20.😁😘😁😘

672 22 0
                                    

Tôi cứ thế ngày ngày đưa cà phê cho anh, Jungkook thì có hôm nhận hôm không. Nếu nói về kỉ niệm đáng nhớ nhất về khoảng thời gian ấy thì tôi sẽ không ngần ngại nói rằng có một lần lúc ổng tan làm muộn, tôi cũng vừa đi đón Chú tan sở. Tiện ghé qua chỗ jungkook nhìn ổng một cái. Xui xẻo thế nào Jeon Jungkook lại vừa ra ngoài mua đồ . Thế là tôi không biết, cứ đứng đó đợi anh. Đợi đến khi cả cơ thể tôi ngã khụy xuống vì lạnh . Định bỏ cuộc không đợi nữa thì thấy Jungkook vừa đến sảnh, đi cùng còn có một người phụ trông rất thân mật .

Lúc đó tôi đã quá mệt, không còn nghĩ được gì nữa liền lững thững đi về nhà . Nằm lên chiếc giường thân yêu mà hai hàng nước mắt lăn dài. Một tháng trời tôi theo đuổi anh mà người lại không động lòng dù chỉ một chút ...

Đêm đó, tôi sốt cao đến nỗi phải nhập viện. Từ đó cũng không đến đợi Jungkook nữa .

Bẵng đi một thời gian, nhớ không nhầm hôm đó trời mưa to, tôi đứng trong cửa hàng tiện lợi nhìn màn mưa dày đặc đang giăng kín đường, dòng người cũng cứ như vậy tìm cho mình một chỗ chú . Thở dài một hơi, tôi lại cắm mặt vào cốc cà phê đã nguội, đang mơ màng với những thứ suy nghĩ thì một bóng người xuất hiện trước mặt, cả người trùm kín một bộ đồ màu đen, không nói không rằng kéo tay tôi đứng dậy .

" Này, anh là ai, tôi la lên đó"

Tôi cố vùng vẫy thoát tay ra khỏi người đối diện. Người đó vẫn nằng nặc kéo cả tôi chạy mưa sang hàng bên cạnh, khi đã yên vị ở quầy gọi đồ. Jungkook mới tháo khẩu trang ra nhìn tôi .

" Jungkook... Là anh sao, đưa tôi đến đây làm gì, đừng như vậy....bạn gái anh sẽ giận đó "

Tôi hơi bất ngờ, vuốt vuốt cái tay vừa bị anh nắm có chút đau .Bất ngờ Jungkook hôn lên tay tôi, nhỏ giọng :

" Chẳng phải anh đang dỗ đây sao"

Thế là chuyện tình của chúng tôi kéo dài được 5 năm, và tiến tới hôn nhân ...

.
.
.

" Chồng, năm xưa lúc theo đuổi anh, em có thấy anh đi cùng một cô gái đó "

Tôi nằm trong lòng ổng thủ thỉ, cứ nghĩ ổng đã quên chuyện đó rồi .

" Đó là vợ của anh quản lý, lúc đó Kook đã thấy em đứng đợi rồi, đến lúc anh chạy ra thì em đã đi mất, em biết Kook đã phải vất vả như nào mới tìm được em không hả "

Thấy chú thỏ béo này lại sắp khóc đến nơi, tôi vội ôm vào lòng luống cuống dỗ dành .

" Em...em xin lỗi "

Thế là ổng lại cười toe toét, đúng là lật mặt như bánh tráng, nhưng tôi iu cái bánh tráng này lắmm.

Jungkook || My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ