗ chồng đang làm việc thực hiện ý đồ của mình.

" Jungkook sữa chúi ơi "

Ổng ngước đôi mắt sáng trưng lên nhìn, thuận tay kéo tôi ngồi vào lòng để sưởi ấm.

" Vợ bảo gì Kook ạ "- Vừa nói ổng vừa xoa tay tôi . Từ hôm cãi nhau đó Jungkook đã đổi luôn cách xưng hô, tôi đã nhiều lần trêu ổng nhưng cũng không có ý nghĩa gì, đành thuận theo vậy .

" Em muốn nuôi một ... "

" Không được "

Chưa kịp để tôi nói hết câu chú thỏ cơ bắp này đã chặn lại, miệng mếu máo :

" Vợ nuôi chó để bỏ Kook ra rìa chứ gì "

" Không mà, em không bỏ anh, em muốn khi nào anh đi diễn thì sẽ có người làm bạn thôi mà "

" Nhưng... Không được bỏ Kook nhé"

" Nae ~"

Jungkook hôn lên môi rồi lại vùi đầu vào hõm cổ tôi thơm lên thơm xuống, tay thì gõ máy tính lạch cạch .
....
Đúng như mong ước của tôi, chồng dẫn về một chú chó to bằng một nửa người, vỗ vỗ trán, cái tôi muốn là một chú chó xinh xinh như Tanie để cưng nựng mà. Thôi thì chó nào cũng là chó, đáng yêu như nhau. Mà hình như Jungkook cũng rất thích thì phải .

" Vợ ơi, em thấy sao "

Ổng nhìn tôi ngồi vuốt ve chú cún "nhỏ xinh" này . Cất lời.

" Dễ thương quá, chồng muốn đặt tên chú cún này là gì "

" Kook nhường vợ đặt "

" Em không biết đặt là gì cả, anh đặt đi "

" Vậy tên là Jeon Bam nha, về đây rồi không được dành vợ của ba đâu "

Tôi bất lực cười cười, vậy là tổ ấm của chúng tôi có thêm một người bạn rồi.

Jungkook || My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ