Tôi có một tật xấu là rất lười đi tất trừ khi phải đi giày, còn nếu không thì cả mùa hè lẫn mùa đông đều không đụng đến. Chính vì vậy trong nhà chỉ thấy tất của Jungkook, mà tôi cũng toàn lấy tất của ổng đi mỗi bận ( tại tôi có 1-2 đôi thui ) .
Trời đã vào đông rồi nhưng chẳng ngày nào tôi xỏ tất đi cả, toàn vùi đôi chân đã lạnh buốt vào chăn ấm . Jungkook thấy vậy thì lúc nào cũng chủ động đi lấy tất mang vào cho tôi .
" Em không muốn đi tất đâu, khó chịu lắm "
" Vợ phải đi, chân em lạnh ngắt rồi này, muốn ốm phải không "
Tôi bướng bỉnh cãi lại.
" Em không đi, không muốn "
Nói thật chứ cái tính này của tôi rất gợi đòn, nhưng chồng chỉ dám nói như thế thôi, tuyệt nhiên không lớn tiếng với tôi dù chỉ một chút .
" Ngoan, đi tất không vợ sẽ bị lạnh chân là ốm đấy, Kook cũng đi này "
Tôi ngước mặt lên nhìn ổng, Jungkook đeo tất cho tôi vừa dứt, không nói không rằng ôm tôi thật chặt vào lòng thơm liền mấy cái lên môi, rồi mắt, mũi, trán . Xong xuôi liền thỏa mãn nói .
" Kook chỉ hôn để cho vợ mang tất thôi, chứ không phải Kook muốn đâu "
Nói xong liền cười tươi để lộ răng thỏ khiến tôi chỉ biết bất lực trước sự dễ thương của chú thỏ cơ bắp nì .
.....
Trời lạnh rùi mọi người nhớ mặc ấm và đi tất nha, không là Jungkook sẽ giận đóo ^^.