17. Trang trí Noel 🎅

591 18 0
                                    

Cái se se lạnh của nơi đây khiến tôi thích thú, trở người dụi vào lồng ngực chồng hít lấy hương thơm nhè nhẹ. Quay qua lộn lại đã thấy ổng mở đôi mắt to tròn nhìn tôi, siết chặt vòng tay Jungkook nhỏ giọng :

" Vợ ngủ thêm đi, còn sớm mà "

Tôi cũng muốn ngủ thêm nhưng chẳng mấy khi được về Việt Nam chơi, còn đúng dịp giáng sinh, ngủ nhiều như vậy cũng không tốt. Nằm nghĩ một hồi tôi quyết định vùng dậy đi chợ với Dì, cho chú thỏ béo này ngủ thêm vì hôm qua ổng uống rượu với Chú tôi đến đêm muộn .

Hôn nhẹ lên trán Jungkook tôi rón rén đi ra ngoài .

" Dậy sớm vậy, sao con không ngủ thêm "

Dì tôi đang loay hoay làm dưa muối trong bếp thấy tôi vẫn mắt nhắm mắt mở liền hỏi.

" Con muốn tận hưởng không khí ở Việt Nam một chút, hai Dì con mình đi chợ đi Dì "

Dì tôi cười cười không nói gì. Biết đã được đồng ý tôi nhanh chân chạy đi thay quần áo cùng Dì lượn vài vòng Hà Nội.

Sau một hồi dạo chơi đến gần trưa, vừa mở cửa vào nhà đã thấy Kookie ngồi giữa một đống đồ nào là cây thông, quả châu, đèn đóm ....mà khuôn mặt nhìn có vẻ không ăn nhập lắm với sự đô con của ổng.

" Chồng, anh nghịch gì đó "

Tôi cất đồ lên bệ bếp mon men lại gần thơm chụt lên má người phía trước.

" Dì, Vợ về rồi, Kook đang lắp cây thông đọ "

Dì tôi lắc đầu trước sự dễ thương của ổng , lật đật xỏ dép sang nhà hàng xóm để lại không gian riêng cho hai đứa.

" Anh mua cây thông từ bao giờ vậy "

" Người ta vừa giao đến cho Kook "

Thế là tôi không nói gì nữa ngồi trang trí cây thông xinh xinh này với thỏ Jeon, nói xinh vậy thôi chứ nó cao đến trần nhà. Thôi thì mỗi năm mới có một lần, nếu không tôi đã mắng ổng vì tội hoang phí rồi ...

 Thôi thì mỗi năm mới có một lần, nếu không tôi đã mắng ổng vì tội hoang phí rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Jungkook || My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ