15. Ốm

1K 29 0
                                    

Hôm trước tôi có dầm mưa một trận lúc đi mua đồ cho Jeon Bam nên bây giờ bị ốm nằm liệt giường. Chồng tôi lo lắng không thôi, ổng đi làm buổi sáng, trưa lại về chăm vợ, tự tay nấu nướng giặt giũ quần áo ( Đương nhiên trước đó là một loạt câu trách cứ của chú thỏ béo này vì tôi không biết chăm sóc bản thân ).

Jungkook thi thoảng đang làm việc nhà lại  chạy vào hôn chụt tôi một cái rồi thay khăn đắp trán, đưa thuốc uống... Mà tôi thì chúa ghét mầy thứ đắng đắng như thuốc, đương nhiên chồng sẽ không ủng hộ tôi bãi bỏ đi việc uống thứ đáng ghét này .

Nhưng thật sự tôi không thích một tí nào .

" Vợ, em không muốn khỏi bệnh sao, ngoan uống thuốc đi "

Tôi cứ lắc đầu nguầy nguậy nên ổng cũng hết cách .

" Đây là vợ ép Kook đó"

Nói rồi Jungkook đưa viên thuốc vào miệng mình rồi ôm lấy tôi hôn sâu, truyền hết thứ thuốc đắng ngắt kia sang miệng tôi . Rùng mình một cái vì bất ngờ, tôi đáng vào tay ổng .Không cần nhìn cũng biết má tôi đã đỏ ửng từ bao giờ .

" Anh...đồ kì cục "

" Không làm vậy vợ sẽ không uống thuốc. Giờ thì nằm xuống Kook ôm ngủ "

Nói vậy thôi chứ bây giờ tôi đang mệt chết đi được, lại nằm xuống để chồng dỗ ngủ. Đôi khi ổng ngang ngược thật đấy. Nhưng đều là vì muốn tốt cho tôi thôi . Cảm ơn anh, chú thỏ của em .

Jungkook || My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ