- Basil K -
Con xe Porsche đèo Taesoo đến 1 nhà hàng của người quen - Basil K.
"Hey bro!"
Giọng của 1 nam thanh niên vang lên, đầy vẻ phóng khoáng hòa hoa, nghe thực dễ chịu.
"Ể...Ai đây? Cô nào nữa đấy? Để xem Kim, Han, Hwa, Won, YoJo...Cô nào đây?"
" Thôi đừng nhảm nữa, tao nghe sáng giờ nhức cái đầu lắm rồi."_ Taehyung chán nản nói.
"Cho hỏi cô là vị tiểu thư nhà nào?"_Chàng trai tò mò hỏi.
"Soonier Alexa!"
"Tên gì đấy?"_ Taehyung mặt sậm lại gằn giọng hỏi.
"À..ừm..Không tôi là Kim Jisoo"
Aishh...Cái tên ngang ngược này, tôi là Soonier Alexa cơ mà.
Cơ mà 1 cô công chúa quyền lực, trước giờ luôn giữ 1 cái đầu lạnh để toan tính mọi thứ, thế mà chỉ cần hắn dùng đôi mắt chết chóc đó nhìn sang cô lại run sợ, cảm giác đôi mắt đó sẽ giết mình ngay lập tức, nếu trái lại lời của chủ nhân nó.
Nói một cách thật lòng thì so với Leonard, Taehyung hắn ta có 1 đôi mắt đáng sợ hơn rất nhiều.Nhưng mình lại chẳng có cảm giác kinh tởm hắn ta như Leon. Thật là kì lạ!
"Này! Đầu óc cô lại ở trên chín tầng mây rồi à?"
Eisshh...Tôi đang khen anh đấy, đừng có mà đánh thức suy nghĩ của tôi như vậy chứ. Người ta đang nghĩ mà.
"Biết rồi, nói hoài nói mãi, Ông- chú-già!"
"Gan cô to nhở!? Cô có biết từ trước đến nay chưa ai dám gọi tôi như thế không?"
Hắn bất ngờ vì cái tên không ai dám gọi lại được xướng lên bởi 1 con người vô cùng ngu ngốc và ngơ ngác.
"Eishh...Gọi có tí mà căng. Đừng dối lòng nữa, thực tế thì anh đã già lắm rồi."
"Có vẻ tôi vẫn chưa thịt cô nhỉ!? Chưa thịt nên cô mới có gan nói tôi là một ông già."
"Hở!?..Không, tôi xin lỗi mà đừng thịt tôi!!!!!!Tôi không muốn lên bàn nhậu, Ahaha...Chàng trai vừa đẹp, vừa tốt bụng như tôi làm sao để 1 cô gái mỏng manh sương mai như tôi chia 5 xẻ 7 được."_Cô than thở, hốt hoảng vì tưởng mình sắp lên bàn nhậu.
" Cô cũng biết sợ sao? Lá gan cô to lắm cơ mà!"
Cô bĩu môi:
"Giả sử tôi dọa đem anh lên bàn rồi làm thịt, anh có sợ không hả?"
Đột nhiên không khí xung quanh trở nên vô cùng ám muội.
"Kim Jisoo, không ngờ có 2 đêm thôi mà cô đã sớm động lòng như vậy! Có điều, lần sau nhớ biết chọn địa điểm! Nhưng nếu cô muốn, chúng ta thác loạn ở đây cũng được."
Gương mặt của Kim Jisoo không thể nào tái hơn.
"ĐẠI SẮC LANG, CÚT NGAY CHO TÔI!"
YOU ARE READING
𝟐𝐖 -『𝐯𝐬𝐨𝐨』
FanfictionThông tin truyện: 2𝐖 Tên: Two World - Hai thế giới Trạng Thái: Đang sáng tác Couple: Vsoo + Lizkook (Phụ) Thể loại: Magic - tổng tài - ngôn tình - hoàng gia - bangpink - 2 thế giới - fanfic. Tác giả: BPINK CLUB - Viết Kịch Bản: ...