• 𝐕𝐈𝐈𝐈 •

37 14 2
                                    

Sau khi lượn vài dòng ở trung tâm thương mại, 1 cuộc gọi đến từ cô thư ký cty khiến cho Taehyung phải gấp rút quay về ILA với gương mặt nghênh ngang, đắc thắng.

- 𝙄𝙇𝘼 -

Trước mắt cô là 1 toà nhà đồ sộ mang tên thương hiệu ILA. Kiến trúc độc lạ, bắt mắt mà trước đây cô chưa từng thấy bao giờ. Được xây dựng bởi ngàn lớp kính phản chiếu sắc xanh của bầu trời, với điểm nhấn được bao bọc bởi những mảng thép trắng bạc.

"Gì đấy!? Đây là đâu?"

"Tập đoàn ILA"

"Một công tử bột như anh, cũng làm được tòa nhà này hả? Chậc, khiếu thẩm mĩ cũng được gọi là không tồi."_Cô vuốt cằm nói.

Tức chết mất khi bắt được sắc thái lạnh lùng như không của Kim Taehyung sau khi nghe câu sỉ vả của cô.

Hắn như đi guốc trong bụng Kim Jisoo, cô tưởng hắn là loại công tử không biết làm gì đây mà...

Kim Taehyung là một người từng trải, hắn phải chịu qua vô vàn đau khổ gian nan mới đạt được đỉnh cao.

Không ai có thể một lần mà thực hiện tốt đẹp, ít nhiều cũng có chút sai sót, hắn cũng đã từng như vậy, và phải trả giá.

Về sau nghĩ lại, chính những lời chê bai ấy đã giúp hắn tốt lên rất nhiều lần.

"Cô thấy đẹp là được rồi."_Hắn thản nhiên nhún vai, đắc ý khi thấy sự cay cú của Kim Jisoo hiện rõ lên trên mặt.

Cả 2 đang định đi lên đại sảnh, nhưng chợt một tiếng hét thất thanh khơi gợi sự hóng hớt muôn đời của Kim Jisoo. Cô nhanh chóng buông tay của Taehyung để đi ra xem.

"Yah Jisoo, sao cô lại phũ phàng thế hả??" Hắn bặm môi.

Vừa nãy cô gián tiếp chê bai tính cách hắn, hắn vẫn có thể mặt dày vô sỉ mà cười tươi như chẳng có việc gì xảy ra
.
Nhưng chỉ vì một cái drama, cô có thể hất tay hắn một cách vô nhân tính, quả thật là một sự sỉ nhục rất lớn mà!

...

"Wae? Một đôi uyên ương à??" Từ đầu tiên xuất hiện trong đầu Kim Jisoo khi thấy hiện trường vụ "drama".

Một chàng trai, có gương mặt vừa khôi ngô tuấn tú mà không kém phần dễ thương, và một cô gái có vẻ đẹp như búp bê sống.

Hai người trông đẹp đôi quá mức, cứ như là trời sinh một cặp.

Có điều tình hình hiện tại thì không thể nói họ là một đôi được.

Trông như kiểu là sắp xé xác nhau ra rồi ấy.

"Ha, tưởng Phó Tổng Jeon ghê gớm lắm, ai ngờ có mỗi cái chìa khóa ô tô mà cũng để ở nhà vệ sinh nữ. Họ Jeon nè, địa điểm quên chìa khóa của anh phong thủy thật ha??"

" Cô thì giỏi rồi, hôm trước có Mano tiểu thư xinh đẹp rạng ngời nào đó, truy cập vô trang web toàn truyện H+, vậy cho Jeon Jungkook đây xin hỏi, quý cô đọc truyện gì thế??"_Jeon Jungkook hắn ngang ngược đáp, nụ cười tà mị gian xảo khẽ nhếch lên, đẹp đến tản phách lạc hồn.

Jisoo suýt bị phân tâm vì nụ cười cực phẩm ấy.

Mà H+ là gì ta?

"Trước khi tôi đây trả lời câu hỏi của quý ngài Jeon Jungkook, vậy chúng ta hãy tập trung vào vấn đề trước của ngài không? Ngài vào WC nữ làm gì thế?"

Lalisa cô nở nụ cười tinh nghịch rạng rỡ, hoàn toàn không phù hợp với đề tài hôi thối bốc mùi mà đang thảo luận.

"Tôi hỏi cô trước mà... Mà thôi, cái việc cô truy cập vào trang web truyện người lớn cũng là bản năng sinh lý, nếu không phiền thì tôi sẽ..."_Anh đột nhiên sà vào người cô, đẩy cô ta sát vào tường, rồi thì thầm từng lời :

"Tôi sẽ thực hiện giúp cô..."

Cuối cùng Kim Jisoo cũng đã thông ra H+ là gì.

Tên Kim Taehyung này biến thái nhiễm bệnh cho cả nhân viên hắn luôn!

Nói Tào Tháo Tào Tháo tới liền, Kim Taehyung cũng tới lập tức một khắc cô suy nghĩ xong. Hắn thở dài vỗ vai cô, chép miệng chê:

"Hóng chuyện như mấy bà cô già!"

Hắn làm cô tức tận óc, sau đó đi ra đôi oan gia ngõ hẹp kia, cất giọng lạnh trầm:

"Muốn làm gì thì về nhà mà làm. Đây không phải chỗ để các cô cậu làm xàm, làm bậy. "

"Yahh! Là anh ta kiếm chuyện trước chứ bộ. Sao anh lại mắng em." Cô cảm thấy bất bình. Là hắn ta cơ mà.

Hắn ngáp dài, phán một câu xanh rờn:

"Hai mi ngày nào chả vậy, táp nhau như cơm bữa. Em mà không thực tập cho đàng hoàn thì đừng trách anh nói cho 2 bác biết đấy!"

"Vâng!" Cô tức giận bỏ đi, lúc đi vẫn, không quên liếc hắn 1 cái cho bỏ tức.

Kim Jisoo thở dài ngao ngán.

Aiss, tình yêu thật khó hiểu mà!

"Còn cô nữa đấy, đi nhanh!" Kim Taehyung reo gọi cô, chìa tay ra.

Mặt thì tỏ vẻ phụng phịu, nhưng cô vẫn nắm tay hắn để đi lên tầng. Chứ không thì lạc đường, sẽ phiền lắm.
 

𝟐𝐖  -『𝐯𝐬𝐨𝐨』Where stories live. Discover now