• 𝐈 •

88 19 8
                                    

"Không "

" Con không muốn! Xin cha đấy "

" Im miệng! Nghiệt chủng như mày. CHẾT ĐI "

*Bùm

Cánh cửa tối tăm sụp đổ bởi 1 ma lực nào đó.

" Ai!? "

" Hổ dữ không ăn thịt con. Ông, đến con mình mà còn dám giết. Theo ta thấy ông là nghiệt chủng thì đúng hơn. "

" Ngươi là ai? "

" Ông quên nhanh nhỉ! Venn Bevis"

" Ngươi là con chó hoang của tộc Bevis sao? "

" Không sai 1 tí nào đấy. "

" Hahahaha! Không ngờ là ta lại bỏ sót 1 con chó của Marcus Bevis. Haizz...Nào, đã thế thì ta sẽ cho ngươi chết cùng nghiệt chủng này "

" Ông vẫn hóng hách và kiêu ngạo như ngày nào. "

" Ngươi khó chịu sao?...Hứ... "

Ông ta dang đôi tay ra như đang muốn thách thức Venn.

" Nào..lại đây "

Chỉ với 1 động tác nhỏ anh ta đã luồng lách bằng mọi cách và mũi dao của anh ta đang hướng về ông ta. Sanchez Alex - Hoàng đế của tộc Alex.

" Ngươi muốn gì?..."

" Ta muốn mạng sống của ngươi "

" Ohh...Vậy ngươi có rồi "

" Ta lại cảm thấy ghê tởm khi giết ông. Cho nên ta sẽ đổi cái mạng của ông bằng sự sống của cô bé kia. "

" Soonier Alexa!? Tại sao ngươi lại muốn nó sống "

" Ta có nhiệm vụ giải thích cho ông sao? "
" Hờ...Tất nhiên là không "

" Ông nên nhớ tôi có thể ông giết ông bất cứ lúc nào. Vì vậy hãy ngoan ngoãn nghe lời. Đừng nghĩ tới việc giở trò sau lưng tôi. Tôi luôn dõi theo ông đấy "

" Được, được...Giờ thì thả ta ra "

Kierian, anh ta từ từ buồn ông ta ra và tiến lại gần cô bé kia. Nãy giờ vẫn đang ngồi co ro 1 góc khóc lóc, sợ hãi.

" Cô bé, em không sao chứ? "

" ....Kh...không.."

Anh ta nở 1 nụ cười ấm áp. Nói:

" Đói không? Ta có thứ này muốn cho em ăn này. Đây là quả bồ đào, ăn vào sẽ rất ngon đấy. Ta cho em này...Nào, đưa tay ra "

Mặc dù sợ hãi nhưng tôi đang rất đói vì vậy đã đưa tay ra lấy những quả bồ đào đó. Nó thực sự ngon đấy...
#######

" Soonier! Chị nghe em nói không "

Soo:...Hả..ờ..chị xin lỗi

" Yahh..Chị lại nghĩ về chuyện năm đó sao? "

Soo: À không...

" Chị đừng có mà xạo, cứ mỗi lần thấy chỉ ngồi thẫn thờ như vậy thì chị đều nghĩ về chuyện năm đó thôi "

Soo:...

" À đúng rồi! Hôm nay là ngày đi thăm ông. Em đến đây để nhắc chị đấy, cứ sợ chị lại quên "

Soo: Thật vậy sao,...Ôi không. Chị lại quên mất.

" Được rồi, chị hãy đi chuẩn bị đi ạ. Em đi thăm ông trước đây "

Soo: Ừm..

Milian Alex - Cậu em tinh nghịch của tôi. Cũng là vị hoàng tử thứ 4 của hoàng tộc Alex.

Cũng đã nhiều năm rồi nhỉ. Tôi, Soonier Alexa cô gái bé nhỏ luôn rụt rè, sợ hãi năm xưa giờ đã khác rồi. Tôi trở thành 1 công chúa tài năng, quyền lực. Người ta luôn đồn thổi tôi là 1 thiếu nữ với nhan sắc tựa ánh dương. Tỏa sáng mọi nơi, mọi lúc. Nhưng ánh dương này chỉ đáng theo đuổi mặt trời của nó. Mặt trời của nó - Venn Bevis.
__

* Cóc cách~ Cóc cách~ Cóc cách~~
Tiếng gót giày ma xát vào mặt sàn. Tạo ra những âm thanh ma mị. Giữa bối cảnh hành lang, 2 người quyền lực đáng sợ nhất trong hậu cung đang tiến về nhau.

" Đã lâu không gặp, em vẫn như ngày nào nhỉ "

Bước chân của Soonier khựng lại và quay đầu về phía sau...

Mặc dù đã nghe giọng nói này từ bé nhưng chẳng thể nào quen được. Dù có ghét hắn ta tới đâu, ta cũng phải công nhận rằng hắn có 1 giọng nói trầm ấm và đáng sợ nữa.

Leonard Alex, chính là cánh tay đắc lực của cha. Cũng chính anh của tôi - Hoàng tử Leonard. Từ nhỏ anh ta đã được cha huấn luyện để trở thành 1 người độc tài, gớm máu. Vì ông rất tâm đắc Leon. Đúng như kì vọng của ông, Leon càng ngày trở thành 1 sát thủ gớm máu. Tôi kinh tởm hắn ta.

**Cốc cốc

" Soonier Công chúa, xin mời vào. Công tước đã đợi cô rất lâu "

Soo: Ồ, vậy sao! Ta đã thất lễ rồi.

Cô cười nhẹ với nữ hầu kia rồi tiến vào phòng.

" Soonie! mau vào đây với ông "

Soo: Vâng!

Soo tiến lại gần với chiếc giường ông Marden và đưa giỏ bánh mà lúc nãy tiện đường đã mua.

Marden: Chà! Soonie bé nhỏ của ông giờ đây đã lớn nhanh và mau như thế. Lại còn xinh đẹp nữa.

Soo: Có lớn nhanh cỡ nào thì cháu vẫn cháu của ông thôi ạ.

** hụa hụa hụa...

Soo: Ông...Ông không sao chứ ạ...

Marden: Kh...Không sao..

Soo: Để cháu đi lấy cốc nước.

Soonier tiếng thành vào cánh cửa trong. Cô cầm ly nước đem ra nhưng không may lại rơi mất ly nước. Cuối người xuống nhặt ly nước, đôi mắt cô bỗng dừng lại nơi kì quái kia. Nó thật chẳng liên quan gì tới kiến trúc của căn phòng này cả.

Soonier: Gì vậy!?

Do tò mò cô đã chạm vào nó, điều kì lạ là cánh cửa dẫn ra phòng của ông lại biến thành 1 lối dẫn khác.
Cô tò mò bước vào, đi 1 chặng đường ngắn. Giữa những lớp sương mù mờ mịt cô nhận ra có 1 mảng màu đen kì bí, cô càng tiến lại gần nó.
Tiến lại, lại thật gần....Trong lúc mơ màng, bất ngờ thì 1 ma lực kì bí từ trong hố đen hút thật mạnh cô vào. Khiến cô không thể chống cự.

Soonier : Ah...cái....ah...thả.ta...

Không kịp nữa cô đã bị hút vào trong hố đen rồi.

_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_

" Thưa Kim tổng, tối nay cậu có 1 cuộc họp với giám đốc của M.A để bàn về khu du lịch sắp mở của chúng ta "

Taehyung: Hủy hoặc dời ngày, hôm nay tôi phải về Kim gia.

" Nhưng mà..."

Kim tổng ngẩng đầu lên nhìn anh ta bằng đôi mắt chết chóc.

" Dạ, vâng...Kim tổng "
Dứt câu anh ta ngay lập tức chạy ra ngoài, như thể nếu còn ở đây sẽ bị đôi mắt này nuốt chửng.
Không 1 ai có thể giữ bình tĩnh khi đứng trước đôi mắt có thể giết chết mình trong vòng 1 nốt nhạc.

𝟐𝐖  -『𝐯𝐬𝐨𝐨』Where stories live. Discover now