Kim Taehyung, mày đưa gái về qua đêm mà sao tao không biết nhỉ?"_SeokJin tò mò hỏi
"Biết nhiều quá rồi thì cũng nên có vài thứ không biết đi ông chú." Hắn nhún vai trả lời.
"Ê..Thằng này, nói chuyện với anh mày vậy đó hả. Hơn có mấy nồi bánh chưng mà bảo là "Ông chú" bộ tao già đến thế à."
"Hơn thế cơ!"_Hắn nói xong kéo cô theo ra ngoài."
Ngang qua Seok-Jin, cô che miệng cười tủm tỉm, nhưng vẫn không thể qua được con mắt của Worldwide Hansome Jin này được.
Taehyung bước xuống lầu cùng với 1 chiếc vali to đùng.
"Con đi đây!"
"Đi nhanh vậy! Ăn sáng rồi hẳn đi"_ Mẹ Taehyung tiếp lời.
Ông Kim tia được chiếc vali to đùng kế bên con trai, tính tò mò nổi lên, liền hỏi:
"Gì đấy? Ngày hôm qua con có mang vali về sao?"
"À! Không cái vali con thấy trong phòng lâu rồi không ai đụng đến nên mang đi luôn."
Hắn vừa dứt câu, ông Kim - bà Kim nhìn nhau rồi lại nhìn sang Jin với ánh mắt hết sức nghi hoặc.
"Wae? Con không biết gì đâu nha. Đừng nhìn con như vậy."
"Vậy con đi đây."Hắn phởn phơ vẫy tay, vẻ mặt lạnh nhạt hết sức có thể.
"Ờm...Ừ"
Có điều hắn không ngờ rằng, vải thưa không che được mắt thánh, nhất là các thánh buôn chuyện! Hắn vừa đi khỏi nhà được mấy bước, lập tức gia đình họ Kim hạnh phúc liền túm tụm lại bàn bạc về chiếc vali khả nghi vừa nãy.
"Ông nghĩ trong vali đó có gì?"_Mẹ Kim đa nghi hỏi.
"Không biết có gì không nhưng thái độ của nó rất lạ."
"Hmm!...Tôi cũng thấy vậy. Còn con thì sao Jin??"
" Mẹ biết gì không?..."
"Biết gì là biết gì, thằng này....Không nói thì làm sao biết."
Anh Kim Sốc Chin hí hửng thông báo: " Sáng nay con thấy một cô gái ở phòng thằng Út!"
Tình nghĩa huynh đệ có chắc bền lâu! Nó đáng ra sẽ bền lâu khi chú mày đừng nói anh già ế nhé Tae =))))
"HẢ!?"
"Gì!? Thật không? Mẹ có nghe lộn không?"_ 1 pha sang chấn tâm lý đến từ baba mama.
" Vậy...Cô gái đó là ai? "_Bố Kim gặn hỏi.
"Xem nào... cô ta rất đẹp!"
Anh mơ hồ nhớ lại những chi tiết trên mặt cô gái hồi sáng.
" Mắt cô ta đỏ rực, vẻ đẹp ấy... rất lạ, cũng không biết tả làm sao nữa..."
"Nghe con nói có vẻ cô gái đó là 1 cô gái có 1 nhan sắc mĩ miều, 102..."_Ba Jin nói
"Đúng ạ!"
"Hmm!...Không được, mẹ muốn biết được cô gái đó. Là ai?"
Dứt lời bà Kim chạy ngay đến chỗ đặt điện thoại bàn ☎ gọi ngay cho dì Han So Hee- quản gia của Kim Taehyung để gặng hỏi tình hình.
YOU ARE READING
𝟐𝐖 -『𝐯𝐬𝐨𝐨』
FanfictionThông tin truyện: 2𝐖 Tên: Two World - Hai thế giới Trạng Thái: Đang sáng tác Couple: Vsoo + Lizkook (Phụ) Thể loại: Magic - tổng tài - ngôn tình - hoàng gia - bangpink - 2 thế giới - fanfic. Tác giả: BPINK CLUB - Viết Kịch Bản: ...