• 𝐕 •

46 17 11
                                    

**Cạch cạch...

"Cái gì đây? Sao lại không mở khóa cửa?" Cô chửi thầm.

"Cố cũng vô ích thôi. Cửa sử dụng công tắc, mà công tắc thì nằm trong tay tồi rồi."

Giọng nói thách thức của hắn mang theo ý cười của Taehyung vang lên từ đằng sau, khiến Jisoo bất giác giật nảy mình.

Hắn tỉnh lúc nào đấy? Nãy giờ có nghe mình nói gì không?

Cô theo phản xạ quay người lại, lập tức bị hắn bế bổng lên rồi ghì xuống giường.

Hắn ghé sát mặt vào khuôn mặt đỏ ửng của cô, môi nhếch lên thành một nụ cười gian xảo:

"Rốt cuộc, mới sáng sớm đã sờ soạng linh tinh. Cô muốn thế nào đây?"

Hắn ghé sát mặt vào khuôn mặt đỏ ửng của cô, môi nhếch lên thành một nụ cười gian xảo:

"Rốt cuộc mới sáng sớm đã sờ soạng linh tinh, cô muốn thế nào?"

"..............."_Soo không thể mở to mắt vì hơi thở nồng mùi chanh bạc hà của hắn phảng phất trên mặt. Hơn nữa, da cô đã đỏ như trái cà chua rồi. ÔIiiiiiii

Hắn đùa nghịch với tâm trạng hỗn loạn của Soonier bây giờ, tiếp tục giữ cô nằm im như vậy, thản nhiên nhìn sâu vào mắt cô.

Sau đó chỉ một khắc, hắn mãnh liệt hôn lên đôi môi đỏ mọng yêu kiều này.

Cô choáng váng ú ớ vài tiếng.

Hắn than thầm, sao lại ngốc tới thế, đưa tay giữ chặt gáy Soonier, đầu lưỡi lướt qua môi dưới của cô, nhưng bị khuôn miệng đang cố mím chặt ngăn lại.

"Mở miệng!"_Anh quát

Cô hoảng hốt hé miệng ra, như thể đang tiếp ứng hắn. Lưỡi Kim Taehyung luồn vào khuôn miệng cô mà càn quét, xoay tròn rồi ngậm lại, mỗi lúc một đi sâu vào trong.

Theo động tác của Kim Taehyung, da mặt cô đỏ ửng lên, cảm thấy hơi khó thở.

Từ trong cổ họng, một âm thanh nhỏ khẽ phát ra, làm cô đỏ mặt tía tai, giống như bị điện giật khắp toàn thân.

Soonier không biết nên xử trí như thế nào, thân thể nhũn ra, nằm yên chịu trận!

...

2 phút!

Mãi đến khi Taehyung dừng lại, cô mới liếc lên chiếc đồng hồ.

2 phút đồng hồ. Hắn hôn cô liên tục 2 phút????

"Chà! Phải làm sao để đôi môi này hết ngọt đây?"_Hắn liếm môi một cách khiêu gợi, làm người đối diện ngại ngùng không thể tả.

"Biến thái!"

Soonier hằm hằm ngồi dậy, hung hăng lau miệng bằng thái độ kinh tởm nhất có thể.

Tẩy uế, phải tẩy uế ngay lập tức!

Hắn với gương mặt tràn đầy ý cười, nhìn cô gái đang cố sống cố chết che giấu đi bằng được dấu vết của hắn.

Mà hắn cũng phát hiện ra, dấu cắn hôm qua đã không còn, thật là một thiếu nữ dễ e ngại.

"Jisoo!"

"Hử?" Cô ngẩng đầu lên, gương mặt đằng đằng sát khí.

Kim Taehyung suýt cười thành tiếng.

Lau đến bật cả máu môi ra rồi mà cô vẫn giữ nguyên ánh mắt căm phẫn nhìn hắn, nhím nhỏ xù lông rồi!

Việc này đã vượt qua sự tiếp thu của một cô công chúa chưa trải qua mối tình nào.

Soonier choáng váng nhìn Taehyung, ánh mắt phức tạp nhìn tên lưu manh vừa cưỡng hôn gái nhà lành.

Bây giờ trong đầu cô hiện lên hàng loạt suy đoán tưởng tượng khiến Soonier phải có cái nhìn khác về sinh vật ở thế giới này.

Đầu tiên, đàn ông ở đây rất lưu manh, háo sắc, điển hình là tên Kim nhà này. Hắn có thể vì vẻ ngoài xinh đẹp của Soo mà cướp mất nụ hôn đầu của cô.

Thứ hai, tên biến thái hôn rất mạnh bạo, xâm chiếm quá bá đạo làm Jisoo cô không còn tí sức lực nào để phản kháng.

Thứ ba, phải công nhận một điều rằng, Kim Taehyung thực sự rất đẹp trai, kỹ thuật hôn rất giỏi khiến cô trầm mê trong đó.

Cảm giác thực mới mẻ! Nếu...nếu như được một lần trải nghiệm nữa thì thật tốt!

Soonier bị ý nghĩ ấy dọa sợ, chỉ muốn đánh vào đầu mấy cái cho tỉnh táo lại.

Chết cô rồi, mới chưa được 1 tuần đến nơi quái quỷ này, cô đã bị sa đọa bởi nhan sắc của tên biến thái đó!

Phát hiện bản thân đánh mất liêm sỉ, rơi mất tôn nghiêm của 1 công chúa danh giá khiến tâm trạng Soonier trở nên phức tạp, cảm xúc hỗn độn.

Taehyung vẫn đang ôm trọn lấy thân hình nhỏ nhắn của Soonier, hắn nhìn đủ mọi biến hóa cảm xúc trên khuôn mặt còn hơi ửng đỏ của cô.

Không ngờ rằng mới bị hôn xong mà vẫn đủ sức tưởng tượng nhiều như vậy.

Hắn thích thú dùng ngón tay chạm nhẹ lên cánh môi mềm mại, giọng nói lười biếng mang ý cười cất lên:

"Cảm giác thế nào?"

"Khá...khá tốt"_Cô không nghĩ ngợi gì thuận miệng đáp.

Đến khi định hình được bản thân vừa nói gì, khuôn mặt nhỏ nhắn bỗng chốc hóa đỏ.

Cô vội dùng tay che miệng lại, phòng trường hợp hắn ta tấn công bất ngờ.

Taehyung thấy biểu hiện đề phòng của quả ớt nhỏ liền cười xùy một cái, hắn đứng dậy giải thoát cho cô, nắm lấy cánh tay của Soonier kéo đi:

"Định biểu diễn tắc kè hoa tiếp à? Mặc dù trông bộ dạng bây giờ của cô rất đáng yêu nhưng vẫn phải theo tôi gặp ba mẹ."

" Anh nói gì cơ? Từ từ, tại sao tôi phải gặp ba mẹ anh? Ảo hả? Thả tôi về!"Soonier sợ hãi kéo Taehyung lại, nghĩ đến tình tiết của mấy cuốn tiểu thuyết ở vương quốc mà nữ hầu lén đem cho cô đọc liền chùn bước.

Taehyung cốc đầu cô, không hiểu sao một bộ não nhỏ như vậy lại có thể tưởng tượng phong phú như thế.

"Đừng có nói vớ vẩn. Cô nghĩ tôi muốn kết hôn với cô à!"

"Vậy...vậy sao lại..." Soonier ngơ ngác nhìn hắn, chưa kịp thắc mắc thì một giọng nói nam trầm thấp lại chen ngang.

"Ai đây?"

Kim SeokJin đã đứng trước cửa từ lúc nào, nhìn đôi chim non đưa đẩy qua lại mà ngứa mắt. Số phận ông chú ế chỏng gọng từ lâu, vậy nên khi bị phát cẩu lương miễn phí, long không khỏi ghen ăn tức ở. Anh liếc mắt nhìn Soonier, cái nhìn sắc sảo đầy vẻ đánh giá, làm cô nổi da gà.

"Kim Taehyung, mày đưa gái về qua đêm mà sao tao không biết nhỉ?"

𝟐𝐖  -『𝐯𝐬𝐨𝐨』Where stories live. Discover now