Tối đó tại Kim gia.
" Thưa ông, bà chủ cậu út về rồi ạ " Dì Han So Hee kính cẩn cúi đầu, thông báo cho ông bà chủ
Cũng lâu rồi Kim Taehyung không về nhà, nhìn thấy mặt bố mẹ, hắn mỉm cười:
"Cha! Mẹ! Anh!"
"Yahh, chú mày đi cả năm mới về. Phải đợi mẹ mời mới chịu về." Kim Seokjin- Ông anh chuyên môn cà khịa của hắn lên tiếng
Tae: Tại công việc của em hơi nhiều.
Bà Kim: Thôi được rồi, em nó mới về để em nó đi tắm. Rồi xuống ăn cùng gia đình nha con.
"Dạ" Hắn đáp.
Con chó cưng Lucky của hắn từ đâu chạy đên, sủa một cách rất vui mừng:
"Gâu gâu gâu.."
"Lucky, nhớ mày quá cơ! Tôi nay ngủ cùng tau nhé!" Hắn đưa con chó lên ngang tầm mặt, bắt đầu cưng nựng vuốt ve.
"Thằng này! Sao lại đòi ở chung với chó." Kim Lão gia ngán ngẩm nhìn thằng con mình.
"Gái gú ngoài đường nhiều như thế, sao mà không mang về hả?"
Kim Seokjin chớp được cơ hội cà khịa, bắt đầu giở trò bĩu môi và khẩu nghiệp:
"Phận con lụm ở ngoài thùng rác, ngủ với chó là thượng sách rồi!"
Ông Kim: Cái thằng này, mẹ mày nói giỡn mà cũng để ý.
Bà Kim: Còn con đó..
Nhéo lỗ tai anh.
"Ahh...mẹ...con đau"
Bà Kim: Không chịu kím cho mẹ 1 đứa con dâu. Để có cháu mà ẫm bồng, đợi 2 ông bà chúng tôi già rồi mới chịu cưới phải không!?
Seokjin: Ah..ah con biết, con biết rồi mà.
SeokJin - Cậu anh 2 luôn chiều chuộng em mình. Chuẩn anh hainhà người ta. Có điều anh ta rất có máu khẩu nghiệp, miệng luôn trong tình trạng ngứa ngáy không chịu nổi.
Thêm nữa, dù đã hơn 30 cái xuân xanh, nhưng anh ấy vẫn ế bền vững. Lí do thì về sau sẽ tiết lộ.
Còn anh hai nhà bạn thì sao???
Về khoảng võ mồm thì Kim Seokjin nhận thứ 2 không ai dám đứng thứ nhất. Kim Taehyung chỉ biết sút vào mông ông anh lắm chuyện rồi lên gác tắm rửa.
Sau một ngày mệt mỏi, được tắm táp sạch sẽ, thật sự rất thoải mái.
Rào rào rào ~~
Tiếng nước từ vòi hoa sen xả xuống cùng với body nóng bỏng của Taehyung. Khung cảnh hoa mĩ thế này, có thể làm bất kì người phụ nữ nào đều tim đập chân run, bay bổng trên chín tầng mây.
Mọi chuyện đều suôn sẻ...cho tới khi anh nghe được tiếng lộp cộp, lộp cộp ngoài cửa phòng tắm. Anh liền quấn lấy chiếc khăn tắm bên mình và cầm theo khẩu súng đi ra ngoài.🔫🔫
Hắn quên bật điện, thành ra căn phòng ngủ tối đen như mực, chỉ có mỗi ánh sáng của phòng tắm là len lỏi được phần nào trong căn phòng tối này.
YOU ARE READING
𝟐𝐖 -『𝐯𝐬𝐨𝐨』
FanfictionThông tin truyện: 2𝐖 Tên: Two World - Hai thế giới Trạng Thái: Đang sáng tác Couple: Vsoo + Lizkook (Phụ) Thể loại: Magic - tổng tài - ngôn tình - hoàng gia - bangpink - 2 thế giới - fanfic. Tác giả: BPINK CLUB - Viết Kịch Bản: ...