XIII

25 5 0
                                    

Đôi lúc có một số chuyện ta không thể nào mà hiểu được. Ta phải mất một thời gian dài để nghiên cứu cách giải quyết nó mà vẫn không ra, nhưng chỉ cần 1 suy nghĩ nhỏ cũng có thể thay đổi hoàn toàn được cực diện, mở ra cánh cổng sự thật.

Trước giờ Marden Alexa luôn bám vào chân lý đó để đi tìm hiểu những thứ ông ta chưa rõ. Như sự kiện cô cháu gái yêu quý mất tích bây giờ chẳng hạn. Dù ông có lao tâm khổ thứ đến mất ăn mất ngủ để suy luận, cuối cùng kết quả thu lại chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Marden đập tay vào thành giường. Chẳng lẽ ông phải bỏ cuộc sớm như vậy?! Chẳng lẽ phải khoanh tay đứng nhìn Soonier biến mất không tăm tích và không rõ ngày trở lại?

Không được. Ngoài lí do tình thân ra, ông ta cũng biết rõ vị trí của Soonier Alexa trên mặt trận chính trị. Hiện tại như thế nào ra sao, ông ta là người rõ ràng nhất. Kinh tế toàn cầu rơi vào khủng hoảng, các khu chiến sự rục rịch hỗn loạn trở lại, tất cả các nước đồng minh đều quay lưng về phía Alexa, thậm chí còn mất một vùng Renmpest rộng lớn ở biên giới vào tay ILEN!

Đột nhiên ông nhớ đến lí do vì sao mà Sanchez Alexa giết chết Ebert của nước Edward, rung mình một trận.

Không lẽ...

Những kí ức quá khứ lần lượt lướt qua đầu ông ta.

Nước mắt... Tiếng gào thét... Máu...

Không thể chịu nổi sự phản nghịch của con trai Marcus Bevis, ông ta đã nhốt cậu trai đó vào hố đen vô hạn. Đến bây giờ vẫn chưa có tăm hơi trở về. Venn Bavis mất tích, hoàng tộc Bevis thật sự diệt vong, nhân dân vương quốc đó rơi vào loạn lạc. Từ một siêu cường quốc tranh đấu với Alexa, sau vài năm, đó chỉ còn là một vùng đất bỏ hoang, người đói rét nghèo nàn la liệt, không khác gì cái nghĩa địa. Có điều không ai dám đụng vào đó vì lời sấm truyền của một nhà tiên tri nổi tiếng.

Ông ta nói rằng, Venn Bevis sẽ sớm trở lại.

Marden và Sanchez đặc biệt ngại ngần Venn. Nếu nói Soonier là một thiên tài, thì Venn còn tài giỏi hơn nhiều. Tính cách cảu cậu ta cũng rất ghê gớm. Không đến mức là hôn quân tàn bạo, nhưng cậu ta vô cùng quyết đoán, thậm chí hơi độc tài. 12 tuổi đã có thể làm phó tướng của quân đội, 15 tuổi trở thành chủ tướng. Những truyền thuyết về Venn dài đến mức chép 10 cuốn vở cũng không hết được, và kinh khủng thay, cậu đúng là như vậy thật.

Không lan man chuyện quá khứ nữa! Quan trọng là lỡ đâu Soonier cũng bị rơi vào hố đen đó!?

Đã chục năm rồi, không ngờ hố đen đó vẫn còn tồn tại.

Nhưng phải khởi động bằng cách nào? Công lực của ông không được sung mãn như xưa. Lúc còn trẻ đã mất 1 tháng để tạo ra nó, bây giờ chắc phải đến cả năm!

Nhưng bằng mọi cách... Phải lôi được Soonier về nhà, và ngăn chặn Venn trở lại.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 27, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

𝟐𝐖  -『𝐯𝐬𝐨𝐨』Where stories live. Discover now