• 𝐈𝐗 •

26 7 0
                                    

- Phòng Chủ Tịch -

"Kim tổng, đã tìm được Goss rồi ạ. Hắn đang bị giam dưới tầng hầm."

Thư ký ngay khi thấy Taehyung đã cấp báo ngay cho anh.

"Mau đi thôi, đồ chơi đang đợi chúng ta"

Hắn lập tức biến đổi sắc thái khi cô thư ký nhắc đến cái tên "Goss". Vẻ mặt lạnh lùng, sắc thái băng lãnh, đặc biệt là đôi mắt của một con sói hoang đang chuẩn bị cắn 1 miếng thịt béo bở.

Cả Jisoo cô nhìn vào hắn cũng phải lạnh gáy với bộ mặt này của hắn.

"Này, hai người đi đâu đấy? Bỏ tôi lại à?"

"Hồ Ly nhỏ, nghịch đủ rồi. Cô nên ở yên đấy, nếu không muốn biến thành một con chuột núp sau lưng tôi."

Tức chết mất! Hắn đang khiêu khích cô sao? Không cho đi thì cứ nói tuột ra, vậy hắn tưởng Soonier cô là gì chứ? Một con chuột nhát chết chắc?

"Anh đang chế giễu tôi đấy à?"

"..."

Cô bật dậy, từ từ tiến lại chỗ Taehyung.

"Tôi không phải là một con chuột nhát. Tôi là một thợ săn!"

Tất nhiên cô không nói với hắn về vế sau, rằng cô là một Thợ săn thịt người. Có vẻ nơi đây rất yên bình, không có nạn đói hay chiến tranh xung đột, nhắc đến từ này, hẳn sẽ rất kinh khủng.

Cô nghĩ ngợi linh tinh như vậy, rồi ném cho hắn một ánh nhìn chăm chú.

Hắn khẽ nhếch mép. Qủa thật cô gái này có nhiều vai trò ghê....

"Được thôi.."

Cô theo sự chỉ dẫn của cô thư ký. Quả thật, trong đây có một tầng hầm.

Cô có chút run sợ khi nhìn thấy mọi thứ ở dưới tầng hầm. Tối đen như mực, phải dùng chút tia sáng nhỏ được thắp sáng 2 bên đường. Càng đi xuống, cô càng có cảm giác lạnh người.

Lạnh lẽo, hình như ở đây lạnh hơn rất nhiều so với lúc nảy.

Cuối cùng ba người họ dừng ở 1 nơi sáng nhất tầng hầm.

Không thể tin được, trước mặt cô....Là gì đây?? 1 chiếc lồng sắt, bên trong chứa một thanh niên gầy gò đến thảm hại, toàn thân bê bết máu.

Hơn nữa, xung quanh đây còn có những thiết bị dùng để hành hạ con mồi, cái nào cũng dính những vệt đỏ loang lổ mà không cần nói cũng biết là gì.

Kinh tởm, quá kinh tởm!

"Song Hyuk, đặc công Goss thuộc đội C mật danh K. Hoạt động được 2 năm với những chiến tích làm rạng danh nước nhà. Đặc biệt là đã tóm gọn được băng đãng Mafia Ý, chỉ trong vòng 1 năm nằm vùng. Đúng chứ?" Kim Taehyung vơi gương mặt lạnh lẽo, phong thái kiêu ngạo nói.

Kẻ nào cũng biết Kim Taehyung hắn rất thích chơi trò tra tấn con mồi. Hắn đơn giản chỉ vì rất muốn nghe được tiếng gào thét, thống khổ cầu xin hắn tha thứ, chẳng vì lí do gì cả.

"Biết cũng khá đấy. Tầm hiểu biết của ngươi chỉ bằng một bộ não của một con chó"Tên đặc công trả lời hắn với giọng nói khản đặc. Dường như anh ta đã hoàn toàn mất hết sức lực, chỉ cố tỏ ra mình gai góc và ổn thỏa.

𝟐𝐖  -『𝐯𝐬𝐨𝐨』Where stories live. Discover now