"Toàn bộ các bậc trưởng bối của Kim gia đã tề tự đầy đủ tại biệt thự của ngài rồi ạ. Tất cả đang chờ ngài và vị tiểu thư về ạ!"
Nghe đến đoạn này, hắn nhíu mày khó hiểu:
"Gì!? Tại sao phải có cô ta?"
"Vâng... Vì chuyện lúc sáng của ngài và cô ấy... Làm mọi người rất tò mò ạ."
"Aishh...Được rồi, lui đi"
Jisoo cũng bật dậy nhanh chóng, không quên kéo áo lên, nghi hoặc hỏi hắn:
"Mẹ anh gọi tôi và anh về làm gì vậy?"
Tâm trạng phức tạp của hắn nhanh chóng được cảm thấy dịu lại bởi nụ cười của Jisoo. Hắn mỉm cười, cốc đầu cô một cái.
"Đau... Anh không biết nương tay hả?!"
"Hê, vậy có người từng bảo mình là thợ săn cơ đấy!" Hắn trêu chọc cô, nhưng nhanh chóng nghiêm mặt trở lại. " Nha đầu ngốc của tôi, sắp có chuyện rồi, về nhà thì nhớ đừng nói gì, giữ mồm giữ miệng vào!"
....
Cả 2 nhanh chóng rời tập đoàn về Kim gia.
Vừa bước chân vào cửa, Kim Jisoo đã cảm thấy được bầu không khí căng thẳng, ngột ngạt trong đây. Điều này làm cô khó chịu, hai đôi lông mày lá liễu bất giác nhíu chặt lại.
Là cái chuyện quái gì?
Căn phòng rộng lớn có rất nhiều người đang ngồi trong. Hầu hết số họ đều là người đứng tuổi, tướng mạo khá đẹp, đều tỏ ra nét vương tôn quý tộc. Buồn cười là, họ cứ nhìn chằm chằm vào chỗ Kim Taehyung và cô đây.
Cả hai người đều thấy vô cùng mất tự nhiên. Hắn lên tiếng trước:
"Kinh chào các vị trưởng bối. Mọi người đã đi một quãng đường khá xa để đến đây rồi. Không biết có dịp lễ gì không vậy ạ?"
Kim Seokjin ngao ngán nói nhỏ vào tai Taehyung:
"Hai đứa chúng mày không làm xong chuyện hôm nay thì không còn chân để ra khỏi đây đâu!"
Mặt hai anh em đều tỏ ra vẻ nghiêm trọng cùng lo lắng. Ý thức được mình đang dính phải chuyện chẳng tốt lành gì, cô lùi ra sau Taehyung và Seokjin một bước, tránh những ánh mắt sắc nhọn như mũi dùi ấy chiếu vào mình.
Kim Taehyung biết cô lay tay mình nãy giờ, đành quay ra dỗ dành cô:
"Được rồi, tiểu hồ ly, họ không ăn thịt em đâu."
Ai mà dám ăn thịt cô chứ? Cô là của Kim Taehyung hắn, chết hắn cũng không nhường báu vật này cho ai.
Còn Kim Jisoo, bây giờ đang bấn loạn hết mức.
Hắn...Hắn vừa an ủi cô đấy à?
Lời nói cùng giọng điệu đầy quan tâm ấy, làm cô không thể nào liên tưởng tới tên dã thú vừa thưởng thức rượu vang vừa tra tấn người khác sáng nay. Và hắn còn định.....
Eishhh...Cái quái gì thế không biết?
Vừa nãy cô còn suýt bị hắn cưỡng hiếp, sao giờ lại sinh ra biết ơn rồi?
YOU ARE READING
𝟐𝐖 -『𝐯𝐬𝐨𝐨』
FanfictionThông tin truyện: 2𝐖 Tên: Two World - Hai thế giới Trạng Thái: Đang sáng tác Couple: Vsoo + Lizkook (Phụ) Thể loại: Magic - tổng tài - ngôn tình - hoàng gia - bangpink - 2 thế giới - fanfic. Tác giả: BPINK CLUB - Viết Kịch Bản: ...